Lời kể đau đớn của thiếu nữ nâng ngực tại Bệnh viện thẩm mỹ Kim Cương A&B

Trong hợp đồng ủy quyền cho luật sư bảo vệ, chị Ngô Ngọc Linh đã tường thuật chi tiết những đau đớn về thể xác và tinh thần trong suốt quá trình thực hiện phẫu thuật nâng ngực tại Bệnh viện thẩm mỹ Kim Cương A&B.

Vừa qua, chị Ngô Ngọc Linh (trú tại Hoàn Kiếm, Hà Nôi) đã đến Bệnh viện thẩm mỹ Kim Cương A&B (1B Yết Kiêu, Hà Nội) để làm thẩm mỹ nâng ngực.

Lời kể đau đớn của thiếu nữ nâng ngực tại Bệnh viện thẩm mỹ Kim Cương A&B

 Hình ảnh hậu phẫu thuật nâng ngực của chị Linh tại Bệnh viện thẩm mỹ Kim Cương A&B khiến nhiều người rùng mình

Tuy nhiên, những gì chị Linh trải qua trong quá trình phẫu thuật nâng ngực tại đây đã thực sự khiến chị “sốc” vì thái độ thiếu trách nhiệm của đội ngũ bác sỹ và nhân viên Bệnh viện.

Chị Linh cho biết, ngày 13/5/2017, Bệnh viện Thẩm mỹ Kim Cương A&B phẫu thuật thẩm mỹ cho chị. Ngày 14/5/2017, Bệnh viện yêu cầu chị phải ra viện trong khi chị còn đau tới mức không thể ngồi dậy được.

Bệnh viện đã tắt điều hòa để đuổi chị về và dọa nếu không về sẽ ngắt điện và sập cầu dao cả tầng 9 tòa nhà. Người nhà chị Linh phải mời Công an phường Trần Hưng Đạo đến giải quyết, chị mới được lưu trú thêm một ngày.

Theo lịch, ngày 21/5/2017, chị Linh được cắt chỉ nhưng vết mổ của chị vẫn chảy máu, bầm dập và bác sĩ chỉ cắt chỉ được một bên.

Điều đáng nói là “Bệnh viện Thẩm mỹ Kim Cương không có người điều trị cho tôi, khất lần, lấy lý do chưa có bác sỹ chuyên khoa, bệnh viện mất điện, không có điều hòa, không có đèn… để điều trị cho tôi. Tôi phải đi khám tại bệnh viện khác thì các bác sỹ cho biết vết mổ quá dài, tụ máu ở ngực rất nguy hiểm”, chị Linh nói.

Hiện tại, chị Linh đã ủy quyền cho một công ty luật sư và các luật sư đang liên hệ với Bệnh viện Thẩm mỹ Kim Cương A&B để tiến hành giải quyết sự việc, đồng thời sẽ liên hệ với Thanh tra Y tế, các cơ quan có thẩm quyền khác để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của chị Linh.

Phóng viên đã liên lạc Bệnh viện Thẩm mỹ Kim Cương A&B để có thông tin hai chiều. Tuy nhiên, nhân viên tiếp nhận điện thoại cho biết chủ Bệnh viện đang công tác nước ngoài nên chưa có câu trả lời cho sự việc trên.

Theo vietq