Mẹ trẻ kinh hãi phát hiện túi khăn ướt mới mua biến màu vàng đục, chất ướt lầy nhầy

Theo chị Hà M., hạn sử dụng của túi khăn ướt này cũng in rất mập mờ. Ngày sản xuất in trên bao bì là 08/04/2016 và hạn sử dụng là 02/01/2018, tức là hơn 1 năm nữa mới hết hạn sử dụng.

Ngày 28/9, chị Đỗ Hà M. (Huyện Tiên Du, Bắc Ninh) đăng trên trang cá nhân của mình một loạt hình ảnh chụp lại loại giấy ướt kém chất lượng, cùng dòng tâm trạng bức xúc: "Mẹ nào có ý định dùng khăn ướt thì dừng ngay nhé. Mặt bên trong của bao bì trông vẫn bình thường nhưng giấy thì thế này đây. Mới bỏ ra chưa kịp dùng đấy ạ".

Những hình ảnh kinh khủng này khiến nhiều người không khỏi sửng sốt, lo ngại. Chia sẻ với PV báo Phụ nữ TP.HCM, chị Hà M. cho biết, thời gian gần đây, chị thường xuyên bị bong da tay, cảm thấy ngứa ngứa mà không biết nguyên nhân tại sao. Chị Hà M. có thói quen dùng giấy ướt để lau tay, tuy nhiên chưa bao giờ nghĩ là do giấy ướt.

Mẹ trẻ kinh hãi phát hiện túi khăn ướt mới mua biến màu vàng đục, chất ướt lầy nhầy
Hình ảnh được chị Đỗ Hà M,. chụp lại và đăng trên trang cá nhân của mình khiến nhiều người hốt hoảng (Ảnh cắt màn hình).

Cho đến ngày hôm nay, chị sửng sốt phát hiện bịch giấy ướt  mới mua, chưa hết hạn sử dụng của nhà chị tự nhiên biến dạng, đổi màu lạ thường dù mới chỉ mở ra sau ít phút.

"Tôi mua hộp giấy ướt này vào ngày đầu tháng 9, tại một quán tạp hóa ở huyện huyện Tiên Du với giá 15 nghìn đồng nhưng để ở tủ, hết hộp cũ nên đến hôm nay mới lôi hộp mới ra dùng để lau tay cho sạch (sau khi ăn hoa quả), tôi đã suýt nôn vì quá kinh tởm.

Giấy ướt bình thường màu trắng tinh, bao bì túi vẫn y nguyên mà lôi hết giấy ra thì phát hiện màu sắc biến đổi sang màu vàng đục, chất ướt lầy nhầy trông rất kinh.

Tôi thông báo ngay với gia đình chồng, gia đình tôi quyết định từ nay sẽ không bao giờ dùng giấy ướt như thế này nữa", chị M. chia sẻ.

Theo chị Hà M, hạn sử dụng của bịch khăn ướt này cũng in rất mập mờ: "Ngày sản xuất in trên bao bì là 08/04/2016 và hạn sử dụng là 02/01/2018. Tuy nhiên, in chéo và số cuối của năm đều mập mờ. Tức là còn khoảng hơn 1 năm nữa mới hết hạn sử dụng".

Từ vụ việc trực tiếp xảy ra với mình, chị Hà M. có lời khuyên dành cho các mẹ có thói quen sử dụng khăn ướt cần có sự xem xét và lựa chọn cẩn thận.

"Các mẹ không nên dùng giấy ướt nữa, nhất là những mẹ mua giấy ướt về để lau cho trẻ sơ sinh. Có nhiều loại giấy ướt không đảm bảo, tẩm ướt nhiều hóa chất, dễ gây viêm da cho trẻ. Thay vào đó là dùng vải khô đa năng, thấm nước ấm và lau vệ sinh cho em bé", chị M. một lần nữa nhắc nhở.

Theo Lam Thanh/phunuonline