Khu Vườn Trên Mây là game Việt duy nhất giành chiến thắng tại IMGA Global

Vượt qua hàng nghìn đối thủ nặng ký,”Khu Vườn Trên Mây” của VNG đã xuất sắc giành được giải “Game được cộng đồng yêu thích nhất” tại IMGA Global lần thứ 13.

International Mobile Gaming Awards Global (IMGA) là một trong những giải thưởng danh giá dành cho các nhà phát triển game di động trên thế giới. Trải qua 13 năm phát triển, ban đầu giải thưởng chỉ có 85 người tham gia, IMGA Global trở thành một sự kiện thường niên với sự góp mặt trung bình hơn 600 studio trên toàn thế giới.

'Khu Vườn Trên Mây là game Việt duy nhất giành chiến thắng tại IMGA Global

Giấy chứng nhận và cúp từ Giải IMGA toàn cầu

Và năm nay, IMGA có đến 800 studio với 3000 game đăng ký tham gia. Thông qua đó, ban giám khảo sẽ lựa chọn ra 159 trò chơi và tìm ra 16 game giành chiến thắng cho 16 hạng mục.

Tại IMGA lần thứ 13 này, thật bất ngờ khi tựa game Khu Vườn Trên Mâyđã được xướng tên ở giải thưởng quốc tế, là đại diện duy nhất của Châu Á giành chiến thắng về thể loại dành cho di động này với 7000 phiếu bình chọn đến từ cộng đồng game thủ trên toàn thế giới.

Sau Flappy Bird của Nguyễn Hà Đông năm 2014 thì với chiến thắng lần này, Khu Vườn Trên Mây đã khẳng định vị thế ngày một vững chắc của các nhà làm game Việt trên thế giới.

'Khu Vườn Trên Mây là game Việt duy nhất giành chiến thắng tại IMGA Global

Đại diện team phát triển Sky Garden Farm in Paradise lên nhận giải tại 13th IMGA Global

Chiến thắng của Khu Vườn Trên Mây tại IMGA Global lần thứ 13 năm nay đã phải trải qua các đối thủ "nặng ký", đó là các tên tuổi đình đám của làng game mobile như Pokemon GO, Super Mario Run, Star Wars: Force Arena, Fifa Mobile Football, Clash Royale, Dawn of Titans... Ngôi vị cao nhất thuộc về tựa game Pokemon GO gây sốt toàn cầu trong năm 2016.

'Khu Vườn Trên Mây là game Việt duy nhất giành chiến thắng tại IMGA Global

Đại diện của VNG Game Studios chia sẻ suy nghĩ của mình về chiến thắng

'Khu Vườn Trên Mây là game Việt duy nhất giành chiến thắng tại IMGA Global

Đội ngũ phát triển game hào hứng với giải thưởng quan trọng.

Khu Vườn Trên Mây là game mobile thuộc thể loại nông trại của VNG Game Studios, ra mắt vào năm 2010 với phiên bản web. Năm 2014, game chính thức cập bến thị trường game mobile và tạo được rất nhiều thành công khi phát hành ra 12 thứ tiếng trên toàn thế giới, và sở hữu số lượng người chơi lên đến hàng chục triệu người.

Game thu hút nhờ giao diện và đồ họa nhiều màu sắc, phong phú cùng lối chơi lôi cuốn dựa trên cơ chế nâng cấp và buôn bán sản phẩm đa dạng. Người chơi tham gia vào game sẽ lạc vào thế giới của những câu chuyện cổ tích của Jack và cây đậu, trở thành một người làm vườn bận rộn. Nhiều tính năng tương tác thú vị và đa dạng giữa các game thủ với nhau giúp Khu vườn trên mây có được cộng đồng người chơi đông đảo và trung thành.

Theo ICTNews