"Muốn nó về chỉ còn nước mày giả vờ gọi nhầm rồi rên rỉ như đang ngoại tình ý" và cái kết cười lăn lộn khi con dâu áp dụng chiêu của mẹ chồng

Nghe mẹ chồng nói em lên mạng học tiếng rên rỉ rồi làm theo. Thấy chồng gọi điện ghen tuông em vừa mừng vừa lo và đây là cái kết em nhận được.

Em kết hôn đến nay đã được 4 năm, đó là kết quả của 1 tình yêu đẹp kéo dài suốt 3 năm liền. Chồng chính là mối tình đầu của em, tính lão ta đôi lúc có hơi tưng tửng, vô tâm 1 chút nhưng nhìn chung đó là 1 người đàn ông tốt.

Thời gian đầu mới cưới em và lão dính nhau như sam, đêm ngủ chồng luôn ôm chặt lấy vợ không rời một phút giây nào. Thú thật em đã từng thấy rất tự hào về tình yêu và mái ấm của mình.

Ngày em có bầu thì chồng và mẹ chồng chiều chuộng em lắm. Phải nói thêm em với mẹ chồng rất hợp nhau, em có thể tâm sự với bà tất tần tật mọi việc mà không phải lo lắng dè chừng gì.

Đôi khi em thèm được mạnh mẽ cá tính và suy nghĩ đơn giản như bà, cách bà quản lý bố chồng cũng khiến em phải phì cười xen lẫn sự ngưỡng mộ.

“Muốn nó về chỉ còn nước mày giả vờ gọi nhầm rồi rên rỉ như đang ngoại tình ý” và cái kết cười lăn lộn khi con dâu áp dụng chiêu của mẹ chồng

(Ảnh minh họa)

Hai người họ xung khắc mỗi ngày nhưng em nhận ra họ rất yêu thương nhau. Bố chồng em ở nhà lúc nào cũng chê bai, trêu chọc vợ nhưng hễ đi ra thì đội vợ lên đầu, còn lén khen vợ đủ điều tốt đẹp.

Cuộc sống của gia đình em nhìn chung là hạnh phúc, suôn sẻ cho đến 1 ngày chồng em được điều động đi làm xa. Anh ấy phải vào Sài Gòn nửa năm công tác vì trong đó thiếu người quản lý. Ban đầu em rất tin chồng, tin rằng anh ấy sẽ chẳng làm gì có lỗi với vợ con đâu.

Nhưng 1 thời gian sau, 1 cô bạn thân suốt ngày nhắn tin khóc lóc với em kêu rằng buồn vì chồng ngoại tình. Thú thật khi nhận được tin nhắn đó em còn đánh rơi cả điện thoại, vì em không thể tin nổi 1 người đàn ông hiền lành mẫu mực được em xem như thần tượng ấy lại có ngày đổ đốn đến thế. Điều kinh khủng hơn là họ sắp ly hôn, mọi thứ xảy ra quá chóng vánh sau 2 tháng anh ta đi công tác xa nhà.

Nghe đến đó em bủn rủn tay chân rồi nghĩ bụng: "Mới 2 tháng mà đã thành ra như thế, chồng mình nửa năm thì phải làm sao?”. Em bị stress nặng, đặc biệt càng ngày chồng càng thưa gọi điện đã vậy gọi khi nào cũng hỏi qua loa rồi kêu mệt đòi đi ngủ.

Thấy chồng trở nên lạnh nhạt em lo lắng vô cùng, đã thế thỉnh thoảng lại thấy mấy cô nhân viên đăng ảnh họ đi hát, đi liên hoan với công ty. Điều đó làm em thấy ghen thấy giận và khó chịu vô cùng. Nhưng chồng em là vậy, chỉ quan tâm bằng hành động còn lời nói thì rất hạn chế.

Anh ấy chẳng  bao giờ nói yêu hay nói nhớ mà chỉ luôn cố gắng thể hiện nó bằng hành động. Lúc ở gần thì rất tình cảm còn đi xa thì không bao giờ như kể lể anh làm gì ở đâu như chồng người ta. Thời gian đó thấy em buồn nhiều, mẹ chồng liền lên phòng tâm sự. Bà nói bà là phụ nữ nên rất hiểu:

- Mẹ tin con trai mẹ không đào hoa lăng nhăng nhưng mình phải ngăn chặn từ xa con à vì giờ con gái ngoài kia nó cũng khốn nạn và lắm chiêu trò lắm.

- Con phải làm sao đây mẹ. Con thực sự muốn biết anh ấy có còn yêu con hay không, con thấy mọi thứ mơ hồ quá.

