Loại cây nào người mệnh Thủy nên trồng trong nhà để đón tài lộc

Theo các chuyên gia phong thủy, người mệnh Thủy nên trồng những loại cây sau để “rước tài đón lộc”.

Theo phong thủy, những người mệnh Thủy nên lựa chọn những cây xanh mang tới sự tương sinh theo ngũ hành phong thủy, tức là Kim sinh Thủy. Dưới đây là những loại cây phong thủy mà gia chủ mệnh Thủy nên trồng trong nhà.

 

Loại cây nào người mệnh Thủy nên trồng trong nhà để đón tài lộc

Loại cây nào người mệnh Thủy nên trồng trong nhà để đón tài lộc? - Ảnh Nhà đẹp. 

Cây Vạn niên tùng mang nghĩa mang tới tuổi thọ cao cùng sức khỏa và sự hưng thịnh bền lâu dành cho gia chủ. Đây là một loại cây rất thích hợp dùng để trồng mang tới sự may mắn trong công viên hoặc công trình, sân vườn hay là biệt thự. Người mệnh Thủy rất phù hợp với loại cây này.

Cây Phát tài khúc là loại cây được sử dụng rất nhiều trong những dịp khai trương, tân gia hoặc là thăng chức… Cây có tác dụng thanh lọc không khí giống như một chiếc điều hòa vô cùng tiện ích và sinh động.

Cùng với đó cây còn biểu tượng cho sự vươn lên thẳng vút của thân cây mang tới may mắn cho gia chủ, thuận lợi trong công việc hơn.

Cây Cọ Nhật không chỉ để có thể cải thiện được không khí trong nhà mà nó còn có ý nghĩa sinh tài và giữ lộc. Đối với cây Cọ Nhật rất hợp với người mệnh Thủy, nó sẽ giúp cho bạn mang tới sự giàu sang cũng như phú quý.

Cây Thanh tâm là một loại cây mang nhiều ý nghĩa trong phong thủy, nó giúp cho cuộc sống được bình lặng hơn, không có sóng gió mãnh liệt. Cây Thanh tâm còn xua tan đi những điều không được may mắn trong cuộc sống.

Với vẻ đẹp của cây tạo cho người chơi một cảm giác khá là nhẹ nhàng và êm ái đó. Đây là loại cây phù hợp mà người mệnh Thủy nên trồng trong nhà.

Cây Mầm xanh  có ý nghĩa đón nhận sự may mắn từ khi mới nảy lộc. Đây chính là tiểu cảnh của sự may mắn. Với thông điệp được truyền đạt từ mầm xanh đó là dù cho may mắn thì cũng nên chuẩn bị mọi thứ ngay từ nhỏ để có thể sẵn sàng đón nhận được những niềm may mắn đến với người mệnh Thủy.

Ngoài việc lựa chọn cây phong thủy phù hợp, người mệnh Thủy cũng nên chú ý lựa chọn chậu cây có màu vàng, trắng hoặc xám..Với những chậu cây này sẽ giúp cho người mệnh Thủy được tương sinh.

HD

Theo VietQ