Lộ cát-sê khủng của Hoài Linh, nhà sản xuất có "âm mưu" gì?

Hoài Linh bất ngờ lộ cát-sê khủng trong gameshow "Gương mặt thân quen" là 1,3 tỷ đồng cho 13 tập phát sóng khiến khán giả tò mò và hoài nghi.

Với khán giả yêu truyền hình, ai cũng biết Hoài Linh là "gương mặt thân quen" trên nhiều kênh, nhiều đài. Sở hữu nhiều tài lẻ cùng khả năng nói chuyện dí dỏm, Hoài Linh trở thành cái tên ăn khách. Chính vì vậy, anh xuất hiện dày đặc ở nhiều chương trình với rất nhiều vai trò khác nhau.

Tên tuổi lớn như vậy, ắt hẳn cát-sê của Hoài Linh rất cao nhưng chưa bao giờ anh tiết lộ một con số cụ thể. Người hâm mộ vẫn đoán già đoán non về câu chuyện này. Tuy nhiên, mới đây, bất ngờ con số cát-sê cụ thể đã khiến cho nhiều người trong lẫn ngoài giới khá "sốc".

1,3 tỷ cho 13 tập

Từ những mùa đầu của "Gương mặt thân quen", danh hài Hoài Linh đã xuất hiện với vai trò ban giám khảo. Dù qua 5 mùa phát sóng thì nam danh hài này vẫn ngồi đó "cầm trịch" và thể hiện khá tốt vai trò của mình.

Khác với nhiều chương trình gameshow Hoài Linh từng tham gia, trong "Gương mặt thân quen", anh khiến khán giả cảm thấy yêu thích bởi những nhận xét chân thành và động viên được thí sinh.

Lộ cát-sê khủng của Hoài Linh, nhà sản xuất có

Bỏ nhiều gamshow khác, Hoài Linh tập trung cho "Gương mặt thân quen" nên anh nhận được sự yêu mến của khán giả.

Tuy nhiên, gần đây, đã có nhiều đồn thổi "Hoài Linh sẽ rời khỏi chương trình "Gương mặt thân quen"", tuy nhiên người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng. Trong lúc ấy, một nguồn tin thân cận của chương trình này đã hé lộ con số cát-sê khủng của Hoài Linh.

Cụ thể, nam danh hài gốc Phú Yên sẽ nhận được 100 triệu trong một tập phát sóng. Được biết, chương trình này kéo dài 13 số, tổng cát-xê của Hoài Linh bỏ túi là 1,3 tỷ đồng. Con số này không phải “ngất ngưởng” nếu so với nhiều chương trình khác.

Chưa kể, ở trong phiên bản nhí của gameshow này, cát-sê của NSƯT Hoài Linh sẽ được nâng lên ở cuộc thi phiên bản nhí. Con số này dao động từ khoảng 70-80 triệu đồng/mỗi tập.

Con số 1,3 tỷ đồng cho 13 tập phát sóng đã khiến cho người trong lẫn ngoài giới bị hấp dẫn. Nhiều khán giả cho rằng đây là số tiền phù hợp với công sức đóng góp của Hoài Linh dành cho chương trình. Nhiều người nhận định, Hoài Linh chính là người tạo ra sự đặc biệt cho "Gương mặt thân quen". Và nếu không có Hoài Linh, chương trình này sẽ giảm đi một nửa sức hút.

Chính vì vậy, nhiều khán giả hoài nghi việc tung ra con số cát-sê khủng của Hoài Linh có kéo được sức hút của "Gương mặt thân quen"?!

"Gương mặt thân quen" có bớt nhạt?!

Trải qua 5 mùa phát sóng, "Gương mặt thân quen" vẫn không thoát khỏi "vết trượt" như nhiều gameshow giải trí khác. Thực tế cho thấy rất nhiều cuộc thi phát sóng trên truyền hình đều không giữ được "sức nóng" qua mùa thứ 3 bởi chất lượng thí sinh, nội dung của nó đã không giữ chân khán giả.

Với "Gương mặt thân quen" mùa thứ 5 cũng vậy, chất lượng thí sinh lẫn cách thức truyền tải nội dung của chương trình đã khiến người xem không còn mặn mà. Đặc biệt trong đêm chung kết diễn ra vào ngày 5/8 với những cái tên Jun Phạm, Hoàng Yến Chibi, Quốc Thiên, Tố Ny khán giả đã không cảm thấy "đã mắt đã tai".

Ngoài chuyện tên tuổi lẫn thanh sắc của thí sinh không có gì đặc biệt thì chuyện ban giám khảo chấm khá dễ dãi đã khiến đêm chung kết như một đêm diễn tạp kỹ thông thường. So với các mùa thì "Gương mặt thân quen 2017" đã không đủ nhiệt khiến khán giả bị thu hút.

Lộ cát-sê khủng của Hoài Linh, nhà sản xuất có

Đêm chung kết "Gương mặt thân quen" diễn ra vào ngày 5/8 không đủ sức hút với khán giả.

Nói về điều này, chính nhà sản xuất của "Gương mặt thân quen" đã phải bày tỏ: "Ở mùa giải mới, chúng tôi sẽ tìm tòi, đổi mới để phù hợp với thị hiếu khán giả”. Đây cũng là phát biểu khẳng định nhà sản xuất sẽ không dừng "Gương mặt thân quen".

Đồng thời, nhà sản xuất cũng cho biết, họ sẽ vẫn hợp tác với Hoài Linh như những mùa trước. Kèm theo đó là nguồn tin cho biết con số cát-sê khủng của nam danh hài. Nhiều khán giả hoài nghi đây có phải là "âm mưu" của nhà sản xuất, họ muốn dùng tên tuổi với số tiền khủng để khiến khán giả tạm quên đi những cái chưa được của chương trình.

Tuy nhiên, để chương trình được hấp dẫn, ngoài việc dùng tên tuổi của danh hài Hoài Linh thì BTC "Gương mặt thân quen" cần phải tìm tòi sáng tạo lên gấp nhiều lần. Nếu như mùa thứ 5, họ từng lồng ghép các tình tiết mới như mời phiên bản gốc song ca với thí sinh, hay chia cặp để thí sinh đối đầu nhằm tăng tính hấp dẫn nhưng vẫn thất bại trong việc lôi kéo người xem. Đây chính là thách thức của không chỉ "Gương mặt thân quen" mà còn ở nhiều gameshow truyền hình thực tế khác.

Đỗ Quyên (th)

Theo GiaDinh