Lý do thực sự khiến Tuấn Hưng - Duy Mạnh dọa xử nhau như "người trong giang hồ"

Mối "ân oán" của Tuấn Hưng và Duy Mạnh từ lâu đã trở thành đề tài tranh luận của dư luận. Mới đây nhất, cặp đôi oan gia lại tiếp tục đăng đàn mỉa mai nhau.

Tuấn Hưng và Duy Mạnh được biết đến là hai ca sĩ có giọng hát đặc biệt dễ nghe và dễ đi vào lòng người. Nói về 2 ca sỹ này, công chúng vẫn luôn gọi cả hai là "cặp đôi oan gia". Bởi họ có những "ân oán" từ hơn chục năm trước, là những người đàn ông có cá tính mạnh nên những lùm xùm gây tranh cãi của "cặp đôi oan gia" ngày càng bị đẩy lên cao.

Lý do thực sự khiến Tuấn Hưng - Duy Mạnh dọa xử nhau như

Tuấn Hưng được cho là viết những dòng "đá xéo" Duy Mạnh.

Những ngày qua, Tuấn Hưng được cho là đăng đàn "đá xéo" Duy Mạnh, còn Duy Mạnh cũng được cho là "ăn miếng trả miếng" với Tuấn Hưng. Vụ việc được "fan" hai ca sĩ đem ra mổ xẻ và trở thành cuộc chiến chưa đi đến hồi kết. Vậy lý do thực sự nào khiến Tuấn Hưng - Duy Mạnh đi đến bước đường như vậy?

Từ câu chuyện vô ơn...

Với những "fan ruột" của Dĩ vãng cuộc tình hay Biết tìm đâu thì đều biết rằng, đây là hai ca khúc mà Duy Mạnh viết tặng cho Tuấn Hưng. Và hai ca khúc ấy trở thành "hit" nổi đình nổi đám giúp nam ca sĩ gốc Hà thành khẳng định và đánh bóng được tên tuổi. Để tri ân lại tình cảm ấy, Tuấn Hưng đã mời tham gia liveshow của chính mình.

Tuy nhiên, sau đó trong một bài báo Tuấn Hưng có chia sẻ: "Tôi và Duy Mạnh chưa bao giờ thân" thì "cuộc chiến" bắt đầu được khai màn. Đáp trả việc "chưa bao giờ thân" của Tuấn Hưng, Duy Mạnh đã cho biết: "Đừng bao giờ lên báo nói về một người khác nếu như mình không thích".

Đến năm 2012, Duy Mạnh còn đăng đàn trên trang cá nhân chia sẻ, Tuấn Hưng vô ơn với mình. Ngay lập tức nam ca sĩ sinh năm 1978 đã có một tâm thư cho rằng, Duy Mạnh đang dùng câu chuyện này để lăng xê album sắp ra mắt.

Chưa hết đến năm 2016, "cặp đôi oan gia" lại tiếp tục đăng đàn tố cáo nhau. Theo đó, Duy Mạnh ám chỉ Tuấn Hưng hát ca khúc của anh mà không xin phép. Ngay lập tức, Tuấn Hưng trả lời sòng phẳng bằng việc hứa sẽ không hát ca khúc của Duy Mạnh. Trong lúc ấy, "fan ruột" của hai nam ca sĩ vẫn tiếp tục đấu qua đấu lại khiến sự việc bị đẩy đi qua xa một thời gian. Và cũng từ đây, Duy Mạnh và Tuấn Hưng đã không thể nhìn mặt nhau được nữa.

Lý do thực sự khiến Tuấn Hưng - Duy Mạnh dọa xử nhau như

Tuấn Hưng đáp trả trước những lời quá khích của "fan".

Mới đây nhất, tháng 2/2017, Tuấn Hưng và Duy Mạnh lại khiến dư luận sốt sình sịch bởi câu chuyện "đá xẻo". Cụ thể, khi Duy Mạnh đăng những đường link chia sẻ sáng tác của mình do Tuấn Hưng thể hiện, bỗng dưng Tuấn Hưng đăng đàn khá ý tứ nhưng với ai nhạy cảm sẽ nhận ra những ẩn tình.

