Kinh nghiệm trị mụn thành công chỉ với hỗn hợp lưu huỳnh cực rẻ

Bạn chỉ nên áp dụng biện pháp dùng lưu huỳnh trị mụn 1 lần vào buổi tối trước khi đi ngủ. Sáng ra bạn rửa lại sạch, mụn sẽ bị xẹp rất nhanh, khô ngòi và không bị viêm sang vùng da bên cạnh.

Đối với những người bị mụn như mình thì việc tìm kiếm 1 biện pháp trị mụn và trị thâm hiệu quả cực kỳ gian nan. Nhưng mình đã áp dụng rất thành công chỉ nhờ 1 loại thuốc giá chỉ 15 ngàn đồng.

Trước đây da mình cũng bị mụn rất nhiều. Mình từng đi khám nhiều lần ở viện da liễu thì được biết do mình bị thay đổi nổi tiết tố. Vì thế, bác sĩ đã kê cho mình đơn thuốc kháng sinh uống và kết hợp bôi.

Tuy nhiên, khi uống thuốc mình thấy mụn trên mặt có đỡ nhiều nhưng khi ngừng uống thì tình trạng mụn lại quay trở lại. Mình cũng khổ sở áp dụng nhiều biện pháp khác nhau song mụn vẫn hoành hành.

Kinh nghiệm trị mụn thành công chỉ với hỗn hợp lưu huỳnh CỰC RẺ

Cho tới một ngày, mình cầm đơn đi mua thuốc ở một cửa tiệm thuốc ngay cổng bệnh viện. Nhìn thấy mặt mình bị như vậy nên một dược sĩ đã chỉ cho mình loại thuốc trị mụn cực rẻ và hiệu quả. Đó chính là hỗn hợp lưu huỳnh, mình mua tại quầy thuốc chỉ với 15 ngàn đồng.

Theo mình tìm hiểu, hỗn dịch lưu huỳnh là một chai màu vàng dung tích 60ml, có thành phần chính là lưu huỳnh pha loãng với nước và cồn, nồng độ 5%. Nhiều người cũng đã làm đẹp thành công với biện pháp này. Mình dùng thì không thấy bị dị ứng hay khó chịu gì hết. Chúng chỉ hơi bong da, khô da ở giai đoạn đầu thôi còn sau đó mụn to mụn nhỏ gì đều biến mất với tốc độ rất nhanh. 

Thậm chí, dược sĩ này cũng bảo thuốc lành nên yên tâm sử dụng. Chúng có ưu điểm là kháng khuẩn cực tốt, cực mạnh nên điều trị mụn hiệu quả.

Kinh nghiệm trị mụn thành công chỉ với hỗn hợp lưu huỳnh CỰC RẺ

Mỗi ngày mình lắc đều hỗn hợp lưu huỳnh. Sau đó, mình lấy bông và thấm hỗn hợp này lên toàn bộ khuôn mặt bị mụn. Khi tiến hành trị mụn bằng hỗn hợp này, tuyệt đối đừng để lưu huỳnh rơi vào mắt mũi miệng. Bởi vì nếu bị lưu huỳnh bắn vào mắt, có thể bạn sẽ bị dị ứng.

Riêng đối với những người bị mụn riêng lẻ, nổi mụn riêng từng nơi thì phải rửa mặt kỹ. Sau đó, lắc đều chai lưu huỳnh. Bạn nên dùng đầu tăm bông để thấm, tốt nhất là chấm được phần cặn lưu huỳnh gần dưới đáy chai và chấm lên từng nốt mụn. 

Chú ý không để lan sang vùng xung quanh. Mụn sẽ được trị triệt để mà da cũng không bị tổn hại nhiều.

Mỗi ngày, bạn chỉ nên áp dụng biện pháp dùng lưu huỳnh trị mụn 1 lần vào buổi tối trước khi đi ngủ. Sáng ra bạn rửa lại sạch, mụn sẽ bị xẹp rất nhanh, khô ngòi và không bị viêm sang vùng da bên cạnh.

Kinh nghiệm trị mụn thành công chỉ với hỗn hợp lưu huỳnh CỰC RẺ

Chỉ nhờ chăm chỉ áp dụng trị mụn bằng lưu huỳnh trong 1 tháng mà khuôn mặt nhan nhản nốt mụn của em giờ đã đỡ rất nhiều. Giờ chỉ còn tồn tại các nốt thêm do mụn thôi.

Xin nói thêm, hỗn dịch này kiềm dầu tốt lắm. Khi thoa lên da, sáng dậy rửa mắt không còn thấy dầu nữa. Điều này khác hẳn khi dùng dầu gấc trị thâm vì chúng khiến da bị bết.

Mình chia sẻ lên đây để cả nhà có ai bị mụn thì áp dụng nhé. Chúc các bạn thành công!

Theo Thu Thảo/phunuonline