Kia Morning: Xe nhỏ hàng 'hot' đến từ Hàn Quốc tiếp tục giảm giá trong tháng 10

Ngay từ những ngày đầu tháng 10, hãng ô tô Hàn Quốc Kia tiếp tục thực hiện chương trình giảm giá đối với nhiều mẫu ô tô. Trong đó, Kia Morning - mẫu xe nhỏ hàng “hot” cũng nhận được mức giá ưu đãi đáng kể.

Theo báo Vietnamnet, trong tháng 10 này, một số mẫu xe ô tô Kia tại Việt Nam được điều chỉnh giảm từ 5 - 15 triệu đồng. Đó là các mẫu xe thuộc dạng “hot” của Kia như: Kia Morning, Kia Rio, Kia Cerato. Các mẫu xe còn lại vẫn được giữ nguyên giá từ tháng 9.

Theo đó, mẫu xe cỡ nhỏ giá rẻ Kia Morning vẫn tiếp tục được điều chỉnh giảm 5 - 10 triệu đồng, hiện giá bán lẻ của Kia Morning tại các đại lý cho các phiên bản 1.0 MT, 1.25 EXMT, Si MT, Si AT và Van lần lượt là 305 triệu đồng, 315 triệu đồng, 363 triệu đồng, 392 triệu đồng và 320 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng khi mua xe Kia Morning còn được tặng thêm 1 năm bảo hiểm vật chất, khuyến mãi đầu DVD, phim cách nhiệt.

Kia Morning: Xe nhỏ hàng 'hot' đến từ Hàn Quốc tiếp tục giảm giá trong tháng 10

Trong tháng 10, mẫu xe cỡ nhỏ Kia Morning tiếp tục được điều chỉnh giảm giá. Ảnh minh họa

Tuy mức giảm cho Kia Morning không nhiều nhưng đây là một động thái đáng gây chú ý cho một trong những mẫu xe ăn khách bậc nhất thị trường. Động thái này của Kia cho thấy sự quyết tâm chinh phục doanh số top đầu của dòng xe cỡ nhỏ.

Kia Morning là mẫu xe được nhiều người lựa chọn bởi giá thành khá rẻ, phù hợp với thực tế giao thông Việt Nam. Hiện Morning là mẫu xe bán chạy nhất của Kia tại Việt Nam. Mẫu xe này chiếm tới gần 50% thị phần của THACO Kia.

Tuy vẫn duy trì ngôi vị dẫn đầu trong phân khúc hạng A nhưng Kia Morning cũng sụt giảm nhẹ so với cùng kỳ năm 2016 (7.852 xe). Do đó, trong nhiều tháng qua, mẫu xe “ăn khách” này đã vài lần được giảm giá bán nhằm hút khách, giành thị phần.

Bệnh cạnh đó, mẫu sedan hạng C Kia Cerato là mẫu xe ô tô Kia được giảm giá nhiều nhất trong đợt này với mức giảm từ 10 - 15 triệu đồng cho mỗi phiên bản. Hiện bản thấp nhất Cerato 1.6 MT có mức giá mới 530 triệu đồng; Kia Creato 1.6 AT có giá bán mới 613 triệu đồng, Kia Creato 2.0 AT giá 671 triệu đồng.

Vẻ đẹp sang chảnh của Rolls-Royce Phantom 2018 giá 17 tỷ đồng(VietQ.vn) - Vào quý II năm 2019, hãng Rolls-Royce bắt đầu bán mẫu xe siêu sang Phantom 2018 tại thị trường Australia với mức giá 950.000 Đô-la Úc (AUD), tương đương 17 tỷ đồng cho phiên bản trục cơ sở thông thường.

Dòng xe hạng B Kia Rio có 2 biến thể sedan và hatchback nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, trong tháng 10 này, chỉ riêng biến thể sedan được nhận mức giảm giá 15 triệu đồng cho cả hai phiên bản AT và MT. Theo đó, mức giá bán lẻ tại đại lý của 2 phiên bản này lần lượt là 510 triệu đồng và 470 triệu đồng. Còn dòng hatchback 5 cửa trong tháng 10 này không được giảm giá. Hiện mức giá bán lẻ của mẫu xe này là 592 triệu đồng.

Theo khảo sát trên thị trường hiện nay, hầu như hãng xe nào cũng giảm thấp thì 5 - 10 triệu đồng, cao đến cả trăm triệu đồng là điều không lạ với người tiêu dùng. Thời điểm thuế nhập khẩu xe từ các nước ASEAN về 0% năm 2018 còn cách không lâu nữa.

Hiện tại, giá xe có giảm thêm nữa hay không là điều không ai dám chắc chắn, nhưng giá xe hiện tại đã có lợi cho người dùng hơn rất nhiều so với các năm trước.

Theo vietq