'Mẹ Đàm Vĩnh Hưng thuê người phá két sắt khi con trai đi lưu diễn'

Chuyện gây sốc này được tiết lộ bởi B.M, người phụ nữ từng chứng kiến cảnh gần 20 chủ nợ của mẹ Đàm Vĩnh Hưng kéo tới nhà anh để đòi tiền.

'Mẹ Đàm Vĩnh Hưng thuê người phá két sắt khi con trai đi lưu diễn'

Từng tới nhà Đàm Vĩnh Hưng cùng một người chị thân thiết với nam ca sĩ Say tình,B.M - quản lý truyền thông cũ của Đàm Vĩnh Hưng - kể lại chuyện gây sốc:

Cách đây hơn 3 năm về trước, tôi và một vài bạn nữa có dịp đi cùng một người chị thân thiết lâu năm của anh Hưng đến nhà anh ấy ở khu Cư xá Bắc Hải chỉ để chứng kiến cái cảnh mười mấy, hai mươi người chủ nợ của mẹ anh, có cả dân xã hội đen tụ tập trong căn phòng nhà anh. Hôm đó không lầm thì anh Hưng mời mọi người tới, có cả mẹ, để nói chuyện phải trái.

Trên tay anh cầm một số giấy nợ viết tay mà người ta gửi tới nhà anh. Cứ thỉnh thoảng lại có người tới nhà hoặc tới thẳng sân khấu gửi cho một số giấy nợ vậy đó. Đó là sự thật”.

'Mẹ Đàm Vĩnh Hưng thuê người phá két sắt khi con trai đi lưu diễn'

Đàm Vĩnh Hưng khóc nghẹn kể chuyện trả nợ 20 tỉ tiền cờ bạc cho mẹ, giang hồ tới nhà và nơi diễn đòi tiền.

Theo B.M, chuyện Mr. Đàm livestream kể chuyện gồng mình trả nợ cho mẹ 20 tỉ trong 10 năm qua vì quá đau chứ không phải tiếc của, đồng thời không muốn còng lưng trả nợ và lãi đến suốt đời. Bên cạnh đó, cô gái này tiết lộ rằng mẹ của Đàm Vĩnh Hưng từng thuê người phá két sắt lúc con trai đi lưu diễn.

“Anh ấy bắt buộc phải tung hê vì quá đau đó các bạn. Vì rất là đau. Các bạn hãy hiểu rõ giữa "đau" và "tiếc tiền của" nhé! Đau là vì anh phải nhìn thấy cảnh mẹ của anh cho người đến phá két sắt trong nhà để lấy tiền nhân lúc anh đi lưu diễn…

Đó gọi là đau đấy, bạn hiểu không. Đau vì người đó là người thân của mình, là người mình tin tưởng, yêu thương. Người ta chịu không nổi là vì đau và tất nhiên là vì cái tiền lãi nữa. Tiền gốc có thể không khổng lồ bằng cái tiền lãi mẹ lãi con, nó ùn ùn cao như ngọn núi. Trên hết anh không muốn ai là nạn nhận của mẹ nữa, vì nếu còn nữa thì mất công anh ấy còng lưng đi trả nợ và trả lãi”, B.M viết.

Thừa nhận không thân thiết với Đàm Vĩnh Hưng nhưng B.M hiểu rõ tính cách của nam ca sĩ và ca ngợi anh là “1 chiến binh - 1 con ngựa chiến sở hữu nhiều yếu tố xuất sắc, hơn người và khác người”.

Cụ thể như sau: "Mr Hưng là một người chứa đựng cả trời mâu thuẫn trong con người anh, dù anh vô tình hay hữu ý, thì nó vẫnđược thể hiện ra bằng cả hành vi và trong lời nói của anh.

Cho nên khi anh công bố sự việc, không khó hiểu khi có rất nhiều phản ứng công kích nhằm vào anh. Một con người đa nhân cách, đa cảm xúc, hoạt ngôn, khôn ngoan biết khi nào cần đeo cái mặt nạ nào để đối diện với từng hoàn cảnh, từng người và đặc biệt sẵn sàng xù lông ăn thua tới cùng với những họng súng chĩa về phía mình... Những điều đó đã khiến anh có nhiều người ghét, kiểu ghét vì cái thái độ.

Tôi chưa bao giờ có sự thân thiết với anh ấy, có những quãng thời gian qua lại công việc một tí nhưng tôi điềm tĩnh cư xử trong sự chừng mực bởi tôi biết mình không có lý do gì để cố gắng tạo thân thiết với anh. Tôi quan sát và hiểu được ai là những người quan trọng của anh và ai không.

