'Lộ tẩy' sự thật về mối tình Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều



Vừa sang Trung Quốc gặp người yêu, mới đây, Ngọc Trinh lại có những than thở như ân hận về việc yêu và lấy tỷ phú Hoàng Kiều.

Trên trang cá nhân của Ngọc Trinh vừa đăng tải hình ảnh cô mặc chiếc váy ren trắng hai dây kèm theo một status ngắn gọn nhưng đầy ẩn ý:

Ngọc Trinh viết: Khi bạn chấp nhận đeo một thứ gì đó, điều đó chứng tỏ bạn đã chấp nhận những điều sau đó!

'Lộ tẩy' sự thật về mối tình Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều

Ngay lập tức dòng chia sẻ của diễn viên Vòng eo 56 thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Chỉ sau ít giờ đăng tải, tâm trạng nhiều ẩn ý này nhận được 4,4 lượt like và hàng loạt chia sẻ, comment.

Trong đó, rất nhiều bình luận cho rằng vì sao một người vừa xinh, trẻ, đẹp như Ngọc Trinh lại đi yêu một người đàn ông đáng tuổi ông nội mình, trong khi các đại gia trẻ trong nước đâu có thiếu.

'Lộ tẩy' sự thật về mối tình Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều

 Hoàng Kiều đón Ngọc Trinh tại sân bay Thượng Hải

Có ý kiến nhận xét, Ngọc Trinh cũng không phải là người thiếu tiền, thậm chí cô cũng rất giàu có với đầy đủ căn hộ sang trọng, xe đẹp, hàng hiệu vậy sao còn đồng ý làm bạn gái của tỷ phú Hoàng Kiều.

Đặc biệt có ý kiến cho rằng, với cách than thở của Ngọc Trinh, thì việc vòng eo 56 đi sang Trung Quốc gặp tỷ phú Hoàng Kiều là để bàn chuyện đám cưới.  

Và chuyện Ngọc Trinh cưới  tỷ phú chỉ còn được tính trong nay mai. Thế nhưng, có vẻ như người đẹp cảm thấy không thoải mái khi chia sẻ dòng trạng thái trên facebook như vậy. 

Nhưng cũng có thể, việc yêu đại gia này khiến cô gặp nhiều lời chỉ trích và cô chấp nhận vì đã yêu rồi!

Theo vietq