Lâm Khánh Chi bất ngờ tiết lộ Đan Trường từng là người tình một thuở

Sinh hoạt cùng nhau, hiểu nhau hơn, tôi yêu Đ.T. lúc nào không hay. Yêu Đ.T, nhìn anh cực tôi không chịu nổi đã rủ anh về nhà tôi chung sống.

Thông tin về đám cưới với người tình còn chưa kịp nguội thì mới đây, Lâm Khánh Chi tiếp tục gây xôn xao với nhiều tình tiết bí mật trong cuốn tự truyện mang tên Lột xác.

Khẳng định: "Tất cả những gì bí mật trong cuộc đời tôi đều được kể lại hết trong cuốn tự truyện này", người đẹp chuyển giới cũng đồng thời thú nhận đã phải đấu tranh rất nhiều với bản thân mới có thể chia sẻ 100% sự thật về cuộc đời cô.

lam khanh chi bat ngo tiet lo dan truong tung la nguoi tinh mot thuo? hinh anh 1

Lâm Khánh Chi tiết lộ sự thật đời mình trong cuốn tự truyện mới đây

Ngay khi hé lộ, cuốn tự truyện của Lâm Khánh Chi đã trở thành tâm điểm chú ý. Bên cạnh nỗi đớn đau, thăng trầm của một phụ nữ thực thụ mà vì tạo hóa oan trái phải sống lốt đàn ông, người đẹp chuyển giới khiến ai nấy ngỡ ngàng khi hé lộ mối tình với nam ca sĩ nổi tiếng tên Đ.T.

Khánh Chi cho hay, cô gặp và có mối lương duyên với Đ.T khi gia nhập đoàn hát Sao Đêm. Vào những năm 1996 - 1997, khi vẫn trong hình hài người đàn ông, Lâm Khánh Chi và nam ca sĩ có tên viết tắt Đ.T đã kết hợp tạo nên cặp song ca được khán giả yêu mến.

lam khanh chi bat ngo tiet lo dan truong tung la nguoi tinh mot thuo? hinh anh 2

Lâm Khánh Chi khi còn mang hình hài nam giới. 

Cho rằng đồng nghiệp "hiền lành, cam chịu, có nghị lực vươn lên trong cuộc sống và có hiếu với cha mẹ", Lâm Khánh Chi thú nhận đã cảm mến, nảy sinh tình yêu với Đ.T sau những ngày làm việc chung. Chứng kiến cuộc sống vất vả khổ cực của người yêu, Lâm Khánh Chi đã rủ Đ.T về sống cùng để có thể tự tay chăm sóc miếng ăn giấc ngủ cho anh.

"Đ.T có vẻ đẹp hiền lành, thánh thiện, ai nhìn cũng xao xuyến, và tất nhiên tôi không là ngoại lệ. Anh hiền lắm, hiền tới mức có bị ai ăn hiếp cũng chỉ im lặng chịu đựng. Thời điểm đó, gia đình Đ.T vẫn còn cực lắm. Đ.T phải bỏ học chữ để đi học nghề thợ tiện, vừa học nghề vừa đi hát. Đ.T còn làm đủ thứ việc để phụ cha mẹ kiếm sống, từ bán bánh mì tới bỏ mối bút bi ở các tiệm tạp hóa.

Giai đoạn 1995-1996, Đ.T vẫn chưa có tên tuổi nên catse không đáng là bao. Đ.T đi hát mà quanh đi quẩn lại chỉ có vài bộ quần áo. Hát bên nhau, sinh hoạt cùng nhau, hiểu nhau hơn, tôi yêu Đ.T. lúc nào không hay. Yêu Đ.T, nhìn anh cực tôi không chịu nổi đã rủ anh về nhà tôi chung sống. Tôi chăm sóc anh ăn, lo chỗ anh ngủ, mua cho Đ.T quần áo, phụ kiện đi diễn.

Hơn một năm trời, cặp trai đẹp Đ.T - Lâm Khánh Chi cùng chạy show khắp Việt Nam, 'gây bão' ở những nơi chúng tôi đến. Chúng tôi trở thành cặp đôi nổi nhất của đoàn 'Sao Đêm', thường biểu diễn ở sân khấu Thảo cầm viên Sài Gòn (quận 1, TP HCM) và công viên Lê Thị Riêng (quận 10, TP HCM)", Lâm Khánh Chi tâm sự.

lam khanh chi bat ngo tiet lo dan truong tung la nguoi tinh mot thuo? hinh anh 3

Đan Trường là cái tên được đưa ra cho nam ca sĩ có tên viết tắt Đ.T trong cuốn tự truyện của Lâm Khánh Chi. 

 Không chỉ sống chung chăm lo miếng ăn giấc ngủ cho người yêu, họ Lâm cũng đồng thời từ bỏ cơ hội phát triển sự nghiệp để tránh ảnh hưởng tới tình yêu dành cho Đ.T.

