Một chi nhánh Feeling Tea ở Hà Nội tạm đóng cửa sau khi khách phản ánh ly trà sữa có ruồi và giòi



Tối 20/6, trong khi đang uống trà sữa Feeling Tea trên đường Lê Đại Hành (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), một thực khách cho biết đã vô cùng hoảng hồn khi phát hiện ruồi và giòi bò lúc nhúc trong cốc trà sữa mà mình đã uống hết một nửa.

Uống hết nửa cốc trà sữa, phát hiện ruồi và giòi bò lúc nhúc?

Câu chuyện được chia sẻ trên trang cá nhân của facebooker V.L vào tối 20/6 khiến nhiều người, đặc biệt là các fan của thương hiệu trà sữa khá nổi tiếng này tỏ ra hoang mang.

"Hồi trước có mấy vụ mình cũng nghĩ là do cạnh tranh nhau chơi bẩn, hôm nay mới tận mắt tận mồm chứng kiến. Đang chém gió với con bạn xong húp ngụm nước tự dưng thấy cái gì gai gai, không mềm như trân châu, nhè ra thì thấy đen đen tưởng búp chè xong thế nào nhìn kĩ lại mới rõ ra con ruồi, sợ lần một. Xong mình vội vàng để lên nắp hộp thì thấy mấy con giòi nhung nhúc chui ra. 

Một chi nhánh Feeling Tea ở Hà Nội tạm đóng cửa sau khi khách phản ánh ly trà sữa có ruồi và giòi

Dòng chia sẻ của V.L trên trang cá nhân gây hoang mang. Ảnh chụp màn hình.

Lần này tái mặt, mồm run run luôn! Quay video tay còn run cơ, xong gọi nhân viên ra bạn ý còn bảo hay để mình đền cho cốc khác. Có giòi bạn ơi bạn nghĩ mình còn tâm trí để uống cốc khác không. Ra khỏi cửa hàng vẫn còn run với tê người vì sợ luôn. Hồi trước có 1 lần lâu lắm rồi mình với con em mua về uống (vị cookie) bị ngộ độc thực phẩm luôn, 1 thời gian sau vẫn uống tiếp kiểu không sợ. Thôi chừa rồi từ, sau cạch mặt Feeling Tea".

Theo như đoạn clip được V.L chia sẻ thì trong khi đang uống, L. đã hút phải một con ruồi và nhanh chóng nhả ra trên miệng cốc. Sau khi quan sát kỹ hơn, L. nhận thấy có rất nhiều con giòi bé bò lúc nhúc ngay dưới nắp miệng cốc trà Feeling Tea. 

Ngay sau khi chia sẻ lên mạng xã hội, những bức ảnh cùng clip và thông tin liên quan đến trà sữa Feeling Tea này đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều cư dân mạng. Lý do là bởi trước nay, Feeling Tea dù được đánh giá là một trong những thương hiệu trà sữa "hot" nhất ở Hà Nội nhưng lại liên tiếp bị phát hiện sinh vật lạ và nguyên liệu sử dụng để chế biến trà sữa không đảm bảo nguồn gốc xuất xứ.  

Hiện nay tại Hà Nội, không quá khó để tìm thấy các cửa hàng bán trà sữa với các thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên, Feeling Tea vẫn là sự lựa chọn của nhiều thực khách, nhất là giới trẻ. Vì vậy, thông tin trên khiến rất nhiều người cảm thấy lo sợ.

"Kinh hãi quá, lần trước là nguyên liệu không an toàn, lần này thì nguyên cả con ruồi rồi giòi bò như thế kia thì ai dám uống nước. Không rút kinh nghiệm từ lần trước, lần này sự việc xảy ra cần phải xử lý nghiêm minh và thích đáng", Q.A nói. 

"Mình toàn tin tưởng Feeling Tea để uống, qua mấy lần cũng vẫn nghĩ nó an toàn. Nhưng mà tận mắt chứng kiến mấy còn giòi thế kia quả là không thể chấp nhận được. Cần một câu trả lời thỏa đáng", một người khác bức xúc. 

Một chi nhánh Feeling Tea ở Hà Nội tạm đóng cửa sau khi khách phản ánh ly trà sữa có ruồi và giòi

Hình ảnh con ruồi và khá nhiều giòi bò lúc nhúc ở ngay dưới miệng cốc trà sữa.

Chia sẻ với chúng tôi, V.L cho biết sau khi phát hiện sự việc đã lập tức quay video và báo với nhân viên cửa hàng: "Hôm qua lúc xảy ra chuyện, tôi có quay lại video khoảng 20 giây. Sau đó, một người nhân viên đứng ra xin lỗi rồi giải thích rằng trà được thay 6 tiếng/lần và mong được đổi cốc khác.

Tuy nhiên tôi không đồng ý và nói rằng trước nay mình luôn ủng hộ bên bạn nhưng từ lần này sẽ không uống nữa". 

Bên cạnh đó, V.L còn chia sẻ thêm dù có biết cửa hàng nhiều lần bị cho rằng sử dụng nguyên liệu không sạch hay không đảm bảo nguồn gốc xuất xứ nhưng cô vẫn ủng hộ. Tuy vậy, sau sự việc trên sẽ chấm dứt uống loại trà sữa này.

Tổng công ty yêu cầu chi nhánh tạm đóng cửa 

Trao đổi với chúng tôi, anh Nguyễn Trung Trực, quản lý của cửa hàng Feeling Tea Lê Đại Hành cho hay: "Sự việc trên cửa hàng chúng tôi cũng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân".

Anh Trực tỏ ra rất bất ngờ và khó hiểu khi trà sữa của quán luôn pha chế theo quy trình, trà khô ủ nước sôi, thêm sữa bột, trân châu với dụng cụ sạch sẽ, vệ sinh thường xuyên lại có thể có giòi, bọ.

Một chi nhánh Feeling Tea ở Hà Nội tạm đóng cửa sau khi khách phản ánh ly trà sữa có ruồi và giòi

"Hơn nữa, trà sữa chỉ có thời hạn sử dụng trong vòng 6 tiếng, nên chuyện có dòi là không thể nào", anh Trực cho biết thêm.

"Đây là lần đầu tiên cửa hàng xảy ra sự cố như vậy. Sau khi nhận được phản ánh của khách hàng, công ty tổng đang có yêu cầu tạm đóng cửa để rà soát lại quy trình. Lý do là cửa hàng tại Lê Đại Hành kinh doanh theo mô hình nhượng quyền thương hiệu", quản lý cửa hàng chia sẻ. 

Theo Ttvn