Mừng sinh nhật, Jetstar Pacific tặng miễn phí vé máy bay

Jetstar Pacific thực hiện miễn phí vé máy bay chiều về trên 26 đường bay nội địa và 4 đường bay quốc tế, trong chương trình “Mua chiều đi, miễn phí chiều về”.

mung-sinh-nhat-jetstar-pacific-tang-mien-phi-ve-may-bay

Từ 23/5 đến hết 24/5, khách hàng mua vé chiều đi của Jetstar Pacific sẽ được tặng miễn phí vé chiều về. Ảnh: Jetstar Pacific

Nhân dịp kỷ niệm 8 năm triển khai mô hình Hàng không giá rẻ tại Việt Nam, từ 11 giờ ngày 23/5 đến hết ngày 24/5/2016, hành khách mua vé khứ hồi Jetstar Pacific sẽ được tặng vé chiều về. Theo đó, hệ thống bán vé của Hãng sẽ tự động miễn phí chiều về khi khách hàng mua vé khứ hồi. Giá vé khứ hồi khởi điểm chỉ còn từ 340 nghìn đồng đến 360 nghìn đồng tùy chặng bay, chưa bao gồm thuế và phí.

Vé do hệ thống máy tính tự động phân phối trên các chuyến bay khởi hành giai đoạn từ 6/9 – 31/10/2016 đối với tuyến bay nội địa, giai đoạn 17/8 – 31/10/2016 đối với chuyến bay quốc tế.  Áp dụng cho hình thức thanh toán ngay tại thời điểm đăng ký tại www.jetstar.com và các phòng vé, đại lý trên toàn quốc.

Ngoài ra, từ 23/5 – 23/6/2016, hành khách cũng có cơ hội nhận được vé máy bay miễn phí của Jetstar, với 8 vé khứ hồi dành tặng khách hàng mỗi tuần khi tham gia các hoạt động của Hãng tại diễn đàn www.facebok.com/jetstarvn.

Jetstar Pacific là hãng hàng không giá rẻ đầu tiên của Việt Nam, hiện đang bay đến 16 điểm đến nội địa, kết nối đến hầu hết các thành phố, điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam và 4 đường bay quốc tế giữa Tp.Hồ Chí Minh – Singapore, Tp.Hồ Chí Minh – Băng Cốc, Hà Nội – Băng Cốc và Hà Nội – Hồng Kông.

Theo Diệu Linh (BNEWS/TTXVN)