"Tôi tuyệt đối không muốn làm điều gì tổn hại đến tình cảm giữa Đ.T và tôi. Tôi kể với Đ.T lời đề nghị của ông bầu đó, không quên trấn an Đ.T: 'Ông ấy rủ rê em hoài. Ông hứa đưa em đi nước ngoài diễn nhưng em không bỏ anh được. Em từ chối rồi'. Khi yêu, tôi luôn hết lòng hết dạ với tình yêu của mình mà không nghĩ đến điều gì khác, kể cả sự nghiệp riêng. Tình yêu của tôi với Đ.T kéo dài êm đềm được hơn một năm thì tan vỡ vì chính ông bầu ấy", người đẹp chuyển giới bộc bạch.

Ngay sau khi cuốn tự truyện của Lâm Khánh Chi được công khai, nhiều người cho rằng Đ.T - tên nam ca sĩ mà cô viết tắt khi nhắc tới là ca sĩ Đan Trường. Bên cạnh hai chữ cái đầu viết tắt thì nhiều tình tiết trùng khớp giữa nhân vật Đ.T trong cuốn tự truyện của Lâm Khánh Chi và đời thực của giọng ca Tình khúc vàng càng đẩy nghi vấn lên cao.

lam khanh chi bat ngo tiet lo dan truong tung la nguoi tinh mot thuo? hinh anh 4

Không chỉ sở hữu gương mặt đẹp, tính cách hiền lành, ít nói như Đ.T, ông xã của doanh nhân Thủy Tiên cũng từng là "hoàng tử V-pop" thời điểm đó. Bản thân Đan Trường cũng từng tâm sự về gia cảnh nghèo khó khiến anh phải làm đủ nghề từ bán bút bi, bán bánh mì, phải bỏ học để làm nghề thợ tiện y hệt Đ.T - người tình của Lâm Khánh Chi.

"Trường từng làm thợ tiện, thợ in lụa để đỡ đần cho cha mẹ gánh nặng kinh tế. Lúc đó trong con mắt Trường, nghề ca sĩ là một thứ gì đó rất cao quý không thể nghĩ tới trong hoàn cảnh gia đình khó khăn…”, Đan Trường từng tiết lộ.

Ngoài tính cách, ngoại hình, gia cảnh cơ cực thì sự thật Đan Trường cũng từng sinh hoạt trong đoàn hát Sao Đêm vào khoảng thời gian 1996 -1997. Nam ca sĩ cũng song ca một số bản nhạc Hoa lời Việt với Lâm Khánh Chi ở thời điểm trước năm 2000.

Cách đây 3 năm, Lâm Khánh Chi cũng vài lần chia sẻ cô và Đan Trường từng là một cặp song ca. Tuy nhiên sau hơn 1 năm chung sân khấu, cả hai đã tách riêng mỗi người một đường.

lam khanh chi bat ngo tiet lo dan truong tung la nguoi tinh mot thuo? hinh anh 5

Lâm Khánh Chi từng công khai cho biết Đan Trường là nam ca sĩ mà cô từng có hơn 1 năm kết hợp song ca 

Năm 2014, họ Lâm từng chia sẻ: "‘Khi đó tôi đi hát ở quán cafe Bách Diệp, Đan Trường hát trước, tôi hát sau. Gặp nhau thì chào hỏi, cười nói với nhau vậy thôi chứ cũng chưa có ý định song ca.

Sau cả hai đều hát chung ở đoàn ca nhạc Sao Đêm do cô Hương Loan tổ chức, từ đó quen biết nhau hơn, thân thiết với nhau và ghép vào thành một cặp. Thực ra ghép cho vui, anh em bạn bè đồng nghiệp hát vậy thôi chứ cũng không suy nghĩ tính toán dựa vào nhau để nổi hơn đâu. Thế nhưng khán giả lại rất hứng thú với cặp đôi song ca này, chính vì thế chúng thôi đã gắn bó với nhau hơn một năm trời.

Cho đến khi Đan Trường ký hợp đồng độc quyền với ông bầu, cậu ấy tách ra và hai đứa lại hoạt động độc lập với nhau. Tôi lại tiếp tục cần mẫn đứng trên sân khấu hàng đêm để đem giọng hát của mình phục vụ khán giả".

lam khanh chi bat ngo tiet lo dan truong tung la nguoi tinh mot thuo? hinh anh 6

Giữa thời điểm nghi vấn đang xôn xao, Lâm Khánh Chi lấp lửng khi trả lời truyền thông: "Tôi không muốn xác nhận tên cá nhân nào vì sợ người ta nghĩ tôi dùng chuyện tình cảm PR. Những điều đã qua trong cuộc đời tôi thì tôi nói chứ tôi không nói dối điều gì. Chỉ là thời điểm này, tôi không muốn làm ảnh hưởng đến cuộc sống riêng tư của người khác".

Theo 2sao/VNN