Kiếm triệu đô mỗi ngày, ông chủ Facebook gây bất ngờ với xế hộp thường dùng

Là ông chủ MXH "khổng lồ" Facebook với thu nhập trên 4 triệu USD mỗi ngày nhưng Mark Zuckerberg khiến nhiều người bất ngờ khi chỉ sử dụng chiếc xe số sàn giản dị và sống trong ngôi nhà bình dân.

Từ một website ở quy mô nhỏ và có phần bất hợp pháp, Mark đã dần xây dựng Facebook thành mạng xã hội lớn nhất toàn cầu.

Là ông chủ của mạng xã hội lớn nhất hiện nay, Mark Zuckerberg đang sở hữu khối tài sản khổng lồ. Qua bốn quý của năm 2016, Facebook đã tăng doanh thu của mình thêm 55% lên 24,7 tỷ USD. Còn nữa, thu nhập ròng tăng trưởng đột biến 165% lên 7,5 tỷ USD.

Kiếm triệu đô mỗi ngày, ông chủ Facebook gây bất ngờ với xế hộp thường dùng

Xế hộp của Mark Zuckerberg chỉ là chiếc xe số sàn bình dân, giản dị.

Mặc dù sở hữu khối tài sản khổng lồ tới khó lường, ông chủ của Facebook vẫn có lối sống vô cùng giản dị, một.  Vị CEO nổi tiếng này lại thường chỉ chọn cho mình những chiếc áo phông hoặc áo nỉ một màu và không phải thiết kế của các hãng nổi tiếng.

Kiếm triệu đô mỗi ngày, ông chủ Facebook gây bất ngờ với xế hộp thường dùng

Mặc dù có facebook trị giá 20 tỉ USD, anh mặc nhiên vi vu với chiếc xe mới Volkwagen GTI hatchback bình dân màu đen

Mặc dù có facebook trị giá 20 tỉ USD, anh mặc nhiên vi vu với chiếc xe mới Volkwagen GTI hatchback bình dân màu đen, truyền động số sàn, giá 30 ngàn USD đi làm hàng ngày.

Đây cũng tạm coi là bước tiến mới của anh trong lĩnh vực chơi ô tô, khi quyết định mua xe mới thay vì chỉ yêu thích duy nhất với chiếc Acura TSX cũ của mình. Một số nguồn tin cho biết anh còn đổ tiền vào một chiếc Pagani Huayra, siêu xe đến từ Ý với giá khởi điểm 1,3 tỷ USD. Dù vậy, vẫn chưa ai thực sự xác nhận tin đồn trên. 

Theo GĐVN