Lỗi công tắc điều khiển gương chiếu hậu, Honda triệu hồi 652 chiếc xe tại thị trường Việt Nam

Do lỗi ở công tắc điều khiển gương chiếu hậu, hàng trăm chiếc xe của Honda ở Việt Nam đã được hãng xe Nhật Bản quyết định triệu hồi để kiểm tra và thay thế, khắc phục trước khi trả lại người tiêu dùng.

Lần triệu hồi xe ở thị trường Việt Nam này, Honda đã triệu hồi 320 chiếc Honda Accord sản xuất từ năm 2012 đến năm 2015, 332 chiếc Honda Odyssey sản xuất từ năm 2015 đến năm 2017, tổng cộng là 652 chiếc xe. 

Lỗi công tắc điều khiển gương chiếu hậu, Honda triệu hồi 652 chiếc xe tại thị trường Việt Nam
Lần triệu hồi xe của Honda kỳ này là để kiểm tra, sửa chữa, thay thế bộ phận công tắc điều khiển gương chiếu hậu. Ảnh minh hoạ.

Thông tin từ hãng xe Nhật Bản cho biết, các xe này không được xử lý phù hợp bề mặt tiếp điểm trong công tắc điều khiển gương chiếu hậu, dẫn đến việc bộ phận này dễ bị oxy hoá, khiến cho gương chiếu hậu trên xe có thể không hoạt động khi bật công tắc, thậm chí tự động gập lại khi xe đang chạy, gây cản trở tầm nhìn và tiềm ẩn nguy hiểm, mất an toàn cho người dùng khi đang lưu thông trên đường.

Honda sẽ triệu hồi những chiếc xe bị lỗi công tắc chiếu hậu từ ngày 25/12/2018 để kiểm tra và tiến hành sửa chữa, thay thế, sau đó gửi trả lại người tiêu dùng. Toàn bộ chi phí trên sẽ được hãng xe Nhật Bản miễn phí cho người dùng.

Theo tieudung