Lộ bằng chứng 'tố' Angela Phương Trinh - Võ Cảnh yêu nhau là thật



Đây chính là bằng chứng 'tố' Angela Phương Trinh và Võ Cảnh yêu nhau là thật, khiến nhiều người cảm thấy hoang mang.

Thời gian này Angela Phương Trinh hay bị bắt gặp đi cùng Võ Cảnh. Cả hai thân thiết từ khi đóng cặp trong phim 'Sứ mệnh trái tim'. Tuy nhiên, trước ồn ào tình ái này, Angela Phương Trinh đã lên tiếng phản hồi rằng, từ hôm “Sứ mệnh trái tim” công bố dự án cho đến nay, cô gặp rất nhiều câu hỏi và các lời đồn đoán xoay quanh vấn đề “phim giả tình thật”.

Trong showbiz đây cũng không phải là điều mới mẻ với nhiều nghệ sĩ. Tuy nhiên người đẹp khẳng định giữa cô và Võ Cảnh chỉ là những người bạn bè, đồng nghiệp thân thiết mà thôi.

Lộ bằng chứng 'tố' Angela Phương Trinh - Võ Cảnh yêu nhau là thật

 Angela Phương Trinh và Võ Cảnh dính nghi án yêu nhau

Tuy nhiên, bằng chứng dưới đây đã 'tố' Angela Phương Trinh và "gà cưng" Khắc Tiệp yêu nhau là thật. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Võ Cảnh đăng tải bức ảnh với bàn tay của một cô gái giấu mặt đang nựng má anh cùng với chia sẻ đầy tình cảm khiến người hâm mộ xôn xao. Ngay lập tức, fan đã truy lùng danh tính chủ nhân của bàn tay "lạ" và lờ mờ nhận ra cô gái đó không ai khác chính là Angela Phương Trinh.

Lộ bằng chứng 'tố' Angela Phương Trinh - Võ Cảnh yêu nhau là thật

 Bức ảnh mới đăng của Võ Cảnh ...

Manh mối để cư dân mạng khẳng định điều này là nhờ vào màu sơn móng tay. Nhiều người tinh ý đã nhận ra kiểu sơn móng của bàn tay bí ẩn trong bức ảnh mà Võ Cảnh đăng tải giống với mẫu sơn mà người đẹp "Taxi, Em tên gì?" đã sử dụng trước đó không lâu khi khi xuất hiện trong một sự kiện.

Lộ bằng chứng 'tố' Angela Phương Trinh - Võ Cảnh yêu nhau là thật

 ... Màu sơn móng tay của Angela Phương Trinh 'tố' hai người yêu nhau là thật

Đã có lúc, chia sẻ về chuyện tình cảm với Angela Phương Trinh, Võ Cảnh cho biết, hiện tại, đó là tình cảm giữa Bách và Linh trong phim Sứ mệnh trái tim. Ở ngoài đời, anh cũng hy vọng mình sẽ gặp được người như vậy mà không biết có gặp được hay không. Nam diễn viên chỉ có thể nói rằng hai người đang dành cho nhau những tình cảm tốt đẹp. Tương lai thế nào anh không biết và không dám nói trước.

Về phía Angela Phương Trinh, kể từ khi xuất hiện trào lưu quay video livestream để giao lưu cùng người hâm mộ, rất nhiều mỹ nhân Việt đã vướng phải "sự cố" ngoài ý muốn như lộ hàng hoặc lỡ lời trong phát ngôn. Và Angela Phương Trinh đã trở thành trường hợp hớ hênh khi mặc váy 2 dây sexy, ngồi ăn hoa quả và tương tác cùng fan. Tuy nhiên, thật trớ trêu khi nút áo của nữ diễn viên xinh đẹp đã bị bung ra.

Theo phunutoday