Màn hình 3D Touch của iPhone 8 đủ để khiến bạn choáng ngợp

Nhiều nguồn tin khẳng định, Apple sẽ thực hiện chuyển sang công nghệ mới cho màn hình cảm ứng 3D trên iPhone 8.

3D Touch hiện vẫn là một tính năng hấp dẫn và còn khá mới lạ, dự kiến sắp tới nhiều nhà sản xuất smartphone trong đó có Samsung sẽ tích hợp công nghệ màn hình này trên smartphone của mình, tuy nhiên Apple đang có cách riêng của mình để khiến các đối thủ khác phải lo lắng.

Màn hình 3D Touch của iPhone 8 đủ để khiến bạn choáng ngợp

Màn hình 3D Touch của iPhone 8 đủ để khiến bạn choáng ngợp

Theo Ubergizmo, nhà phân tích Ming-Chi Kuo cho rằng Apple sẽ thực hiện chuyển sang công nghệ mới cho màn hình cảm ứng 3D trên iPhone 8. Theo Kuo, công nghệ mới này sẽ thay thế các bảng mạch in linh hoạt bằng một màng mỏng để nâng cao độ nhạy.

Điều này có nghĩa là Apple muốn nâng cao trải nghiệm cho người dùng trên công nghệ 3D Touch mới, nó sẽ cho phép người dùng thực hiện nhiều thao tác cử chỉ hơn thay vì hệ thống như hiện tại. Tuy nhiên công nghệ mới này cũng đòi hỏi phải đầu tư nhiều tiền của hơn và khó khăn hơn trong quá trình sản xuất.

2017 sẽ là năm nhà Táo kỉ niệm 10 năm ra đời chiếc iPhone đầu tiên, cũng từ đó đã xuất hiện nhiều thông tin cho thấy hãng này sẽ tung ra chiếc iPhone mới đầy đột phá về thiết kế cũng như tính năng mới.

Nhiều năm qua, người dùng chỉ thấy một thiết kế được sử dụng lại và dường như Apple chỉ nâng cấp cấu hình và thêm vào hàng tá thứ cho iOS. Khác biệt, có chăng chỉ đến từ phần mềm.

Theo nguồn tin riêng của BGR, iPhone 8 sẽ có thiết kế khiến nhiều người "giật mình", bởi nó chưa từng được áp dụng trên bất kỳ smartphone nào. Một thiết kế mới lạ hẳn là điều nằm trong danh sách, thế nhưng điều quan trọng hơn là "Táo Khuyết" cần phải làm cho iPhone của họ bứt phá lên một lần nữa bằng những công nghệ đỉnh cao, như: AR, sạc nhanh không dây, màn hình cong OLED,...

Theo GĐVN

---

Đặt hàng nhanh iPhone giá siêu rẻ, chất lượng đảm bảo tại đây:

+ Lazada - giảm giá đến 45%: https://goo.gl/zsV5MD

+ Adayroi - bao 1 đổi 1 trong 12 tháng: https://goo.gl/GrF1OF

+ Fptshop - trả góp 0% lãi suất: https://goo.gl/BCFDy4