Ly hôn vợ để cưới Phạm Băng Băng, tài tử 71 tuổi giờ ra sao

Vương Học Kỳ từng có khoảng thời gian dài là chủ đề nóng trên mặt báo với những tin đồn tình cảm với nữ hoàng thị phi Phạm Băng Băng.

Ly hôn vợ để cưới Phạm Băng Băng, tài tử 71 tuổi giờ ra sao

Vương Học Kỳ, sinh năm 1945 là một diễn viên gạo cội của Trung Quốc. Hơn 40 năm đóng phim, Vương Học Kỳ thường vào vai anh hùng hảo hán và vai diễn nào của ông cũng để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả. Tuy nhiên, cái tên Vương Học Kỳ chỉ thực sự trở nên nổi tiếng khi dính đến những tin đồn tình ái với "nữ hoàng thị phi" Phạm Băng Băng. 

Ly hôn vợ để cưới Phạm Băng Băng, tài tử 71 tuổi giờ ra sao

Cặp đôi bị đồn nảy sinh tình cảm sau khi đóng chung trong "Thập Nguyệt Vi Thành"

Vương Học Kỳ và Phạm Băng Băng quen nhau khi cùng hợp tác trong bộ phim Mạch Điền. Sau đó, Vương Học Kỳ ký hợp đồng với công ty giải trí của Phạm Băng Băng và hai người tiếp tục có màn hợp tác ăn ý trong bộ phim điện ảnh nổi tiếng Thập Nguyệt Vi Thành.

Tuy nhiên, điều đáng nói là sau đó, cặp đôi trong Thập Nguyệt Vi Thành thường xuyên bị bắt gặp bí mật đi cùng, ăn tối với nhau và thậm chí có những cử chỉ thân mật hơn mức bạn bè. Nhiều tin đồn về chuyện tình cảm của hai ngôi sao chênh lệch nhau đến 36 tuổi này bắt đầu nổ ra và là đề tài nóng hổi cho các báo thi nhau đưa tin.

Ly hôn vợ để cưới Phạm Băng Băng, tài tử 71 tuổi giờ ra sao

Cặp đôi vô tư nắm tay nhau giữa chốn đông người

Năm 2010, trong khoảng thời gian hai người đóng chung trong Triệu Thị Cô Nhi, Vương Học Kỳ bất ngờ ly hôn vợ sau gần 40 năm chung sống và để lại cho vợ khoản tiền 2 triệu NDT (7 tỷ đồng). Tin tức này khiến những hoài nghi về mối quan hệ giữa ông và Phạm Băng Băng càng được khẳng định. Nhiều người thậm chí còn cho rằng, Phạm Băng Băng chính là nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân của Vương Học Kỳ đổ vỡ và ông ly hôn vợ là để đến với cô đồng nghiệp trẻ xinh đẹp một cách danh chính ngôn thuận.

Ly hôn vợ để cưới Phạm Băng Băng, tài tử 71 tuổi giờ ra sao

Vương Học Kỳ bị đồn ly hôn vợ để cưới Phạm Băng Băng

Đỉnh điểm, đến cuối năm 2010, nhiều tờ báo đồng loạt đưa tin Vương Học Kỳ và Phạm Băng Băng đã sống chung với nhau được hai năm. Tin tức này lập tức khiến cặp đôi nổi giận và nhất quyết đòi kiện ra tòa. Theo đó, ngôi sao Thập Nguyệt Vi Thành khẳng định, những thông tin báo nêu như “Vương Học Kỳ và vợ ly dị vì người vợ phát hiện ra chuyện ngoại tình giữa Vương Học Kỳ và Phạm Băng Băng” hay “Hai người đóng chung phim Thập nguyệt vi thành sau đó nảy sinh tình cảm và chuyển đến sống chung” đều hoàn toàn sai sự thật.

Ly hôn vợ để cưới Phạm Băng Băng, tài tử 71 tuổi giờ ra sao

Vương Học Kỳ kiện các tờ báo đưa tin nhảm để đòi lại sự trong sạch cho mình

Diễn viên gạo cội của làng giải trí Hoa ngữ còn tức giận nói rằng: “Tôi là một quân nhân, xây dựng hình ảnh đẹp trong mắt công chúng suốt bao nhiêu năm nay. Nhưng những tin tức như thế này đã ảnh hưởng rất lớn đến hình ảnh mà tôi dày công xây dựng. Tôi kiện tờ báo này ra tòa không phải vì tiền bồi thường, mà để đòi lại danh dự và sự trong sạch cho mình.” Các tờ báo đưa tin đồn đã phải công khai xin lỗi và bồi thường 500 ngàn NDT (1,7 tỷ đồng) cho Vương Học Kỳ.

Đến nay, khi đã ở tuổi 71, Vương Học Kỳ vẫn sống một mình sau 7 năm ly hôn vợ và chấm dứt các tin đồn với “nữ hoàng thị phi” Phạm Băng Băng. Mới đây nhất, diễn viên gạo cội này còn xuất hiện trong bộ phim Thợ săn bầu trời do Lý Thần - bạn trai hiện tại của Phạm Băng Băng làm đạo diễn.

Theo DanViet