Cũng chưa từng viết stt ca ngợi anh hay thậm chí đề cập đến anh. Nói chung, vì tôi cũng là đứa lì và có lúc thái độ cũng kiểu láo láo phớt đời nên tôi không bao giờ chọn cách đu bám hay ca ngợi, đó mãi mãi không phải tính cách của tôi. Nhưng khách quan nhất, Đàm Vĩnh Hưng qua góc nhìn của tôi thì anh ấy đúng kiểu 1 chiến binh - 1 con ngựa chiến sở hữu nhiều yếu tố xuất sắc, hơn người và khác người.

Anh ấy đeo cái mặt nạ với cái thái độ mà đa số mọi người cho rằng là "phản cảm, thấy ghét" là bởi vì hoàn cảnh bắt anh ấy phải như vậy. Đó là cách anh phải làm để đối diện với thế giới. Một chiến binh thì cho dù trong lòng có đang lo sợ hay tràn đầy cảm xúc nhưng không bao giờ cho phép mình thể hiện sự nao núng trên khuôn mặt, trước mọi người. Đó là anh ấy đó, kiểu như vậy, đại loại như vậy".

Cuối cùng, B.M hoàn toàn ủng hộ chuyện "vạch áo cho người xem lưng" của Đàm Vĩnh Hưng khi nhận xét: “Ba mẹ thì ba mẹ, ngay cả anh em trong gia đình cũng vậy. Công ra công mà tội ra tội. Rõ ràng phân minh chứ không vì tình cảm mà dung dưỡng những cái tội, cái sai cho dù đó là tình thân, tình yêu hay tình bạn. Chúng ta muốn hạnh phúc thì chúng ta cần biết đấu tranh và thượng tôn sự thật”.

'Mẹ Đàm Vĩnh Hưng thuê người phá két sắt khi con trai đi lưu diễn'

Mê cờ bạc, mẹ Đàm Vĩnh Hưng (trái) khiến con trai còng lưng trả nợ 20 tỉ suốt 10 năm.

Trước đó, Dương Triệu Vũ chia sẻ với Gia Đình Việt Nam rằng Đàm Vĩnh Hưng nhiều lần quỳ gối cầu xin mẹ ruột nhưng đều vô tác dụng.

“Tôi đã chứng kiến rất nhiều lần anh Hưng phải quỳ xuống xin mẹ ruột để cho mình được yên, không sử dụng tên tuổi anh trong vấn đề mượn nợ và đặc biệt là đừng gây thêm nợ nần cho anh nữa. 

Có lần, anh vừa khóc vừa nói như trăng trối: ‘Mẹ, nếu mẹ không còn thực sự vì con nữa thì hãy vì các cháu, em con và những người thân của mẹ. Tiền bạc con không còn thì tất cả mọi người đều phải ra đường. Mẹ muốn con sống thế sao?’.

Cũng như bao lần, lại hứa, lại khóc lóc, lại ‘lần cuối’ vì ‘mẹ chẳng sống bao lâu nữa’. Nhưng rồi thời gian qua đi, chuyện ngỡ yên thỉnh thoảng lại tòi lên một cục nợ lớn rơi xuống đầu anh hoặc một chủ nợ từ phương nào tìm đến”, em trai Hoài Linh chia sẻ.

Ngoài ra, Dương Triệu Vũ cũng tiết lộ lý do mẹ  Đàm Vĩnh Hưng vay nợ người khác vì nghiện cờ bạc: “Cơn nghiện cờ bạc đã không thể dứt của người mẹ là nguyên nhân của những cục nợ trên trời giáng xuống đầu một người con như Hưng”.

Dương Triệu Vũ nói Đàm Vĩnh Hưng là một người rất dễ mềm lòng. Khi thấy mẹ ruột hứa, thề thốt, nói không được khỏe thì anh không còn gay gắt gì nữa.

Đàm Vĩnh Hưng cũng đã thử làm đủ mọi cách, thậm chí là đưa mẹ đi sống ở xa nhưng rồi vì muốn gia đình vui vẻ, có con có mẹ có bà có cháu nên anh lại đưa bà quay trở lại.

Nhưng việc cứ phải gánh nợ cho mẹ suốt từ năm này qua năm khác thực sự khiến Mr. Đàm kiệt sức. Về quan điểm cá nhân, Dương Triệu Vũ cũng ủng hộ việc Đàm Vĩnh Hưng kể về nỗi khổ phải trả nợ thay mẹ: 

“Anh đã sống cả cuộc đời dành cho người khác, giờ đây, mong rằng, mẹ anh ngộ ra điều này để cho anh Hưng thực sự sống cuộc sống bớt lo toan, bớt căng thẳng như lẽ tất nhiên anh ấy xứng đáng được như thế!”.

Theo Nhân Hoàng (MTG)

---

* Xem thêm:

+ Video: Đàm Vĩnh Hưng khóc tố cáo muốn bỏ tù Mẹ ruột là con nợ 20 tỷ

Trọn clip 22 phút rơi lệ của Mr. Đàm bộc lộ nỗi đau 30 năm phải trả nợ cho mẹ...