Lý do khiến Thu Thủy buộc phải ly hôn chồng đại gia sau 17 năm

Ngày 29/11, ca sĩ Thu Thủy đã chính thức thừa nhận với truyền thông chuyện hôn nhân đổ vỡ. Cô và chồng đại gia đã chia tay sau 17 năm gắn bó..

Năm 2014, vừa giành vị trí quán quân cuộc thi "Bước nhảy hoàn vũ", Thu Thủy đã lên xe hoa trong sự nuối tiếc của những người yêu mến cô. Lúc ấy, Thu Thủy nhận được nhiều mời gọi của bầu show cũng những cơ hội có thể giúp sự nghiệp thăng tiến, nhưng cô dừng lại mọi việc để lên xe hoa, và lùi về phía sau chồng, tròn bổn phận làm mẹ làm vợ.

Nhưng cuộc sống hôn nhân của người đẹp này không mãi yên bình như thế. Sóng gió đã nổi lên và rạn nứt xuất hiện, Thu Thủy nhận ra mình đã đi sai đường, yêu sai người.

Yêu và sống với chồng đại gia 17 năm nhưng cuối cùng cô nhận lại một kết quả đắng chát.

 Ca sĩ Thu Thủy trải lòng về chuyện chia tay chồng đại gia.

Ca sĩ Thu Thủy trải lòng về chuyện chia tay chồng đại gia.

Thu Thủy cho biết cô đã lấy một người chồng ích kỷ. Mới đây, trong một bài phỏng vấn, Thu Thủy khóc nghẹn kể về người chồng của mình. Cô cho biết anh là một người đàn ông ham chơi, ham vui và không quan tâm đến vợ con. Chính bố mẹ Thu Thủy đã từng ngăn cản cô kết hôn với Lucas nhưng vì yêu nên Thu Thủy bất chấp.

"Anh đi thâu đêm suốt sáng, đêm nào cũng đi. Tôi là ca sĩ mà còn không đi nhiều bằng anh. Lúc mới yêu, ba mẹ xua tay nói rằng con mà cưới thằng này về thì con sẽ khổ, sẽ khóc mãi. Nó không chịu dừng lại đi thì khó lòng cho con hạnh phúc. Nhưng vì yêu, tôi đã chấp nhận tất cả. Suốt 17 năm ở bên nhau, tôi đã quen với điều này", Thu Thủy trải lòng.

Với công chúng, chẳng mấy ai biết chồng của Thu Thủy là ai nhưng với bạn bè hay người trong giới, hỏi "Lucas là ai" thì mọi người đều có câu trả lời. Được biết, Lucas chính là một dân chơi có tiếng ở Sài thành. Vậy nên, khi Thu Thủy kết giao với anh, bố mẹ cô đã ngăn cản.

Chính Thu Thủy đã phải cay đắng thừa nhận: "17 năm yêu anh, tôi chưa bao giờ không được yêu cả. Tôi từng hạnh phúc, từng nghĩ mình là người có tất cả. Song lúc mở mắt ra, nhìn lại hiện thực, tôi chẳng còn lại gì. Anh đã rời xa tôi. Đến tận bây giờ, tôi vẫn còn thương anh lắm. Tôi đã chấp nhận tất cả, làm đủ mọi thứ để níu kéo, nhưng đi thì anh vẫn cứ đi. Cái sự tự do của anh lớn lắm, anh muốn yên ổn ở một mình và sắp xếp lại mọi thứ. Anh muốn tự do, thì bây giờ mẹ con tôi trả điều đó lại cho anh".

 Khi sự nghiệp đang lên, Thu Thủy vẫn dừng lại vì chồng.

Khi sự nghiệp đang lên, Thu Thủy vẫn dừng lại vì chồng.

Theo Thu Thủy, Lucas còn không tròn trách nhiệm một người cha. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến Thu Thủy không thể chịu đựng cuộc hôn nhân này. Cô chấp nhận bỏ lại 17 năm thanh xuân để theo đuổi một tình yêu viển vông nhưng cô lại không chịu nổi sự vô tâm của chồng với con trai.

Khi chung sống, Lucas đi tối ngày, thậm chí bỏ nhà ra đi rồi tắt máy điện thoại không quan tâm đến con. Có lúc về nhà chồng Thu Thủy còn tỏ ra cáu gắt với tiếng khóc của con nhỏ. Nữ ca sĩ đã đau khổ và cố gắng lấy giọng nói của con để níu chân chồng nhưng cuối cùng cô nhận về là sự im lặng.

Thậm chí, cả cha mẹ chồng đứng ra hàn gắn, chồng cô cũng quyết định cắt đứt mọi thứ. Đến nước này, Thu Thủy chỉ còn biết ngậm đắng chát tủi nhục bế con về nhà mẹ đẻ.

 Thu Thủy và Lucas trong lễ cưới vào năm 2014.

Thu Thủy và Lucas trong lễ cưới vào năm 2014.

6 tháng ly hôn là 6 tháng, chồng Thu Thủy không vương vấn con cái. Cô cay đắng nói: "Tôi chỉ mong anh thứ bảy hay Chủ nhật có thể về đưa con đi chơi, gần gũi và trao cho con sự ấm áp của tình cha. Nhưng mỏng manh lắm, những cuộc gặp của anh với con cứ ngắn dần. Anh đến rồi đi ngay sau đó, gấp gáp, vội vã như có một điều gì lôi kéo, không cho anh làm điều này".

Theo cô, chính sự ích kỷ, vô tâm ấy đã giết chết đi mọi hy vọng về một cuộc hôn nhân. Cô ngậm ngùi chấp nhận cảnh làm mẹ đơn thân.

