Lợn lành thành lợn què, vì ham xăm, phun lông mày giá rẻ

Muốn có một đôi lông mày cong, đều để trông mắt đẹp và sắc sảo hơn, rất nhiều bạn gái đã tìm đến dịch vụ phun, xăm lông mày để có được đôi lông mày như mong muốn. Thế nhưng, không ít cô nàng đã nhận được cái kết 'lợn lành thành lợn què' chỉ vì ham rẻ.

Để phục vụ nhu cầu làm đẹp, rất nhiều cửa hàng phun, xăm lông mày đã mọc lên với giá cả vô cùng phong phú. Thậm chí chỉ với vài trăm nghìn bạn đã có được đôi lông mày cong và đẹp.  Nhưng chất lượng luôn đi liền với giá trị, nếu không tìm hiểu kỹ về các cơ sở này các bạn gái có thể nhận được những hậu quả khôn lường dưới đây:

Tróc da, lồi sẹo vì phun xăm:

Nhiều cơ sở thẩm mỹ vì muốn có giá rẻ để thu hút khách hàng nên đã bất chấp sử dụng hóa chất giá rẻ, không rõ nguồn gốc. Khi đó vùng quanh mắt của bạn sẽ bị sưng lên, trong những trường hợp nghiêm trọng có thể khiến thị lực của bạn bị suy giảm.

Lợn lành thành lợn què, vì ham xăm, phun lông mày giá rẻ

Bên cạnh đó, nếu bạn  phun, xăm lông mày ở những nơi không uy tín , đội ngũ chuyên gia không có trình độ cao, lông mày của bạn sẽ có thể bị xếch, không hài hòa với gương mặt. Việc phẫu thuật nếu không tiến hành đúng quy trình có thể để lại những vết sẹo lõm, liên tục bị sưng, dị ứng khi thay đổi thời tiết khoặc khi bị bụi bặm bám vào. Nghiêm trọng hơn bạn có thể còn bị sưng, nổi mụn và chảy mủ ở hai bên lông mày trong gần một tuần.

Lợn lành thành lợn què, vì ham xăm, phun lông mày giá rẻ

Nguy cơ lây nhiễm bệnh nguy hiểm

Phun xăm môi, lông mày là trào lưu làm đẹp khá phổ biến, phương pháp làm đẹp này cũng khiến không ít chị em dở khóc, dở mếu vì giấc mơ làm đẹp không thành, thậm chí còn đối diện với nguy cơ nhiễm những căn bệnh nguy hiểm rất cao.

Nếu bạn  nối mi ở những nơi không uy tín, dụng cụ nối không được vệ sinh cẩn thận, sạch sẽ có thể dẫn đến nhiễm khuẩn. Đặc biệt là nguy cơ lây nhiễm các bệnh nguy hiểm như giang mai, HIV, viêm gan B, viêm gan C… Các bệnh phong, lao, đậu mùa, hạt cơm, u mềm… cũng có thể lây bằng con đường xăm trổ.

Dị ứng vùng da mắt

Làn da quanh mắt rất mỏng manh và nhạy cảm. Xăm, phun lông mày thực chất là dùng kim loại đưa một lượng chất tạo màu vào sâu dưới lớp thượng bì của da, các chất này chính là muối kim loại . Vì vậy, chất tạo màu kém chất lượng sẽ khiến da bị di ứng, ửng đỏ và sưng lên.

Lợn lành thành lợn què, vì ham xăm, phun lông mày giá rẻ

Vì vậy, Khi làm đẹp bằng phương pháp phun xăm môi, lông mày, chị em nên tìm đến những cơ sở thẩm mỹ có uy tín. Để tránh phun xăm không như ý, nên chọn kỹ thuật viên lành nghề, muốn tái phun cần chờ từ 3 tháng tới một năm cho da phục hồi.

Theo phununews