Lộ lý do thật sự khiến Trấn Thành bị "cấm sóng" không phải diễn hài nhảm, hét cát-xê cao?

Nhiều người không khỏi bất ngờ trước lý do thật sự khiến Trấn Thành bị 'cấm sóng".

Có thể nói, thông tin Trấn Thành bị Đài truyền hình Vĩnh Long cấm sóng khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Tuy nhiên, nhiều đồng nghiệp đã biết từ cuối năm 2016. Từ đầu năm 2017, Trấn Thành đã không còn được đài Vĩnh Long mời ghi hình. Những tập game show phát sóng từ đầu năm đến thời điểm này đều được quay từ cuối năm 2016.

Lộ lý do thật sự khiến Trấn Thành bị

 Nhiều người cho rằng, Trấn Thành bị "cấm sóng" còn vì thái độ làm việc của anh

Ngoài lý do diễn hãi nhảm, nhiều người cho rằng,  Trấn Thành bị “cấm sóng” vì chính cách làm việc của anh.

Theo đó, khi còn dẫn chương trình "Hãy xem tôi diễn", anh đã để lại nhiều ấn tượng xấu cho ê-kíp. Theo lịch là 9 giờ sáng sẽ quay nhưng chờ mãi không thấy Trấn Thành đâu, khi biên tập gọi điện cho Trấn Thành mới biết anh đang ở Nha Trang.

Nhưng điều đáng nói là Trấn Thành trả lời một cách bình thản và tự nhiên, không hề tỏ ra áy náy với cả trăm con người lớn bé đang ngồi đợi mình ở trường quay. Điều đó đã khiến nhà sản xuất “sôi máu”. Nhiều nghệ sĩ cũng cho hay, “bệnh ngôi sao” của Trấn Thành tái diễn thường xuyên và liên tục ở nhiều game show khác.

Lộ lý do thật sự khiến Trấn Thành bị

Lộ lý do thật sự khiến Trấn Thành bị

Trấn Thành luôn thể hiện tình cảm với bạn gái một cách thái quá chốn công cộng

Không chỉ vậy, cách thể hiện tình cảm thái quá của anh với bà xã Hari Won cũng khiến nhiều người lên án. Hễ đi quay với nhau ở đâu, Hari và Trấn Thành đều quấn quýt bên nhau. Khi Trường Giang làm show “Chàng hề xứ Quảng 2″, kết thúc chương trình, ê-kíp thực hiện live show rủ nhau đi ăn. Nhưng mọi người đỏ mặt bỏ về vì Hari và Trấn Thành tự nhiên âu yếm như chốn không người.

Theo Jinu tổng hợp/Khoevadep