Mỗi 3 giây có một chiếc Oppo F1s được bán ra

Hơn 19.000 người dùng đã kích hoạt sản phẩm Oppo F1s trong ngày đầu mở bán chính thức.

Khoảng 8h sáng 11/8, hơn 200 khách hàng đã xếp thành hàng dài bên ngoài cửa hàng FPT Shop Nguyễn Thị Minh Khai (quận 1, TP HCM) để nhận điện thoại Oppo F1s. Cùng lúc đó, cửa hàng Thế Giới Di Động Nguyễn Thái Học (quận 1, TP HCM) cũng đón hơn 50 khách hàng chờ mua Oppo F1s. Trong ngày đầu mở bán, hơn 19.000 chiếc điện thoại được kích hoạt. Cứ mỗi 3 giây, một chiếc Oppo F1s được bán ra. Trước đó, Oppo cũng đã triển khai chương trình đặt trước và thu hút hơn 40.000 đơn hàng. 

Mỗi 3 giây có một chiếc Oppo F1s được bán ra
Nhiều người dùng đã đăng ký đặt trước máy đến FPT Shop để nhận hàng. 

“Với model phân khúc tầm trung và được bán rộng rãi trên nhiều kênh khác nhau như Oppo F1s, tốc độ bán hàng 3 giây một chiếc điện thoại rất đáng nể”, giám đốc kinh doanh của một kênh bán lẻ điện thoại lớn chia sẻ. Anh cho biết thêm, trước đây, từng có sản phẩm đạt kỷ lục 3,7 giây bán ra một máy, nhưng model đó có mức giá thấp và bán độc quyền.

"Thời gian gần đây, thị trường di động không được sôi động. Người dùng tính toán và chi tiêu cẩn thận hơn cho smartphone. Do đó, con số 500 đơn hàng đặt trước sản phẩm tại Huymobile là dấu hiệu khả quan cho ngành này”, anh Hoàng Ngọc Bình, trưởng phòng kinh doanh Huymobile cho biết.

Mỗi 3 giây có một chiếc Oppo F1s được bán ra
Sơn Tùng M-TP trực tiếp gửi máy và bộ quà tặng cho khách hàng.  

Đối với người dùng điện thoại, Oppo F1s được yêu thích bởi mức giá hợp lý, khả năng chụp ảnh selfie đẹp cùng thiết kế bắt mắt. “Với mức giá 5,99 triệu đồng, ngay cả khi không có quà khuyến mãi, sản phẩm vẫn có mức giá tốt, cấu hình mạnh, camera trước 16 megapixel. Tôi và bạn gái hài lòng về sản phẩm này”, Văn Hòa (quận 10, TP HCM) chia sẻ.

Đại diện Oppo Việt Nam thể hiện niềm vui và sự tự hào khi Oppo F1s nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng và nhà bán lẻ. “Chúng tôi luôn cố gắng đáp ứng nhu cầu thị trường bằng những sản phẩm được nghiên cứu và chuẩn bị kỹ càng. F1s là minh chứng cho nỗ lực và quyết tâm của chúng tôi”, vị này cho biết thêm.

Theo Giang Thư Quân (Zing)