Không thể tin, 'em trai thất lạc bấy lâu' của Hồ Ngọc Hà lại thế này

Rất nhiều người cảm thấy "choáng" trước hình ảnh mới nhất của "em trai thất lạc" của Hồ Ngọc Hà.

Từng tạo nên "luồng sóng" dữ dội hồi đầu năm 2014 bởi khuôn mặt có nhiều đường nét giống Hồ Ngọc Hà, Dương Bá Thảo bỗng nhiên trở thành "người của công chúng" khi được đặt nick name đại loại như "bản sao Hà Hồ" hay "em trai thất lạc của Hà Hồ".

Không thể tin, 'em trai thất lạc bấy lâu' của Hồ Ngọc Hà lại thế này

Dương Bá Thảo sở hữu gương mặt khá giống với Hồ Ngọc Hà

Sau khoảng thời gian im lặng, mới đây, cậu bạn Dương Bá Thảo bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân một số hình ảnh giả gái theo phong cách của... Hồ Ngọc Hà. Sau 2 năm, chàng trai này nay đã trưởng thành hơn.

Dương Bá Thảo cho biết, anh chưa bao giờ hết yêu mến Hồ Ngọc Hà, bởi nữ ca sỹ là người nói chuyện cảm xúc, nhảy đẹp, những bài hát của coo luôn chạm đến trái tim. Hơn nữa, Hà Hồ lại có gu thời trang rất ư high fashion. Được nhận xét có gương mặt giống chị là một cái duyên nho nhỏ với Bá Thảo.

Không thể tin, 'em trai thất lạc bấy lâu' của Hồ Ngọc Hà lại thế này

Hình ảnh giả gái mới nhất của Dương Bá Thảo

Nói về sự "trở lại" sau 2 năm "ẩn dật", Dương Bá Thảo cho biết đó là sự tình cờ chứ không phải là cố tình gây chú ý hay để PR bản thân. Anh có quen biết một người làm make up. Thấy anh có gương mặt giống Hồ Ngọc Hà nên gợi ý thực hiện vài kiểu trang điểm rồi pose hình chia sẻ lên trang cá nhân làm kỷ niệm mà thôi.

Còn nói về có ý định lấn sân showbiz thì Dương Bá Thảo không dám chắc bởi điều đó còn tùy thuộc vào kinh nghiệm và năng lực của bản thân.

Theo phunutoday