Mua xe ô tô cũ 7 chỗ nào trong tầm giá 200 triệu đồng?

Với mức giá khoảng 200 triệu đồng, Mitsubishi Jolie là một trong những mẫu xe 7 chỗ đáng tham khảo.

Jolie SS được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng bởi hiệu quả sử dụng cao, tiết kiệm nhiên liệu, “ăn” khoảng 9l/100km đường trường và khoảng 12l/100km đường đô thị. Với mức giá  250 – 300 triệu đồng, Mitsubishi Jolie được xem là loại xe hơi cũ giá rẻ hút khách trên thị trường.

'Mua xe ô tô cũ 7 chỗ nào trong tầm giá 200 triệu đồng?

Mitsubishi Jolie là một chiếc MPV 7 chỗ "siêu thực dụng" với mức giá từ 200 triệu đồng

Mitsubishi Jolie là một chiếc MPV 7 chỗ "siêu thực dụng", với mức giá trên, đây là một chiếc xe rất kinh tế dành cho những khách hàng không có quá nhiều điều kiện nhưng vẫn muốn sở hữu một chiếc 7 chỗ để tiện cho nhu cầu cuộc sống của mình.

Chiếc xe lược bỏ đi rất nhiều chi tiết từ ngoại thất cho đến nội thất, chỉ giữ lại những gì cần thiết nhất đúng nghĩa của một chiếc xe 7 chỗ. Khoang hành lý to, không gian bên trong rộng rãi và thoáng cùng những tính năng cơ bản.

'Mua xe ô tô cũ 7 chỗ nào trong tầm giá 200 triệu đồng?

Là phiên bản cao nhất trong dòng xe Jolie, ra mắt từ năm 2004 - 2005, được trang bị động cơ phun xăng điện tử 4 xi lanh, dung tích 2.0l, công suất 123 mã lực.

Là phiên bản cao nhất trong dòng xe Jolie, ra mắt từ năm 2004 - 2005, được trang bị động cơ phun xăng điện tử 4 xi lanh, dung tích 2.0l, công suất 123 mã lực.

Ô tô Jolie được trang bị cho động cơ khá khiêm tốn so với mặt bằng chung nhưng nó hoàn toàn tương xứng với chiếc xe đơn giản này, đủ cho bạn lái xe hàng ngày cho cuộc sống hay công việc và tương xứng với mức giá.

'Mua xe ô tô cũ 7 chỗ nào trong tầm giá 200 triệu đồng?

 Với giá Mitsubishi Jolie cũ hiện nay và bạn đang cần một chiếc 7 chỗ thực dụng thì đây là một chiếc xe bạn nên tham khảo tại các cửa hàng đại lý ở Việt Nam.

Jolie có nội thất rộng rãi, không cầu kỳ. Xe có 8 chỗ ngồi, khi cần thiết có thể gập hai hàng ghế phía sau để tạo ra không gian xếp hành lý rất lớn phía sau. Vô-lăng 4 chấu bọc da thiết kế nhìn khá bắt mắt.

Jolie có thiết kế khá bắt mắt, ấn tượng, nội thất bố trí mới lạ. Hướng tới phong cách thể thao, Mitsubishi Jolie không quá cầu kỳ.

Tuy nhiên, điều khó chịu cho người dùng Jolie là khó tìm phụ tùng thay thế, chi phí bảo dưỡng cao. Tiêu thụ xăng khoảng 12 lít/100 km. Đặc biệt, là xe đa dụng nhưng hàng ghế sau không linh hoạt bằng Zace.

Qua những năm hoàng kim, hiện Jolie gần như biến mất khỏi thị trường, thỉnh thoảng chiếc xe này được rao bán trên mạng với giá khoảng 215 triệu cho bản SS đời 2005 hoặc 185 triệu cho bản SS đời 2003.

Với giá Mitsubishi Jolie cũ hiện nay như trên và bạn đang cần một chiếc 7 chỗ thực dụng thì đây là một chiếc xe bạn nên tham khảo tại các cửa hàng đại lý ở Việt Nam.

Theo Giadinhvietnam