Laser Store Hàn Quốc đã có mặt tại Việt Nam với Laser Peel System Kit và TCA Home Peel Kit

Laser Peel System Kit và TCA Home Peel Kit là 2 dòng sản phẩm của Laser Store Hàn Quốc sử dụng công nghệ thay da sinh học Laser Peel để giúp trẻ hóa da, điều trị khuyết điểm da.

Laser Store Hàn Quốc đã có mặt tại Việt Nam với Laser Peel System Kit và TCA Peel Home Kit

Nhiều khách hàng vui mừng khi TCA Home Peel Kit có mặt tại Việt Nam.

Laser Peel là gì? Công nghệ Laser Peel có tốt không?

Laser Peel là sản phẩm thay da sinh học tại gia gần như một trong những sản phẩm chủ lực cho các thẩm mỹ cao cấp là sự kết hợp giữa công nghệ peel và laser.

Hiện nay công nghệ peel lại mang tính bị kỳ thị hơn vì một số nguyên nhân cách nhìn sai lệch về phương pháp. Do hiện nay trên thị trường xuat hiện nhiều sp rẻ tiền, không nguồn gốc xuất sứ, không có bác sĩ hdsd trong quá trình điều trị, nên dễ làm bỏng rát.

Một số người dùng vì vậy thường đặt các câu hỏi: Vậy thật sự Laser Peel là gì và những lợi hại khi sử dụng phương pháp này??? Và điều gì làm nên sự khác biệt giữa Laser Peel và các sản phẩm lột tẩy rẻ tiền trên thị trường hiện nay?

Laser Peel sinh học còn có 1 cách gọi chính xác hơn nghĩa là lấy tế bào chết 1 cách chuyên sâu nghĩa là làm sạch sâu. Nếu bằng cơ học thì chúng ta sử dụng mỹ phẩm tẩy nhẹ có các hạt cát li ti phía trong và dùng tay chà lên bề mặt tiếp xúc của da từ từ xoay xoắn ốc và lấy đi lớp tế bào chết một cách nhẹ nhàng.

Còn Laser Peel ở đây sẽ lấy đi lớp tế bào sừng lâu ngày mà phương pháp cơ học không giúp được cho da. Phương pháp này được giới chuyên môn Hàn Quốc đưa vào vào kiểm nghiệm lâm sàng trong 2 năm, và sản phẩm 100% an toàn cho khách hàng điều trị tại nhà.

Laser Store Hàn Quốc đã có mặt tại Việt Nam với Laser Peel System Kit và TCA Peel Home Kit

Lột AHA: Alpha Hydroxy Acids (AHA) thường có nguồn gốc từ trái cây và bao gồm acid citric (từ trái cây họ cam quýt), acid glycolic (từ đường), acid lactic (từ sữa) và axit malic (từ táo).

Nó là những mặt nạ nhẹ nhàng nhất có sẵn và có hiệu quả tẩy da chết sâu mà làm việc bằng cách phá vỡ các tế bào da với nhau. Điều này có thể rất hữu ích trong việc giải quyết các vấn đề về kết cấu và sắc tố trên bề mặt.

Và các tác dụng hữu ích của việc peel da:

– Điều trị các loại mụn tận gốc;

– Tẩy da chết và tái tạo làn da cho da trở nên khỏe mạnh, trắng sáng, rạng rỡ;

– Làm mềm mịn cấu trúc da;

– Thu nhỏ lỗ chân lông và giúp da trở nên săn chắc hơn;

– Cải thiện độ đàn hồi của da;

– Khử độc da, trị mụn thâm tận gốc;

– Tẩy sạch tế bào chết & già cỗi tích lũy lâu ngày trên da;

– Kích thích tăng sinh tế bào mới;

– Phá vỡ các lớp tế bào riêng biệt của làn da bị hư tổn (nám, sẹo, vết rạn…) để thay thế và đổi mới thành da bình thường;

– Kích thích nguyên bào sợi & sản xuất collagen nhiều hơn;

Laser Store Hàn Quốc đã có mặt tại Việt Nam với Laser Peel System Kit và TCA Peel Home Kit

Giảm tình trạng sắc tố da rõ rệt với lột TCA:

Trichloroacetic acid (TCA) vỏ được gọi là độ sâu trung bình. Acid trong các sản phẩm peel thâm nhập sâu hơn và phá hoại bằng cách liên kết các protein da lại với nhau.

Kết quả là nó có thể cải thiện hơn, nhưng nó có thể sẽ là tạm thời khó coi. Vì khi quá trình đẩy lớp sừng ra ngoài nó sẽ xuất những đốm nâu hoặc đốm ửng đỏ trên bề mặt da.

Đối với tình trạng da lão hoá nếp nhăn li ti xuất hiện cũng sẽ cải thiện rõ rệt vì da được tái tạo hoàn toàn mới giúp căng bóng so với lớp da cũ.

Laser Store Hàn Quốc đã có mặt tại Việt Nam với Laser Peel System Kit và TCA Peel Home Kit

Khách hàng sử dụng Laser Peel System Kit.

Điều làm nên sự khác biệt cho Laser Peel System Kit và TCA Home Peel Kit

Đừng nhầm lẫn Laser Peel System Kit với các sản phẩm Peel bán đầy rẫy ngoài thị trường, đều chung một mục đích là mang lại cho bạn làn da trắng sáng.

Điều làm nên sự khác biệt cho LASER PEEL SYSTEM KIT và TCA HOME PEEL KIT thực sự:

+ Loại bỏ các tế bào chết & già cỗi tích lũy lâu ngày trên da mà các sản phẩm thông thường chưa lấy.

+ Laser Peel System Kit và Tca Home Peel Kit giúp thúc đẩy quá trình sản sinh collagen và elastin trong da, giúp nuôi dưỡng da từ bên trong, làm đầy các nếp nhăn mà các sản phẩm peel ngoài thị trường không mang lại hiệu quả như thế.

+ Các sản phẩm peel bán ngoài thị trường hầu hết đều có tác động làm bào mòn da, khiến da bạn vô cùng yếu ớt. Với Laser Peel System Kit và Tca Home Peel Kit trong thành phần có chứa các hoạt chất nuôi dưỡng da giúp các mô liên kết các sợi bị đứt gãy phục hồi các vùng da tổn thương mang lại hiệu quả 100% .

Với sự khác biệt và những công dụng đã nêu, LASER PEEL SYSTEM KIT và TCA HOME PEEL KIT được xem là dược mỹ phẩm, kết hợp được cả 2 công nghệ Peel và cho hiệu quả điều trị như tia Laser: Giúp làm trắng da an toàn, da mịn màn, ngăn ngừa tình trạng lão hóa da.

Liên hệ:

HOTLINE: 0962 450 962 chuyên viên tư vấn

Bác sĩ Trí: 0941 384 898 bác sĩ Trí

Website: http://www.laserpeelkorea.com

Fanpage: https://www.facebook.com/1052049621588128/

---

* Xem thêm:

Laser Peel trong công cuộc Làm đẹp – Trẻ hóa da – Điều trị khuyết điểm da