- Thôi được rồi để mẹ nghĩ cách.

Nói rồi bà bảo tôi ngủ bà đi về nhà, sáng mai mẹ chồng hớn hở gọi điện bảo:

- Đêm qua mẹ lên mạng nghiên cứu cả đêm rồi, hay con giả vờ ngoại tình đi.

- Hả, mẹ… mẹ đùa con à? Thế là mà gia đình ly tán chứ thử lòng gì hả mẹ?

- Muốn lôi nó về chỉ còn nước mày giả vờ gọi nhầm rồi rên rỉ to lên như đang ngoại tình ý.

- Hả, chiêu này có hiệu nghiệm không mẹ.

- Mẹ đảm bảo hiệu nghiệm nó yêu mày nó mới ghen mà ghen thì nó sẽ về ngay lập tức, cứ thử đi.

Thế rồi em lấy hết cam đảm, đêm đó giả vờ gọi cho lão chồng rồi làm như mẹ nói. Một lúc sau thấy máy mình có 50 cuộc gọi nhỡ, em bốc máy giả bộ đang ngủ:

- Anh chưa ngủ à sao gọi muộn vậy?

- Muộn ư? Cô đang ngủ với thằng nào?

- Có thằng nào đâu.

- Còn chối hả, ngủ với nó còn rên rỉ mà bảo không có thằng nào ư, lần này về cô biết tay tôi.

“Muốn nó về chỉ còn nước mày giả vờ gọi nhầm rồi rên rỉ như đang ngoại tình ý” và cái kết cười lăn lộn khi con dâu áp dụng chiêu của mẹ chồng

(Ảnh minh họa)

Em vừa mừng và run không biết sẽ thế nào, em nghĩ ca này có vẻ không ổn. Mới sáng ra lão chồng đã đứng như tượng trước mặt, em quên béng mất vụ hôm qua cười toe toét chạy ra đón thì ôi thôi chưa gì đã bị lĩnh 2 cái tát:

- Thằng khốn đó đâu rồi.

- Thằng nào, anh nói thằng nào cơ.

- Thì thằng nhân tình của cô chứ thằng nào.

- Anh ghen à?

- Cô bị điên à, ngoại tình rồi còn hỏi vậy à. Tôi đi làm vất vả cô ở nhà còn hư thân mất nết, tôi đúng là nhìn nhầm người rồi. Tôi tin tưởng cô vậy mà cô nỡ phản bội tôi vậy à?

Em thề em chưa kịp giải thích đã bị chồng cho 1 trận túi bụi, lần đầu em thấy anh ấy tực giận như thế. Đến khi mẹ em xuất hiện căn ngăn thì mặt em đã tím tái hết cả lên rồi:

- Mẹ ơi, sao mẹ lại bày con cách này để thử lòng chồng huh u. Mẹ nhìn này giờ cháo con còn không ăn được.

- Ôi mẹ xin lỗi mẹ không nghĩ nó lại manh động như thế, để mẹ xử nó cho.

- Thôi giờ anh ta yêu hay không yêu con con cũng chẳng cần, con trả con trai cho mẹ đấy. Đây là lần đầu tiên trong đời con bị đánh, con sẽ không tha thứ cho chồng con đâu.

- Hai người đang nói gì vậy, chuyện này là sao?

- Sao trăng gì tại mày vô tâm với nó, đi làm xa là bỏ mặc vợ con nó sợ mày có con khác nên mẹ mới bày ra trò này để thử lòng. Ai dè mày lại đánh nó đến mức ăn cháo còn không được, mày có còn là con trai tao không?

- Hả thử lòng ư? Mẹ hại vợ con rồi. Con làm gì có con nào, mấy tháng qua con cong đít lên làm để hoàn thành sớm rồi về với mẹ con cô ấy. Bồ bịch đâu ra. 2 hôm nữa là con được về hẳn đang sung sướng thì nhận được cuộc gọi đó con điên quá nên hơi quá tay.

3 con người 6 con mắt há hốc mồm nhìn nhau, vậy là chiêu thử chồng của em phản tác dụng rồi. Nhưng nghe tin lão ta về hẳn em mừng quá quên cả đau luôn.

Sau hôm đó lão chồng thấy có lỗi cứ bám vợ xin lỗi chăm sóc mãi, em chẳng biết nên vui hay nên buồn nữa các chị à? Mỗi lần soi gương là em lại bật khóc, ôi mặt với chả mũi, thử lòng với chả thử dạ điếng hết cả người.

Theo Thể Thao Xã Hội

---

* Xem thêm:

+ Video: Chồng giật tóc, đánh vợ giữa đường, người đi đường thờ ơ không ai can ngăn