Đỗ Quyên (th)

Theo GiaDinh

*Xem thêm:

Chồng đại gia kín tiếng của ca sĩ Thu Thủy là ai?

Yêu nhau 12 năm mới cưới và mới ở chung nhà được ít thời gian, ca sĩ Thu Thủy đã vướng tin đồn ly hôn chồng đại gia.

Ca sĩ Thu Thủy lấy chồng cùng tuổi vào tháng 10/2014. Thông tin về đám cưới của nữ ca sĩ rất ít vì khách mời của cô không nhiều, chủ yếu chỉ có họ hàng hai bên. Chính vì vậy, nhiều người không hay biết về chồng của nữ ca sĩ.

Đến hiện tại, 3 năm sau đám cưới, cũng nhiều người nắm rõ người đàn ông này sở hữu bao nhiêu tiền và tên thật là gì.

Thời gian gần đây, bất ngờ Thu Thủy thể hiện cảm xúc buồn bã trên trang cá nhân. Theo đó cô viết: "Ép hai mẹ con đến đường cùng là tội ác". Nhiều đồn đoán cho rằng hôn nhân của Thu Thủy đang gặp vấn đề. Với khán giả tinh ý sẽ thấy đã từ rất lâu rồi nữ ca sĩ không xuất hiện bên chồng trong nhiều sự kiện.

Chồng đại gia kín tiếng của ca sĩ Thu Thủy là ai?

Vợ chồng Thu Thủy trong đám cưới vào năm 2014.

Trước đó, cô từng trả lời báo chí về cuộc sống sau hôn nhân với một cảm xúc bình tĩnh. "Thú thực khi lấy nhau về chồng tôi cũng không như lúc đầu. Tôi biết anh đang phải nỗ lực nhiều hơn trong sự nghiệp để chăm lo cho vợ con nên đôi lúc cũng lơ là quan tâm tôi. Vì vậy tôi không đòi hỏi nhiều. Chồng tôi không phải dạng người hay ngọt ngào, chăm sóc vợ, anh ấy nghĩ đến cái lớn và tương lai nhiều hơn. Cũng vì lý do đó tôi mới yêu anh".

Hay mới hôm qua, ngày 27/11, Thu Thủy cho biết: "Chuyện gia đình khiến tâm trạng Thu Thủy buồn bã suốt thời gian qua. Tuy nhiên cô không muốn chia sẻ cụ thể vì sợ mang tiếng dùng chuyện đời tư để PR. Trước đây lễ cưới, Thủy cũng bí mật nên sau này chuyện thế nào cô ấy cũng không muốn rùm beng. Thủy vốn kín tiếng, không thích nói về mình. Thời gian qua cô ấy vẫn làm việc, thực hiện sản phẩm nhưng không ra mắt vì sợ đánh giá PR".

Dù đã lên tiếng về chuyện buồn bã nhưng Thu Thủy vẫn không nói rõ nguyên nhân khiến hai vợ chồng rạn nứt. Từ trước đến nay, Thu Thủy vẫn luôn giấu chồng, vậy nên khi gia đình gặp sóng gió, một lần nữa nghi vấn về chân dung chồng đại gia của Thu Thủy được nổi lên.

Chồng đại gia kín tiếng của ca sĩ Thu Thủy là ai?

Yêu nhau từ năm 18 tuổi đến tận khi 30 tuổi Thu Thủy mới kết hôn cùng bạn trai lâu năm.

Chồng đại gia kín tiếng của ca sĩ Thu Thủy là ai?

Được biết, chồng đại gia của Thu Thủy tên thường gọi là Lucas. Anh này không chỉ là một doanh nhân 8X thành đạt mà còn là một tay chơi xe có tiếng ở Sài thành.

Chồng đại gia kín tiếng của ca sĩ Thu Thủy là ai?
 
Chồng đại gia kín tiếng của ca sĩ Thu Thủy là ai?

Là một người kín tiếng và không thích xuất hiện trước truyền thông nên Lucas không muốn mọi người biết quá nhiều về mình. Nhiều người trong giới quen biết với Lucas đã tiết lộ nói về độ chơi xe, chồng Thu Thủy không thua kém gì Cường Đô la.

Chồng đại gia kín tiếng của ca sĩ Thu Thủy là ai?

Bằng tuổi vợ nhưng Lucas tỏ ra là người đàn ông trưởng thành và biết chăm sóc cho vợ. Thu Thủy đi làm hay đi diễn ở đâu, Lucas đều tranh thủ đưa đón cho vợ bớt vất vả.

Chồng đại gia kín tiếng của ca sĩ Thu Thủy là ai?

Được biết, tình yêu của Thu Thuỷ được nhiều người trong giới showbiz ngưỡng mộ. Trong 13 năm đó, Thu Thuỷ gần như giấu kín mọi thông tin, hình ảnh bạn trai, chỉ có vài người biết. Đầu năm 2014, nữ ca sĩ mới quyết định giới thiệu người yêu đến công chúng thông qua MV Ai quên được ai. Trong đó, anh đóng vai nam chính.

Chồng đại gia kín tiếng của ca sĩ Thu Thủy là ai?

Thời gian yêu nhau, cả hai luôn xuất hiện cùng nhau nhưng khi kết hôn mọi chuyện đã khác xưa. Cô và chồng không xuất hiện cùng nhau. Thêm vào đó, thời gian này, cô liên tục chia sẻ tâm trạng buồn bã nên tin đồn ly hôn của Thu Thủy ngày càng lan rộng.

Theo GiaDinh