"Đố kỵ sẽ chỉ làm bạn mãi mãi tụt về phía sau khi mà mọi người mải miết lao động và không ngừng cố gắng. Hãy nhìn lại bản thân xem bên cạnh mình có được bao nhiêu người anh em, bao nhiêu ánh mắt thiện cảm? U mê mụ mẫm với hào quang quá khứ thì mãi chỉ là ánh sáng heo hắt nơi cuối con đường mà thôi. Đàn ông là phải nói thẳng vào mặt nhau mới là đàn ông nhé!", Tuấn Hưng chia sẻ.

Lý do thực sự khiến Tuấn Hưng - Duy Mạnh dọa xử nhau như

Duy Mạnh cũng chẳng kém phần.

Tiếp đó, trong những tương tác của Duy Mạnh với "fan", nam nghệ sĩ gốc Hải Phòng có những lời lẽ vô cùng cứng rắn và có phần giang hồ. Thậm chí, Duy Mạnh còn phát biểu: "Nó muốn đánh hay dọa thì anh mời đến nhà".

Đến lùm xùm MV "Tôi yêu em nhiều"

Những ngày tháng 2/2017, ngoài câu chuyện "đấu đá" của "cặp đôi oan gia", người ta còn rầm rộ chia sẻ MV "Tôi yêu em nhiều" của Duy Mạnh. Đây được xem là hành động "đào mộ" có chủ đích của người hâm mộ Duy Mạnh.

Lý do thực sự khiến Tuấn Hưng - Duy Mạnh dọa xử nhau như

MV "Tôi yêu em nhiều' của Duy Mạnh được "fan" xới lại.

Chính hành động "đào mộ" này được xem là "lửa đổ thêm dầu" trong mối quan hệ giữa Tuấn Hưng và Duy Mạnh. Được biết, trong MV này, vợ của Tuấn Hưng là Thu Hương (Hương baby) đã tham gia vai nữ chính cùng Duy Mạnh. Và trong thời gian này, Tuấn Hưng và Thu Hương chưa có mối quan hệ tình cảm. Bởi MV này của Duy Mạnh được sản xuất từ năm 2010 và phải đến năm 2012, Tuấn Hưng và Thu Hương (Hương baby) mới quen biết và xác định mối quan hệ yêu đương.

Tuy nhiên, việc truyền tay nhau và cắt lại những hình ảnh tình cảm giữa Duy Mạnh và Thu Hương đã khiến "fan" của Tuấn Hưng vô cùng nóng mắt. Và nhiều người lật lại chuyện vợ Tuấn Hưng có mối quan hệ mập mờ với Duy Mạnh.

Lý do thực sự khiến Tuấn Hưng - Duy Mạnh dọa xử nhau như

Hành động "đào mộ" MV vợ Tuấn Hưng từng đóng chung cùng Duy Mạnh đã khiến câu chuyện đang đi quá xa.

Thực tế, đây là câu chuyện nhạy cảm và chỉ ở dạng đồn đoán chưa có thông tin xác thực. Chính người trong cuộc là Duy Mạnh khi đứng trước câu chuyện này, anh đã chia sẻ: "Tin đồn cặp kè mà thông tin kia đưa ra tôi cũng chẳng bận tâm và chẳng biết từ đâu ra".

Được biết mới đây nhất Tuấn Hưng đã chia sẻ, dòng tâm sự của anh không ám chỉ ai và mọi việc chỉ do mọi người suy đoán. Qua câu chuyện lùm xùm của hai ca sĩ để thấy rằng, ngoài nguyên nhân nội tại từ hai nam ca sĩ có tính cách quá mạnh, còn có sự "xúc tác" của các "fan" cuồng. Sự bình luận "lửa đổ thêm dầu" đã khiến mối quan hệ của hai nghệ sĩ đi qua xa và trở nên căng thẳng. Đây cũng là câu chuyện mà nhiều nghệ sĩ như Hà Hồ hay Mỹ Tâm đã từng gặp phải.

Theo GĐ