Lên cơn ghen cuồng khi đọc được tin nhắn lạ của đàn ông trong máy vợ, chồng làm điều rùng rợn khiến ai cũng "sởn gai ốc"

Thời điểm diễn ra vụ án hai người đang li thân.

Theo Dailly Mail, cô Margarita Grachyova, 25 tuổi, đã bị chồng là Dmitry, 26 tuổi, là một nhà tâm lý học dùng rìu chặt đứt tay sau khi nhìn thấy tin nhắn của một người đàn ông lạ gửi cho vợ. Vụ tấn công kinh hoàng xảy ra gần làng Panikovo, Serpukhov, Moscow, Nga.

Dmitry đã dẫn vợ tới một khu rừng, sau đó dùng rìu chặt lìa một bên bàn tay, buộc cô phải thú nhận mình có quan hệ với người khác. Khi Margarita phủ nhận, Dmitry lại "xử lý" nốt bàn tay còn lại.

Ra tay xong, nhìn thấy hai cánh tay vợ máu chảy không ngừng, Dmitry mới hốt hoảng chở cô tới bệnh viện trước khi đến sở cảnh sát đầu thú.

len-con-ghen-cuong-khi-doc-duoc-tin-nhan-la-cua-dan-ong-trong-may-vo-chong-lam-dieu-rung-ron-khien-ai-cung-son-gai-oc

Vợ chồng Dmitry trước vụ án.

 

Theo Mirror, Margarita đã phải trải qua ca phẫu thuật cực kỳ phức tạp, kéo dài 9 tiếng, trong đó các bác sĩ chỉ có thể nối lại bàn tay trái, do tay phải bị thương quá nặng, không thể cứu vãn.

Được biết, trước đó, cô Margarita đã đề nghị ly hôn vì nhiều lần bị chồng đe dọa và đánh đập bạo lực. Thời điểm diễn ra vụ án hai người cũng đang li thân.

len-con-ghen-cuong-khi-doc-duoc-tin-nhan-la-cua-dan-ong-trong-may-vo-chong-lam-dieu-rung-ron-khien-ai-cung-son-gai-oc

Cặp vợ chồng sống ở thị trấn Panikovo (Nga), kết hôn đã 5 năm và sinh được hai con trai,

 

Dù đã có với nhau 2 mặt con nhưng Margarita nhất quyết ly hôn với người chồng bạo lực.

Theo bà Inna Sheikina, mẹ của Margarita, Dmitry ghen tuông một cách bệnh hoạn. "Hắn ta lúc nào cũng nghĩ Margatita không chung thủy. Có lần hắn còn bắt con bé làm kiểm tra với máy phát hiện nói dối", bà Inna cho biết.

Margarita đồng ý làm vì muốn chứng minh với chồng mình trong sạch. Thế rồi, hắn lại cho rằng đứa con thứ 2 không phải con mình. Kết quả kiếm tra cho thấy cô không hề phản bội chồng.

len-con-ghen-cuong-khi-doc-duoc-tin-nhan-la-cua-dan-ong-trong-may-vo-chong-lam-dieu-rung-ron-khien-ai-cung-son-gai-oc

"Một người bình thường không thể làm thế này được"- một bác sĩ phẫu thuật cho Margarita nói về hành vi của chồng cô.

 

Margarita cũng từng vài lần phải gọi điện báo cảnh sát về những hành vi khác thường của chồng mình nhưng chỉ nhận được lời khuyên "hãy nói chuyện lại với anh ta".

Một người bạn từng nghe Dmitry nói với vợ rằng: "Tôi sẽ giết chết cô. Nếu cần, tôi sẵn sàng đi tù".

Sau những hành vi tàn bạo của mình, Dmitry có thể phải đối mặt với mức án 15 năm tù.

Theo GiaDinh