Mẹo phong thủy hút tiền vào nhà trong nửa cuối năm

Những mẹo phong thủy dưới đây sẽ giúp bạn mang tài lộc vào nhà.

Trồng cây may mắn

Mẹo phong thủy hút tiền vào nhà trong nửa cuối năm
Lưỡi hổ là một trong các loại cây mang lại may mắn cho gia chủ.

Trồng một cây xanh nhỏ trong ngôi nhà của bạn. Có thể là một cây tre, cây kim ngân hay các loại cây giúp làm không khí trong lành như cây dây nhện, cây lưỡi hổ....Hãy chắc chắn rằng cây được “tắm” trong ánh nắng, tưới nước đầy đủ và luôn tươi xanh. Màu xanh hành Mộc sẽ mang lại cho gia chủ cảm giác tươi mới và thúc đẩy tiền tài chảy vào túi.

Nước

Hãy trang trí góc tiền tài của bạn bằng các hồ nước nhỏ, hồ thủy sinh, hòn non bộ,...vì nước là một trong những yếu tố quan trọng trong phong thủy mang lại tiền bạc. Ngoài ra, nước có đại diện cho sự uyển chuyển, khả năng thích nghi và làm dịu những căng thẳng từ gia đình và công việc. Nếu có điều kiện, bạn có thể trang trí một đài phun nước cỡ nhỏ với ý nghĩa sự giàu có luôn dồi dào, biến chuyển liên tục.

Lựa chọn tranh ảnh phù hợp

Những hình ảnh của rừng núi, công viên hoặc lá cây, cây xanh, kính sinh động… sẽ mang lại nguồn năng lượng phong thủy của yếu tố Mộc.

Bạn cũng có thể đưa vào những hình ảnh về quang cảnh tự nhiên thú vị, từ những bài biển đầy cát tới những ngọn núi – đại diện cho yếu tố Thổ, giúp gia đình bạn gặp nhiều thành công, may mắn trong cuộc sống.

Trang trí bằng hoa tươi

Theo phong thủy nhà ở, để đón tài lộc vào nhà, bạn chỉ nên dùng hoa tươi để trang trí cho ngôi nhà. Những chậu hoa tươi sẽ giúp căn nhà ngập tràn sức sống, đồng thời cũng mang đến nhiều điều may mắn cho gia đình. Tuy nhiên, khi dùng hoa có nhiều gai nhọn thì cần phải cắt bớt đi vì gai hoặc hoa quá sắc nhọn sẽ làm cho năng lượng tốt trong nhà bị hao tán, làm giảm đi tài lộc cho gia đình.

Mặt khác, hãy giữ ánh sáng ở hướng Đông Nam hoặc hướng Nam bằng cách mở cửa sổ hoặc dùng đèn chiếu sáng ở những hướng này thường xuyên.

Theo Vân Anh (Khỏe & Đẹp)