Lý do gì khiến Mitsubishi 'chịu chơi', giảm giá sốc cả loạt xe cho khách hàng?

Thị trường ô tô những tháng cuối năm chứng kiến sự giảm giá mạnh của hàng loạt hãng xe. Trong đó, “chịu chơi” nhất có thể kể đến Mitsubishi.

Trong cuộc chiến giảm giá ô tô tại thị trường Việt Nam, Mitsubishi khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi liên tục đưa ra các chương trình giảm giá sốc, khuyến mại khủng. Đặc biệt, 2 - 3 tháng gần đây, hãng này liên tục giảm giá cho nhiều mẫu xe với mức giảm tới 100-200 triệu đồng một lần.

Lý do gì khiến Mitsubishi 'chịu chơi', giảm giá sốc cả loạt xe cho khách hàng?

Mẫu Pajero Sport lắp ráp trong nước vừa được giảm giá mạnh. Ảnh: Mitsubishi  

Mới đây nhất, hãng Mitsubishi cũng đã có màn khuyến mại vô cùng ấn tượng khi giảm giá cho mẫu Pajero Sport lắp ráp trong nước từ 100 - 198 triệu đồng, tùy từng phiên bản.

Theo đó, phiên bản máy dầu Pajero Sport 4x2 MT được giảm 100 triệu đồng, từ giá niêm yết 804 triệu xuống mức 704 triệu đồng. Với mức giá này, Pajero Sport 4x2 MT đang trở thành mẫu SUV 7 chỗ có khả năng offroad rẻ nhất tại Việt Nam. Ở phiên bản máy xăng Pajero Sport 4x2 AT, giá xe giảm tới 198 triệu đồng, từ giá niêm yết 982 triệu đồng xuống mức 784 triệu đồng.

Trước đó, vào tháng 8 và tháng 9 vừa qua Mitsubishi cũng đồng loạt giảm giá các mẫu ô tô như Pajero, Outlander hay Mitsubishi Mirage tiếp tục đà giảm mạnh từ vài chục cho đến hàng trăm triệu đồng/sản phẩm.

Tháng 7, Mitsubishi cũng giảm giá rất mạnh cho mẫu Mitsubishi Pajero 3.0, với 164 triệu đồng. Vào tháng 6, Mitsubishi cũng giảm giá trực tiếp vào giá bán xe từ 25-106 triệu đồng cho nhiều mẫu xe. Bên cạnh đó, một số mẫu ô tô còn được tặng kèm một số phụ kiện từ đại lý.

 Lý do gì khiến Mitsubishi 'chịu chơi', giảm giá sốc cả loạt xe cho khách hàng?

  Mitsubishi giảm giá mạnh cho hàng loạt mẫu xe của mình nhằm kích cầu tiêu dùng trong nước. Ảnh: Mitsubishi 

Theo các chuyên gia, lý do Mitsubishi giảm giá mạnh cho hàng loạt mẫu xe của mình nhằm kích cầu tiêu dùng trong nước trước thời điểm thuế nhập khẩu xe hơi từ các nước ASEAN về Việt Nam sẽ giảm mạnh vào đầu năm 2018 tới.

Không chỉ Mitsubishi giảm giá nhằm kích cầu tiêu dùng mà trong những tháng cuối năm này rất nhiều các thương hiệu khác giảm giá như: Toyota, Honda, Mazda, Chevrolet,…

Theo vietq