Lời khai man rợ của nghi phạm sát hại người, trói vào gốc cây

Trong lúc nói chuyện, tức giận vì người phụ nữ 39 tuổi nhận xét không tốt về cha mình, Vui dùng đá ném vào nạn nhân rồi kéo lên đồi chè sát hại.

Ngày 19/4, Công an tỉnh Hà Giang nhận được thông tin về vụ án xảy ra tại đồi chè thuộc thôn Tân Lợi, xã Tân Thành, huyện Bắc Quang. Nạn nhân là chị Lùng Thị Dế (39 tuổi, người địa phương) tử vong trong tình trạng hai tay bị buộc vào gốc cây, phần đầu có nhiều thương tích.

Qua 2 ngày điều tra, cảnh sát bắt giữ nghi phạm Long Quang Vui (15 tuổi, trú tại xã Đồng Tâm, huyện Bắc Quang).

Tại cơ quan điều tra, Vui khai trưa 19/4, gia đình tổ chức bữa cơm đón Tết tháng 3, chị Dế cùng tham dự. Sau khi dùng bữa, Vui đi sang thôn Tân Lợi chơi thì gặp lại người phụ nữ này, báo Zing.vn đưa tin.

Lời khai man rợ của nghi phạm sát hại người, trói vào gốc cây

Hiện trường vụ án sát hại người, trói vào gốc cây. Ảnh: TTT

Tức giận vì bà Dế hay nhận xét không tốt về cha mình nên khi đến khu vực đồi chè thuộc thôn Tân Lợi, Vui đã dùng đá ném thẳng vào bà Dế ngã lăn ra đất. Sau đó Vui kéo bà Dế vào rừng cây gần đó và lấy dây thắt lưng vải của chính nạn nhân sát hại...

Sau khi ra tay với cô ruột của mình, lo sợ cơ quan điều tra sẽ phát hiện ra, Long Quang Vui đã mua ba gói thuốc trừ sâu, uống với ý định tự tử nhưng bất thành.

Để lẩn trốn cơ quan Cảnh sát điều tra, Vui đã rời khỏi nơi cư trú, cắm dây chuyền bạc lấy hai trăm nghìn và “nướng” vào quán game. Khi số tiền đã hết và trong quá trình lẩn trốn tiếp, Vui đã bị lực lượng Cảnh sát điều tra bắt giữ, tờ Đời sống plus đưa tin.

Long Quang Vui mới vừa học hết lớp 8, hiện đang bỏ học. Đối tượng này là một người “nghiện” chơi điện tử.

Vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo DNVN