Mẫu xe tay ga sang chảnh Honda SH lần đầu tiên chạm đáy, bán thấp hơn cả giá đề xuất

So với tháng trước, Honda SH 350i đã giảm giá từ 4 -6 triệu đồng, tùy từng phiên bản.

Theo quan niệm dân gian, tháng 7 âm lịch là tháng Ngâu, tháng cô hồn. Chính vì vậy, người tiêu dùng rất hạn chế mua hàng, đặc biệt là những mặt hàng có giá trị kinh tế cao.

Để kích cầu tiêu dùng, các cửa hàng kinh doanh trong tháng này thường giảm giá mạnh các sản phẩm nhằm lôi kéo khách hàng. Từ đầu tháng này, các cửa hàng kinh doanh xe máy đã đồng loạt giảm giá nhiều mẫu sản phẩm.

Gần đây, chiếc xe tay ga quốc dân Honda Vision đã được các đại lý giảm cực mạnh, xuống còn từ 43 - 49 triệu đồng. So với thời kỳ đỉnh cao, mẫu xe này đã giảm từ 7 - 10 triệu đồng. So với tuần trước, xe cũng giảm đến 3 triệu đồng/sản phẩm.

mau-xe-tay-ga-sang-chanh-honda-sh-lan-dau-tien-cham-day-ban-thap-hon-ca-gia-de-xuat

Mới nhất, mẫu xe tay ga cực sang chảnh của Honda là SH 350i cũng được giảm giá, một vài phiên bản có giá thấp hơn mức đề xuất Honda Việt Nam đưa ra, thấp nhất từ trước đến nay.

Cụ thể, giá bán đối với bản cao cấp hiện là 145,99 triệu đồng, 149,49 triệu đồng đối với bản đặc biệt và 156,49 triệu đồng đối với bản thể thao. Bản cao cấp và bản đặc biệt đang thấp hơn từ 500.000 đồng - 3 triệu đồng so với giá đề xuất, tùy từng đại lý. Còn nếu so với tháng trước, SH 350i hiện đang rẻ hơn từ 4 - 6 triệu đồng.

Honda SH 350i có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 2.160 x 742 x 1.161mm, độ sáng gầm 132 mm, chiều cao yên 805 mm, trọng lượng ở mức 172 kg. Sàn để chân SH350i mới 2022 có thiết kế rộng rãi thoải mái với kích thước rộng 435mm.

Về ngoại thất, cụm đèn pha của SH 350i kết hợp với mảng ốp Chrome sáng bóng tương phản với nước sơn của xe. Cụm đèn Đơ-mi hình chữ V cách điệu nằm ở phần trên mặt nạ xe.

Cụm đồng hồ hiển thị được chia thành 4 phần khác nhau với vị trí trung tâm hiển thị tốc độ, thời gian, tình trạng bình ắc-quy... Một màn hình nhỏ ở phía dưới thông báo quãng đường đã di chuyển và mức tiêu hao nhiên liệu, phía 2 bên là các đèn báo các chức năng như ABS, đèn báo rẽ, đèn pha....

Honda SH350i mới 2022 được trang bị kết nối thông minh với smartphone thông qua Bluetooth giúp xe có thể thông báo cuộc gọi, tin nhắn SMS/SNS trên màn hình đồng hồ xe với ứng dụng My Honda trên điện thoại thông minh (thiết bị Apple iOS và Google Android). Trong cốp còn bố trí kèm một cổng nguồn 12V có thể sạc điện thoại và một số thiết bị khác.

Xe được trang bị hệ thống khóa thông minh SmartKey cao cấp, bên trái ngay vị trí sàn để chân ngoài thiết kế móc treo đồ còn được tích hợp hộc chứa đồ nhỏ tiện dụng có thể để được những món vật dụng cá nhân như chìa khóa, khẩu trang, bao tay...

mau-xe-tay-ga-sang-chanh-honda-sh-lan-dau-tien-cham-day-ban-thap-hon-ca-gia-de-xuat
mau-xe-tay-ga-sang-chanh-honda-sh-lan-dau-tien-cham-day-ban-thap-hon-ca-gia-de-xuat

Về động cơ, mẫu xe này sử dụng động cơ SOHC, phun xăng điện tử PGM-Fi, làm mát bằng dung dịch, cho công suất tối đa 29 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 32Nm tại 5.250 vòng/phút giúp cho xe đạt vận tốc tối đa 134 km/h.

Về an toàn, xe được trang bị hệ thống phanh đĩa trước, phanh sau đĩa đơn, phanh ABS, hệ thống kiểm soát lực xoắn (HSTC) duy trì độ bám đường cho bánh sau xe...

Theo Nhipsongkinhte