Mua iPhone 7 ở đâu rẻ nhất thế giới?

Nhật Bản và Mỹ là 2 thị trường có giá iPhone 7 rẻ nhất thế giới; còn ngược lại, giá bán sản phẩm này tại Thổ Nhĩ Kỳ, Brazil, và Nga, là đắt nhất.

Có một điều ít người ngờ tới là dù Apple chỉ công bố một mức giá bán khi ra mắt iPhone 7, thế nhưng giá sản phẩm này đôi khi có sự chênh lệch rất lớn, tùy thuộc vào việc bạn mua nó ở nước nào. Theo một thống kê mới đây của ngân hàng Deutsche Bank, nếu bạn mua iPhone 7 ở Thổ Nhĩ Kỳ, Brazil, và Nga, bạn sẽ phải trả mức giá cao hơn lần lượt là 147%, 137%, và 133% cho sản phẩm so với giá mua tại Mỹ. 

'Mua iPhone 7 ở đâu rẻ nhất thế giới?

Deutsche Bank đã thực hiện một thống kê để cho chúng ta biết giá bán iPhone 7 ở 33 quốc gia trên thế giới khác nhau ra sao. Ngoài 3 nước trên, Hy Lạp và Ba Lan và 2 nước còn lại nằm trong top 5; còn 2 nơi để mua được iPhone 7 với giá rẻ nhất là Mỹ và Nhật Bản.

Giá iPhone trong tương lai thậm chí có thể còn cao hơn nữa, khi mà theo các tin đồn, chiếc iPhone 8 của Apple sẽ là model ở phân khúc "siêu cao cấp" với hàng loạt tính năng nổi trội: màn hình OLED sát cạnh, camera 3D…

Một thông tin khá thú vị trong báo cáo của Deutsche Bank là tại Ấn Độ, số tiền bỏ ra để mua iPhone 7 thậm chí còn rẻ hơn iPhone 6S. Theo đó, bạn phải bỏ ra khoản tiền tương đương 902 USD cho iPhone 7 nhưng lại phải mua iPhone 6S với giá 933 USD. 

Bạn có thể xem toàn bộ danh sách bên dưới, tuy nhiên, lưu ý rằng tùy vào tỷ giá mà những con số trong đó có thể dao động một ít. 

'Mua iPhone 7 ở đâu rẻ nhất thế giới?

Theo Cnet/ICTNews