Ly kỳ câu chuyện tên tử tù chết hụt 7 lần

Dù mang trọng tội trong người, suốt 34 năm qua tên tử tù này thoát chết đến 6 lần, và đến lần cuối cùng vào năm 2016 hắn mới thực sự thi hành xong án của bản thân.

Đây là câu chuyện có thật xảy ra ở Alabama, Mỹ khi tên tử tù Tommy Arthur đã chết hụt 7 lần trong 34 năm qua.

Trước khi vụ án xảy ra vào năm 1983, Tommy đã giết chết em rể của mình, vào 5 năm sau, hắn đã ra tay giết chết Troy - chồng của bạn gái hắn để cả hai cùng thừa hưởng số tiền bảo hiểm nhân thọ.

Ly kỳ câu chuyện tên tử tù chết hụt 7 lần
Tên tử tù Tommy Arthur.

Tuy nhiên, trong buổi xét xử vào thời điểm đó, bạn gái của hắn là Judy phủ nhận việc mình bỏ 10,000$ để thuê Tommy sát hại chồng của mình. Sau đó, Judy đã chuyển sang làm nhân chứng chỉ điểm Tommy giết người để đổi lấy án treo.

Trong suốt 34 năm qua, Tommy đã lợi dụng những lỗ hổng của pháp luật để thoát tội. Tại các buổi xét xử, Tommy liên tục phủ nhận mình giết chết Troy và hắn nhận tội cho hành vi giết người trong vụ án đầu của mình. 

Ly kỳ câu chuyện tên tử tù chết hụt 7 lần

Giám đốc của VOCAL, Mỹ đã lên tiếng nói về Tommy như sau: " Tommy Arthur là một nghệ sĩ trốn thoát." Tuy nhiên, vận may của Tommy đã chấm dứt vào năm 2016 khi khoa học phát triển đã giúp cơ quan điều tra tìm ra đủ chứng cứ để buộc tội tên tử tù ngoan cố này.

Hắn đã thực hiện bản án của mình vào năm 2016.

Theo phununews