Minh Béo lại bị lộ nói dối khiến dân mạng bức xúc

Minh Béo giải trình với Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM đang đi chữa bệnh ở Vũng Tàu nhưng trên thực tế, Minh béo vẫn thường xuyên tập kịch tại TP Hồ Chí Minh.

Theo Trí thức trẻ, tại buổi họp báo định kỳ tháng 5/2017 của UBND TP.HCM, đại diện Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM (Sở VH&TT) cho biết, diễn viên hài Hồng Quang Minh (nghệ danh: Minh Béo) đã đến Sở để giải trình về sự việc phạm tội ấu dâm ở Mỹ.

Báo cáo của Sở V&-TT cho biết: "Minh Béo đã đến Hoa Kỳ bằng visa du lịch từ ngày 18/3 đến ngày 21/12/2016. Trong thời gian trên, nghệ sĩ hài đã có hành vi vi phạm pháp luật tại nước sở tại và bị phạt 9 tháng tù giam".

Minh Béo lại bị lộ nói dối khiến dân mạng bức xúc

Minh Béo lại bị lộ nói dối khiến dân mạng bức xúc

"Do ông Minh sang Hoa Kỳ với mục đích đi theo diện du lịch, không tham gia biểu diễn nghệ thuật nên không vi phạm Nghị định của Chính phủ về lĩnh vực văn hóa, thể thao, du lịch và quảng cáo", Sở VH&TT giải thích.

"Tuy nhiên ông Minh đã có hành vi vi phạm pháp luật ở nước ngoài nên về mặt quản lý Nhà nước, Sở VH&TT khuyến cáo ông này không nên hoạt động biểu diễn để tránh dư luận không tốt trong môi trường biểu diễn" (theo Zing News). Đại diện Sở VH&TT cũng cho biết, Minh Béo đang điều trị bệnh ở trạm xá Núi Dinh, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Tuy nhiên, trái ngược với những thông tin Minh Béo cung cấp với Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM là đang điều trị bệnh ở Vũng Tàu, trên trang cá nhân, Minh Béo thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đang tập kịch ở TP Hồ Chí Minh và vẫn hoạt động nghệ thuật bình thường.

Minh Béo lại bị lộ nói dối khiến dân mạng bức xúc

Minh Béo chia sẻ trên trang cá nhân

Minh Béo lại bị lộ nói dối khiến dân mạng bức xúc

Cư dân mạng tỏ ra khá bức xúc vì cách ứng xử của Minh Béo. Một số ý kiến cho rằng, Minh Béo đang cố “qua mặt” khán giả.

Trước đó, Minh Béo từng quay video clip với tựa đề xin lỗi khán giả về những việc đã xảy ra. Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng cho rằng, clip Minh Béo đổ lỗi thì nhiều mà xin lỗi thì không thấy đâu. Hơn nữa, nhiều người cho biết, họ không thấy được sự chân thành trong lời xin lỗi của Minh béo.

Trước đó, khán giả kêu gọi tẩy chay Minh Béo vì những hành động phản cảm sau khi bị ngồi tù vì tội ấu dâm tại Mỹ.

Minh Béo lại bị lộ nói dối khiến dân mạng bức xúc

Hình ảnh Minh Béo quay clip

Sau scandal này, Minh Béo vẫn vô tư đăng ảnh trên Facebook về nước hoành tráng như một ngôi sao vừa đi lưu diễn, đăng tuyển diễn viên dưới 16 tuổi cũng như dàn dựng những vở kịch dành cho thiếu nhi.

Theo GĐVN