Không nhận lỗi nhưng Apple vẫn thay pin miễn phí cho người dùng iPhone 6s

Mới đây, Apple công bố rằng, công ty này sẽ thay thế pin của iPhone 6s cho những người sử dụng đang đối mặt với tình trạng sập nguồn bất ngờ.

Trong vòng một tuần đưa ra một chương trình sửa chữa cho iPhone 6 Plus bị mắc vấn đề về cảm ứng, Apple đã công bố thêm một chương trình sửa chữa khác trong thời gian này cho pin của iPhone 6s.

Công ty này cho biết sẽ thay thế pin lỗi của người sử dụng iPhone 6s – những người đang phải đối mặt với tình trạng sập nguồn bất ngờ.

"Apple đã xác định rằng một số lượng rất nhỏ của điện thoại iPhone 6s có thể bất ngờ sập nguồn. Đây không phải là một vấn đề an toàn và chỉ ảnh hưởng đến các thiết bị trong phạm vi số serial có hạn mà đã được sản xuất giữa tháng 9 và tháng 10 năm 2015.

Nếu bạn đã trải qua vấn đề này, xin vui lòng đem thiết bị đến một cửa hàng bán lẻ của Apple hoặc một nhà cung cấp dịch vụ ủy quyền của Apple và có số serial thiết bị đã được kiểm tra để xác nhận đủ điều kiện thay thế pin miễn phí", công ty cho biết trong một tuyên bố.

Không nhận lỗi nhưng Apple vẫn thay pin miễn phí cho người dùng iPhone 6s

Apple sẽ thay thế pin miễn phí cho người dùng có iPhone 6s bị sập nguồn. Ảnh: ibtimes

Đối với những người đã thay thế pin iPhone 6s vì vấn đề này, Apple sẽ cung cấp cho họ một khoản tiền sau khi được kiểm tra. Công ty cũng làm rõ rằng chỉ thay thế pin miễn phí mà không thay thế bất kỳ thiệt hại nào khác miễn phí như màn hình bị nứt, vỡ.

Chương trình sửa chữa được đưa ra sau khi người sử dụng ở Trung Quốc phàn nàn về vấn đề điện thoại bị sập nguồn khi pin vẫn còn rất nhiều và một số người tiêu dùng đã đệ đơn khiếu nại chính thức chống lại "gã khổng lồ" Mỹ để lưu ý về vấn đề này.

Việc khiếu nại ở Trung Quốc cũng đề cập đến iPhone 6 mà Apple phải cung cấp cho người tiêu dùng để thay thế những chiếc iPhone 6s bị ảnh hưởng.

Chương trình sửa chữa iPhone 6 Plus của Apple đã bị chỉ trích vì công ty không chỉ từ chối thừa nhận rằng lỗi sản xuất hoặc lỗi thiết kế mà còn yêu cầu khách hàng phải bỏ ra $ 149 cho việc sửa chữa. Apple tuyên bố "bệnh cảm ứng" bị gây ra là do iPhone 6 Plus bị rơi trên bề mặt cứng chứ không phải là lỗi sản xuất và thiết kế.

Theo Vietq