Mẫu xe rẻ nhất của Mazda tại Việt Nam có gì?

Chiếc xe Mazda có giá bán rẻ nhất tại Việt Nam được trang bị các tính năng an toàn như cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc hay hệ thống chống trượt...

Kể từ khi ra mắt lần đầu tiên vào cuối năm 2014 (tại Nhật Bản), đến nay Mazda2 đã bán ra 100.000 xe trên toàn thế giới. Với sự thay đổi hoàn toàn mới từ ngoại, nội thất đến công nghệ động cơ, vận hành hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu, Mazda2 mới đã liên tục được vinh danh trong những giải thưởng quốc tế uy tín như: Xe của năm tại Nhật Bản 2014-2015 (Japanese Car of the Year), Vô lăng vàng của Đức 2015 (Germany's Golden Steering Wheel), Giải vàng thiết kế tại Nhật 2014 (Japan’s Good Design Gold Award) và đặc biệt mới đây nhận giải thiết kế ấn tượng của tổ chức uy tín hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thiết kế ô tô - Red Dot.

Mẫu xe rẻ nhất của Mazda tại Việt Nam có gì?

Ngôn ngữ thiết kế KODO - "Linh hồn của sự chuyển động" đã làm nên một diện mạo mới và thành công cho các dòng xe Mazda tại Việt Nam cũng như trên thế giới, thu hút những người trẻ tuổi năng động và yêu thích tính thể thao. Mazda 2 mới với những đặc điểm nhận diện quen thuộc như lưới tản nhiệt hình đôi cánh viền crôm sắc nét kéo dài đến cụm đèn pha; những đường vuốt đặc trưng tạo nên bề mặt uốn lượn từ đèn pha, hốc đèn sương mù, đèn hậu nối liền cốp sau, liên kết hài hòa với các đường gân kéo dài từ bên hông, tạo cảm giác vững vàng và cân bằng.

Mẫu xe rẻ nhất của Mazda tại Việt Nam có gì?

Mẫu xe rẻ nhất của Mazda tại Việt Nam có gì?

Với mục tiêu trở thành chuẩn mực mới trong thiết kế nội thất, mọi chi tiết trên Mazda 2 đều được chăm chút kĩ càng, cẩn thận. Từ lựa chọn chất liệu cho đến gia công, phối màu, tất cả đều được Mazda tỉ mỉ thiết kế, đưa Mazda2 là một trong những mẫu xe có chất liệu nội thất tốt hàng đầu phân khúc.

Thiết kế khoang nội thất lấy người lái làm trung tâm, mang đến cảm giác chủ động và sở hữu cho người điều khiển. Trong khi đó, không gian dành cho hành khách thiết kế liền mạch, hạn chế các chi tiết không cần thiết, tạo cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái và rộng rãi cho hành khách.

Hàng loạt trang bị nội thất tiêu chuẩn cho Mazda 2 đó là vô lăng bọc da tích hợp điều chỉnh âm thanh, điều hòa tự động, khởi động nút bấm Start/Stop.

Hệ thống giải trí hiện đại gồm đầu CD 6 loa, kết nối AUX/USB và tích hợp hệ thống đàm thoại rảnh tay mang lại sự thuận tiện và an toàn cho người lái, đặc biệt là hệ thống Mazda Connect sử dụng nút xoay Commander kết nối với màn hình cảm ứng LCD 7 inch. Hàng ghế sau trang bị 3 tựa đầu và có thể gập 60:40 để tăng diện tích khoang hành lý khi cần.

Mẫu xe rẻ nhất của Mazda tại Việt Nam có gì?

Mazda 2 sedan được trang bị động cơ SkyActiv có dung tích 1.5L sản sinh công suất tối đa 109 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 141 Nm tại vòng tua 4.000 vòng/phút. Hộp số tự động 6 cấp thế hệ mới, giúp nâng cao khả năng vận hành và hạn chế mức tiêu hao nhiên liệu.

Hệ thống tự động tắt máy (I-Stop) khi dừng xe là trang bị tiêu chuẩn hỗ trợ đáng kể giúp tăng cường khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Chế độ thể thao (Sport Mode) mang lại cảm giác lái chân thực, cải thiện khả năng tăng tốc và gia tăng hiệu suất hoạt động cũng là trang bị tiêu chuẩn cho cả hai phiên bản.

Mẫu xe rẻ nhất của Mazda tại Việt Nam có gì?

Mazda2 mới được trang bị các hệ thống an toàn tiêu chuẩn như: hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân phối lực phanh điện tử (EBD), hỗ trợ phanh khẩn cấp (EBA). Đặc biệt, so với thế hệ trước, Mazda 2 mới được tăng cường hệ thống cân bằng điện tử (DSC), chống trượt (TCS), đèn cảnh báo phanh khẩn cấp (ESS), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HLA), khóa cửa tự động khi vận hành, camera lùi, 2 túi khí, hệ thống cảnh báo chống trộm đi cùng chức năng mã hóa động cơ và hệ thống nhắc nhở thắt dây an toàn cho hàng ghế trước...

So với các đàn anh trong gia đình Mazda tại Việt Nam thì mẫu sedan Mazda 2 có giá bán rẻ nhất 565 triệu đồng tại thời điểm tháng 02/2017.

Theo DNVN