Lộ clip quay lén Hồ Ngọc Hà bị 'bắt quả tang' ở nước ngoài?

Đoạn clip dài hơn 1 phút đã ghi lại cảnh Hồ Ngọc Hà đang hành động "khó hiểu" bên trời Tây.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chừng hơn 1 phút, ghi lại khoảnh khắc cô đang tạo dáng khá thoải mái bên trời Tây, khu gu thời trang hàng hiệu đẳng cấp và nở nụ cười rạng rỡ.

Theo đó, 'Nữ hoàng giải trí' bày tỏ, 'Cảm ơn em đã luôn ghi lại những khoảnh khắc của chị, những hạnh phúc ấy sẽ không thể quên..nhỉ???" cùng cảm giác hào hứng.

Sau vài giờ đăng tải, đoạn clip đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng với 106 nghìn lượt xem cùng vô số những dòng bình luận. Đa số đều dành cho Hồ Ngọc Hà những lời ngợi khen "có cánh" về nhan sắc xinh đẹp cũng như độ nhắng nhít, dễ thương của người đẹp khi đang dạo phố. Dáng đi của bà mẹ một con thực sự rất cuốn hút.

Lộ clip quay lén Hồ Ngọc Hà bị 'bắt quả tang' ở nước ngoài?

Nhiều người dành cho Hồ Ngọc Hà lời ngợi khen "có cánh" 

Sau khi Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải hình ảnh cô đang ôm Loki thắm thiết ngay trong hậu trường show thời trang, dư luận "dậy sóng" vì sự hồn nhiên, thích thú của người đẹp.

Có vẻ như lần đầu được gặp thần tượng đã khiến nữ ca sĩ vốn điềm đạm đã lộ ngay “bản chất thật” là fan cuồng chính hiệu và sung sướng kể lại chiến tích của mình: “Trinh ơi chị chết đây… trời ơi. So sweet. Hôn hai cái sâu đậm vào má, hix hix. Đúng nghĩa fangirl”.

Có thể nói, đây có lẽ là lần đầu tiên cô nàng thể hiện phát cuồng lên như vậy bởi trước đây khi gặp người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh David Beckham, Hồ Ngọc Hà dù rất hâm mộ nhưng vẫn giữ được khí chất sang chảnh của mình.

Theo Phunutoday