Mẫu xe tay ga nào giá rẻ nhất thị trường hiện nay?

Với mức giá từ 22 triệu đồng, dưới đây là những mẫu xe tay ga rẻ nhất thị trường hiện nay.

 Cùng điểm lại những mẫu xe tay ga chính hãng giá rẻ nhất thị trường hiện nay như Hayate SS, SYM Attila Passing, Suzuki Alexo...

Mẫu xe tay ga nào giá rẻ nhất thị trường hiện nay?

Các mẫu xe tay ga chính hãng giá rẻ nhất thị trường hiện nay 

Mẫu xe tay ga nào giá rẻ nhất thị trường hiện nay: Hayate SS

Hayate SS thừa hưởng thiết kế vốn đã rất ấn tượng như: đầu xe lấy cảm hứng từ Tàu Siêu Tốc (Bullet Train), đèn đuôi xe lấy cảm hứng từ siêu môtô GSX-R danh tiếng.

Ở phiên bản mới này, Hayate SS khoác lên mình một dàn tem hoàn toàn mới cực kỳ bắt mắt. Với những hoạ tiết đơn giản nhưng trông rất “phiêu” trên một nền màu phối hài hoà, xe nhìn đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng.

Được trang bị động cơ 4 thì 125 cc với hệ truyền động vô cấp vượt trội SUPER CVT cho phép tăng tốc và đạt vận tốc tối đa cực nhanh. Công nghệ mạ xy – lanh đặc trưng riêng của Suzuki giúp gia tăng độ bền của động cơ và giảm thiểu tiêu hao nhiên liệu ở mức tối đa.

Giá xe: 26,39 triệu đồng

Mẫu xe tay ga nào giá rẻ nhất thị trường: Suzuki Skydrive 125cc  

SkyDrive với nền tảng là động cơ 125cc mạnh mẽ và bền bỉ nhưng tiết kiệm nhiên liệu ở mức tối đa, những đặc điểm đã trở thành một nét đặc trưng của hầu hết các dòng xe Suzuki. SkyDrive có khả năng tăng tốc cực nhanh và dễ dàng điều khiển trong điều kiện giao thông đông đúc.

Sự kết hợp độc đáo giữa thiết kế sắc sảo góc cạnh và công nghệ tiên tiến trong động cơ đã tạo ra dòng xe tay ga Sky Drive mạnh mẽ, thông minh và tiết kiệm nhiên liệu.

Giá: 24,5 triệu đồng

Mẫu xe tay ga nào giá rẻ nhất thị trường: Suzuki Alexo

Về mặt thiết kế, Alexo 125 được thiết kế với phần mặt nạ được uốn lượn mềm mại, độ cong vuốt sâu vừa có chức năng lướt gió êm ái, vừa tạo cảm giác nhanh nhẹn và mạnh mẽ, sẵn sàng bỏ xa và làm lu mờ mọi đối thủ trên đường đua. Đường nét thân xe cá tính trong từng chi tiết, lấy cảm hứng từ dòng xe thể thao phân khối lớn GSX-R của SUZUKI, vút về phía sau tạo ra ấn tượng xuyên suốt từ yếm xe phía trước cho đến bộ đèn sau.

Về mặt động cơ, Alexo 125 được trang bị động cơ 4 thì, 125 phân khối chú trọng đến hiệu suất đốt cháy và hiệu suất nạp giúp Alexo 125 có khả năng tăng tốc trong khoảng 0 – 200m vô cùng ấn tượng nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu ở mức tối ưu. Ngoài ra, Alexo 125 còn được trang bị hệ thống cân bằng trục đơn giúp xe vận hành ổn định và êm ái trên mọi cung đường.

Alexo 125 đích thực chính là người bạn đồng hành lý tưởng của tất cả các tín đồ đam mê tốc độ và sẵn sàn chinh phục mọi cuộc chơi.

Giá: 23.990.000 VNĐ

Mẫu xe tay ga nào giá rẻ nhất thị trường: Attila Passing

Là đối thủ trực tiếp của Honda Click trên phân khúc thị trường xe tay ga tại Việt Nam, SYM Attila Passing không phải là cái tên được biết đến nhiều trên thị trường như Click, nhưng những gì mà Attila Passing mang lại cho người dùng thì không thể phủ nhận.

Attila Passing hiện được bán trên thị trường theo những phiên bản sau:

Phiên bản Attila Passing XR giá 23,990,000 đồng

Phiên bản Attila Passing thường giá 22,990,000 đồng

Nhìn chung, với mức giá này, Attila Passing thực sự là một chiếc tay ga giá rẻ so với những gì mà nó mang lại cho người sở hữu. So với Vission của Honda hay Nozza của Yamaha thì Passing "ngon" hơn khá nhiều.

Theo GiaDinhVietNam