Khỏi cần thuốc, uống ly này 30 phút/lần, đau họng và viêm amidan biến mất sau 4 giờ

Nếu bạn đang bị đau họng hay viêm amidan, ly nước này có thể giúp bạn giảm đau và hết bệnh sau 4 giờ.

Bạn đang bị đau họng hoặc viêm amidan làm phiền? Những căn bệnh quen thuộc nhưng khó chịu này ảnh hưởng nặng nề đến cuộc sống hàng ngày của bạn. Những cơn đau rát nơi cổ họng khiến bạn khó ăn uống, nói chuyện và có thể kéo dài trong vài tuần liền.

Nếu không chữa trị kịp thời, chúng có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, nhất là viêm amidan. Trong nhiều trường hợp, bạn cần phải đến bệnh viện cắt amidan. Mặc dù đây chỉ là tiểu phẫu song vẫn tiềm ẩn nguy hiểm, thậm chí gây tử vong.

Khỏi cần thuốc, uống ly này 30 phút/lần, đau họng và viêm amidan biến mất sau 4 giờ

Cách chữa đau họng hay viêm amidan hiệu quả - Ảnh minh họa: Internet

Điều đầu tiên mà nhiều người thường làm khi bị bệnh là mua thuốc uống. Dù có thể giảm đau nhưng chúng có thể có nhiều tác dụng phụ. Ngoài ra, việc lạm dụng thuốc có thể gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của bạn về lâu dài.

Ngoài thuốc tây, có nhiều phương thuốc dân gian giúp trị viêm amidan và đau họng cực kỳ hiệu quả. Trong bài này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 1 phương thuốc cổ truyền được chứng minh là có thể xoa dịu và trị dứt điểm những căn bệnh này trong vòng 4 giờ. Các nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên và cực kỳ hữu ích cho bạn trong thời tiết lạnh mùa này.

Nguyên liệu

80 g hạt thì là Ai Cập nghiền vụn

Nước

Một ít rượu mạnh

Hướng dẫn

Rót nước lên bột thìa là, đun sôi trong 15 phút. Bạn sẽ nhận được một hỗn hợp sệt, đặc giống như bã cà phê.

Lọc lấy nước rồi cho thêm 50ml nước vào, sau đó đun tới khi sôi.

Tiếp theo, cho 1 thìa rượu mạnh, cognac hoặc whiskey vào trộn đều.

Uống 1 thìa hỗn hợp này 30 phút một lần, sau 2 giờ bạn sẽ bắt đầu thấy đỡ hơn rất nhiều. Tất cả triệu chứng đau họng hay viêm amidan sẽ biến mất sau vài giờ. Nếu thấy tình trạng nặng hơn, bạn hãy tiếp tục uống cho đến khi đỡ. Công thức này có tác dụng lớn nhất với những người bị viêm amidan hay đau họng mạn tính.

Chúc bạn sống khỏe (thông tin mang tính tham khảo, bạn có thể hỏi ý kiến chuyên gia trước khi sử dụng).

Theo phunusuckhoe