Lộ giá bộ đôi smartphone HOT nhất của Samsung sắp sửa ra mắt

Những thông tin về bộ đôi smartphone Samsung Galaxy A sắp sửa ra mắt đang được người dùng khá quan tâm. Trong số đó, mức giá của bộ đôi này cũng đặc biệt gây chú ý.

Cụ thể, theo thông tin mới nhất từ hãng smartphone Hàn Quốc này thì Samsung sẽ chính thức cho ra mắt bộ đôi Samsung Galaxy A vào thứ 5 tuần sau tại Malaysia.

Theo đó giá bán của Galaxy A5 2015 tại thị trường Malaysia được ghi nhận là 378 USD (khoảng 8.6 triệu đồng), mức giá cho Galaxy A7 2017 là 424 USD (khoảng 9.6 triệu đồng), chuyên trang sammobile cho biết.

Lộ giá bộ đôi smartphone HOT nhất của Samsung sắp sửa ra mắt

Lộ giá bộ đôi smartphone HOT nhất của Samsung sắp sửa ra mắt

Có thể nói đây là mức giá khá tốt so với cấu hình cũng như thiết kế từng rò rỉ của bộ đôi Galaxy A mới từ nhà sản xuất Hàn Quốc.

Những thông tin về cấu hình của 2 mẫu smartphone này đã chính thức rò rỉ. Các sản phẩm Galaxy A 2017 sắp ra mắt dự kiến sẽ bao gồm Galaxy A3 2017 màn hình 4.7 inch, Galaxy A5 2017 màn hình 5.2 inch và Galaxy A7 2017 có màn hình lên tới 5.7 inch. Cả 3 không chỉ chống nước mà có thiết kế cũng rất giống với Galaxy S7. Ngoài ra, sẽ còn có rất nhiều nâng cấp so với các phiên bản tiền nhiệm. 

Samsung cũng đã gửi thông cáo tới các cơ quan báo chí về việc sẽ cho ra mắt bộ đôi siêu HOT Galaxy A vào 5/1 tới đây tại thị trường Malaysia. Đây là bộ đôi Galaxy A ấn tượng của Samsung nhờ mức giá ấn tượng cùng thiết kế kim loại nguyên khối đẹp mắt. 

Cùng chờ đợi ngày bộ đôi này ra mắt và kiếm chứng những thông tin hấp dẫn ở trên nhé!

Theo GĐVN