Kia Morning 2017 vừa chốt giá 178,7 triệu có gì hay?

Kia Morning 2017 vừa được chốt giá 178,7 triệu đồng. Được biết, chiếc xe này sẽ ra mắt thế giới trong vài tháng tới tại Geneva Motor Show 2017.

Kia tiết lộ những bức ảnh và thông tin đầu tiên về Morning thế hệ mới, sẽ ra mắt thế giới trong vài tháng tới tại Geneva Motor Show 2017. Kia Morning 2017 là mẫu xe thế hệ thứ 3 có thiết kế thể thao và góc cạnh hơn so với các phiên bản trước đó.

Kia Morning 2017 vừa chốt giá 178,7 triệu có gì hay?

Kia Morning 2017 có thiết kế thể thao và góc cạnh 

Được "làm mới" lại hoàn toàn so với thế hệ hiện tại, Morning mới sẽ không còn giữ kiểu dáng khá bầu bĩnh, "đáng yêu" như hiện nay.

Thay vào đó, cũng giống như "đàn anh" Rio, chiếc xe sẽ có phần thân với những đường nét cứng cáp, "cơ bắp" hơn.

Kia Morning 2017 sở hữu lưới tản nhiệt nối liền đèn pha, cụm đèn sương mù trên hốc hút gió tương tự thế hệ cũ. Dáng xe gọn và thanh thoát hơn, đường viền màu tương phản trên thân xe tạo điểm nhấn. Thiết kế la-zăng cũng khác trước.

Bên cạnh đó, các khe hốc gió được kéo dài hơn và đi kèm với đèn sương mù mang kiểu dáng thể thao. Phần đuôi xe cũng được tinh chỉnh mới lại với đèn hậu hình chữ “C” kiểu mới.

Nội thất cũng là bước tiến mới khi hãng xe Hàn đánh lừa cảm giác của khách hàng về một mẫu xe cỡ A.

Cách tạo hình bảng táp-lô, màn hình thông tin giải trí cảm ứng dạng đứng, vô-lăng ba chấu và các khe điều hòa giống ở các phân khúc cao hơn. Cách sắp xếp này cũng giảm không gian, giúp cabin rộng rãi hơn.

Kia Morning 2017 vừa chốt giá 178,7 triệu có gì hay?

 Nội thất của Kia Morning 2017 đánh lừa cảm giác của khách hàng về một mẫu xe cỡ A

Tiện nghi trên xe gồm điều hòa tự động, vô-lăng đa chức năng, ghế da, sưởi ấm ghế trước, kết nối AUX, USB, Apple CarPlay, camera lùi.

Tại thị trường Hàn Quốc, xe sử dụng động cơ sẽ gồm loại xăng 1 lít từ thế hệ trước cho công suất 75 mã lực, mô-men xoắn cực đại 95 Nm. Hộp số có thể là loại tự động 4 cấp hoặc sàn 5 cấp.

Kia sẽ chính thức ra mắt Morning mới trên thị trường Thế giới với tên Picanto tại triển lãm Geneva vào tháng 3 năm 2017. Toàn bộ các thông tin chi tiết của xe cũng sẽ được công bố tại sự kiện này.

Tại Hàn Quốc, giá bán của Morning 2017 đã được công bố là từ 7865 tới 10.639 USD tùy từng phiên bản (tương đương 178,7 - 241,7 triệu đồng). Xe sẽ được bán ở thị trường này từ ngày 17/1 tới. 

Tại Việt Nam, Morning là chiếc hatchback cỡ nhỏ bán chạy bậc nhất phân khúc, bên cạnh đối thủ Hyundai Grand i10.

Theo vietq