Lộ những tính năng trong mơ của iPhone 7s và iPhone 8

iPhone 8 có các tính năng nổi bật như: máy quét dấu vân tay, chống bụi và nước đạt chuẩn IP68, nhận diện khuôn mặt 3D; kích thước: 143,59 x 70,94 x 7,57mm; giá khởi điểm: 1000 USD (tương đương 22,7 triệu đồng).

Mặc dù theo dự kiến, đến mùa thu năm nay iPhone 8 mới chính thức ra mắt. Tuy nhiên, những tin tức về iPhone 8 liên tục được fan của “táo khuyết” chia sẻ trên mạng xã hội. 

Theo thông tin từ các fan của Apple thì iPhone 8 sẽ có thiết kế kiểu Edge – Edge và sở hữu camera sau kép dọc như các lời đồn trước đây. Lý do để có được thông tin trên được các fan dựa trên loạt hình ảnh được cho là của iPhone 8 bị rò rỉ từ các nhà cung ứng. Hình ảnh rò rỉ cho thấy ở mặt trước iPhone 8 chỉ có một cảm biến camera còn ở mặt sau, siêu phẩm được trông đợi này được tích hợp camera chính kép.

Lộ những tính năng trong mơ của iPhone 7s và iPhone 8

Vỏ bảo vệ màn hình được cho là của iPhone 8 - Ảnh Facebook. 

 Ngoài ra, những thông tin về  iPhone 7s cũng được đưa ra, theo đó, iPhone 7s sẽ sở hữu một camera sau 12MP duy nhất. Trong khi đó, iPhone 7s Plus lại được trang bị camera sau kép ngang còn iPhone 8 đặc biệt lại có camera sau kép dọc.

Cả iPhone 8 và 7s đều không xuất hiện cảm biến Touch ID ở mặt sau của các thiết bị. Do vậy, nhiều khả năng, hai siêu phẩm này đã được Apple tích hợp trên màn hình.

Lộ những tính năng trong mơ của iPhone 7s và iPhone 8

Vỏ của iPhone 7s, iPhone 7s Plus và iPhone 8 (từ trái qua phải)- Ảnh Facebook. 

Trước đó,nhiều thông số thông tin về thiết kế màn hình của iPhone 8 cũng được các fan đưa ra như: Chất liệu chính của vỏ máy: thủy tinh, thép không gỉ; màn hình: OLED cỡ 5,8 inch; chip xử lý: A11;  RAM: 3GB; bộ nhớ trong: 256GB; camera chính: camera kép, có khả năng tự động lấy nét; pin: pin không tháo rời, hỗ trợ sạc không dây; các tính năng nổi bật: máy quét dấu vân tay, chống bụi và nước đạt chuẩn IP68, nhận diện khuôn mặt 3D; kích thước: 143,59 x 70,94 x 7,57mm; giá khởi điểm: 1000 USD (tương đương 22,7 triệu đồng).

Lộ những tính năng trong mơ của iPhone 7s và iPhone 8

 Màn hình dự kiến của iPhone 8 - Ảnh Facebook.

Cùng với iPhone 7s, 7s Plus, siêu phẩm iPhone 8 được dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 9 năm nay nhân dịp kỉ niệm 10 năm iPhone chính thức có mặt trên thị trường.

Theo vietq