Lộ lý do Obama phải tiết lộ sự thật về người ngoài hành tinh

Những nhà nghiên cứu về vật thể bay không xác định (UFO) và tin rằng người ngoài hành tinh là có thật, cho biết, rất nhiều lý do để Tổng thống Obama phải tiết lộ sự thật về người ngoài hành tinh, trước khi ông hết nhiệm kỳ.

'Lộ lý do Obama phải tiết lộ sự thật về người ngoài hành tinh

Nhóm nghiên cứu mô hình mẫu (PRG) chuyên nghiên cứu về UFO mới đây tiết lộ rằng,chính quyền của Tổng thống Mỹ Obama đã sẵn sàng để công bố thông tin người ngoài hành tinh và UFO.

Giám đốc điều hành của PRG Stephen Bassett là một trong những người đi đầu trong phong trào tiết lộ UFO trong hai thập kỷ qua. Ông Stephen Bassett cũng đã vận động các thành viên của Quốc hội và các cơ quan hành pháp Mỹ cho giải mật tất cả các tài liệu liên quan đến UFO và sự sống ngoài trái đất.

Ông Stephen Bassett cho rằng, các quan chức hàng đầu trong cộng đồng tình báo chịu trách nhiệm quản lý thông tin liên quan đến UFO và người ngoài hành tinh đã sẵn sàng cho việc tiết lộ diễn ra dưới thời Tổng thống Barack Obama. 

Trong khi đó, trang tin DailyStar của Anh mới đây dẫn nguồn tin cho biết, một đoạn video bị rò rỉ hé lộ nội dung của một cuộc họp giữa Tổng thống Nga Putin và Phó Tổng thống Mỹ Joe Biden qua lời ông Biden, Tổng thống Obama cảnh báo Nga về một cuộc xâm lược của người ngoài hành tinh có thể sẽ diễn ra vào tháng 9. 2017.

Phó Tổng thống Biden đã gửi thông điệp từ Tổng thống Barack Obama đến Tổng thống Putin rằng Nga cần phải hợp tác với Mỹ để thiết lập một hệ thống phòng thủ tên lửa "Earth-wide"bảo vệ hành tinh Trái đất của chúng ta từ cuộc xâm lược người ngoài hành tinh UFO sẽ xảy ra trong tháng 9, năm 2017.

Cuộc xâm lược sẽ xảy ra khi vệ tinh NASA nằm tại hạm đội xâm lược khổng lồ "miles-wide" của người ngoài hành tinh UFO khi nó đi vào hệ Mặt Trời. Hạm đội này đang lao về phía Trái đất và được dự đoán sẽ tiến đến hành tinh của chúng ta vào tháng 9 năm 2017.

Những thông tin này không được phía Nhà Trắng và điện Kremlin xác nhận, nhưng các chuyên gia về UFO tin rằng đó là lý do mà ông Obama buộc phải tiết lộ sự thật về người ngoài hành tinh để chính phủ các nước sẵn sàng đối phó.

Theo một kịch bản mà các chuyên gia vạch ra, để đối phó với cuộc tấn công của người ngoài hành tinh, Mỹ sẽ sử dụng hệ thống phòng thủ tên lửa trên toàn thế giới và tất nhiên không thể thiếu sự trợ giúp của Nga.

Theo Danviet