Lý Hùng 'tậu' biệt thự triệu đô, sang chảnh như khách sạn 5 sao để chuẩn bị cưới vợ?

Căn biệt thự triệu đô, sang chảnh như khách sạn 5 sao của Lý Hùng thực sự khiến nhiều người phải "choáng" vì trông không khác gì khách sạn 5 sao.

Lý Hùng 'tậu' biệt thự triệu đô, sang chảnh như khách sạn 5 sao để chuẩn bị cưới vợ?

Diễn viên Lý Hùng và gia đình vừa dọn về sống tại căn biệt thự sang trọng ở quận Tân Bình, TP.HCM để kịp đón năm mới.Lý Hùng 'tậu' biệt thự triệu đô, sang chảnh như khách sạn 5 sao để chuẩn bị cưới vợ?

Được biết, nơi ăn chốn ở của nam tài tử nằm trong khu dân cư yên tĩnh ở quận Tân Bình, TP.HCM, gồm một trệt và 2 lầu, sân thượng, có tổng diện tích sàn lên tới 700 m2.Lý Hùng 'tậu' biệt thự triệu đô, sang chảnh như khách sạn 5 sao để chuẩn bị cưới vợ?

Bên trong căn biệt thự, quả thật không biết nói gì hơn ngoài hai chữ "tuyệt vời".Lý Hùng 'tậu' biệt thự triệu đô, sang chảnh như khách sạn 5 sao để chuẩn bị cưới vợ?

Vốn là người thích trang trí nội thất nên toàn bộ thiết kế trong nhà được Lý Hùng lên ý tưởng và thực hiện.Lý Hùng 'tậu' biệt thự triệu đô, sang chảnh như khách sạn 5 sao để chuẩn bị cưới vợ?

Một khoảng sân trước nhà, Lý Hùng dùng để trồng cây, nuôi chim và cá. Lý Hùng 'tậu' biệt thự triệu đô, sang chảnh như khách sạn 5 sao để chuẩn bị cưới vợ?

Thậm chí, nam tài tử còn có thú vui nuôi cá trong nhà.Lý Hùng 'tậu' biệt thự triệu đô, sang chảnh như khách sạn 5 sao để chuẩn bị cưới vợ?

Phòng ăn được nam diễn viên đặt gần vườn cây của khu vườn, tạo không khí thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên.Lý Hùng 'tậu' biệt thự triệu đô, sang chảnh như khách sạn 5 sao để chuẩn bị cưới vợ?

Lý Hùng và em gái Lý HươngLý Hùng 'tậu' biệt thự triệu đô, sang chảnh như khách sạn 5 sao để chuẩn bị cưới vợ?

Lý Hùng cho biết, anh xây nhàvì muốn ba mẹ có chỗ ở thoáng mát, yên tĩnh. Vì thế, nhìn ba mẹ khỏe mạnh hơn khi chuyển về tổ ấm mới, anh hạnh phúc vô cùng.

Theo phunutoday