Mẹo phong thủy: Đặt cái gương thế này giúp gia đình làm ăn lên như diều gặp gió, tiền vào như nước

Mẹo phong thủy: Đặt cái gương thế này giúp gia đình làm ăn lên như diều gặp gió, tiền vào như nước - hãy tìm hiểu và lưu lại ngay.

Đây là những mẹo phong thủy, những bí quyết nhỏ để tiền vào nhà nhiều hơn mà bất cứ gia đình nào cũng nên biết. Trong khoa học phong thủy, khu vực mang lại tiền tài cho chủ nhân luôn nằm góc Đông Nam của căn nhà và nằm ở phía trên, bên trái (nhìn từ cửa vào) nếu bạn sống và làm việc trong 1 căn phòng nhỏ.

Hãy nhớ rằng, sự giàu có và thịnh vượng tương ứng với hành Mộc (Gỗ) trong ngũ hành. Mộc sinh bởi Thủy (nước) và nuôi dưỡng bằng Thổ (Đất), do đó chúng ta cần lưu ý trang trí khu vực tiền tài và các khu vực khác trong nhà bằng các vật dụng có liên quan đến 3 hành nói trên.

Mẹo phong thủy: Đặt cái gương thế này giúp gia đình làm ăn lên như diều gặp gió, tiền vào như nước

Mẹo phong thủy hút tài lộc

Đặt một chiếc gương đối diện két sắt để hình ảnh két phản chiếu trong gương. Đây là mẹo phong thủy cầu tài khiến tài lộc nhân đôi.

Để trống vị trí trung tâm của ngôi nhà để khí lưu thông và chăm chút cho vị trí tài lộc – góc Tây Nam của ngôi nhà để gia tăng tiền bạc.

Muốn tài chính vững vàng, hãy trồng nhiều cây to và tán rộng ở phía Tây Nam của ngôi nhà. Cây ở khu vực này mang lại sinh khí cho ngôi nhà với ngụ ý tiền bạc lưu thông.

Trước cửa nhà là nơi cần được chú trọng để thu hút tài lộc. Bảng tên rõ ràng, trang trí độc đáo, ánh sáng đầy đủ sẽ giúp Thần Tài tìm được đúng vị trí nhà bạn.

Cửa chính và cửa sổ nên được vệ sinh thường xuyên. Rác bẩn là vật cản trở tài lộc bay vào nhà.

Mẹo phong thủy khác

- Trước cửa nhà là nơi cần được chú trọng để thu hút tài lộc. Bảng tên rõ ràng, trang trí độc đáo, ánh sáng đầy đủ sẽ giúp Thần Tài tìm được đúng vị trí nhà bạn.

- Cửa chính và cửa sổ nên được vệ sinh thường xuyên. Rác bẩn là vật cản trở tài lộc bay vào nhà.

- Nếu có đài phun nước thì đặt ở phía Tây Bắc. Một điều nữa, luôn đảm bảo nước trong đó luôn lưu thông và không ứ, tù đọng vì dòng nước tượng trưng cho dòng chảy của năng lượng và sự thịnh vượng.

- Nếu có bể cá trong nhà, hãy đặt ở phía Đông Bắc. Bể cá cũng nên được dọn sạch thường xuyên.

- Máng thức ăn cho chim, gà đặt trong sân và luôn đầy đủ nước và thức ăn để thu hút nguồn năng lượng tích cực.

Theo Phunutoday