Muốn trắng da, nở ngực mà không biết đến thức uống bổ rẻ này thì quả là phí!

Loại nước truyền thống thần thánh này không chỉ giúp cơ thể giải độc, thanh nhiệt, trị mụn mà còn có tác dụng làm đẹp da nhanh chóng và an toàn.

Bột sắn dây có chứa rất nhiều dưỡng chất như isoflavon, protein, lipid, glucid, axit amin, plavonoid, tinh bột, chất xơ… không chỉ giúp cơ thể giải độc, thanh nhiệt, trị mụn mà còn có tác dụng làm đẹp da nhanh chóng và an toàn.

Muốn trắng da, nở ngực mà không biết đến thức uống bổ rẻ này thì quả là phí!

Bột sắn dây chính là nguyên liệu làm đẹp thần kỳ

Chất isoflavon giống như hormone estrogen trong sắn dây có tác dụng ngăn ngừa cơ thể sản sinh quá nhiều sắc tố melanin giúp làm mờ thâm nám hiệu quả. Còn plavonoid thúc đẩy quá trình hoạt động của hệ tiêu hóa, kích thích máu lưu thông giúp chống lại sự oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa da.

Trong Đông y, có một loại thực phẩm được nhiều người ca ngợi và rất nhiều phụ nữ ưa chuộng chính là bột sắn dây. Đây là tinh bột được chiết xuất từ củ sắn dây, trải qua nhiều công đoạn như nghiền, lọc lấy linh bột và phơi khô mà thành.

Sắn dây có vị ngọt, mát, tính bình có tác dụng thanh nhiệt, thông đại tiểu tiện và giải độc, thường được dùng trong các trường hợp đái tháo đường, cơ thể nóng nực, nôn mửa, đi lỵ ra máu, và trường hợp ngộ độc rượu. Ngoài ra, bột sắn dây còn là "người bạn" tuyệt vời cho sắc đẹp và sức khỏe của phụ nữ với vô số tác dụng rất hữu hiệu.

Thổi bay nám sạm, tàn nhang, trị mụn bằng bột sắn dây

Muốn trắng da, nở ngực mà không biết đến thức uống bổ rẻ này thì quả là phí!

Uống nước bột sắn dây có thể khiến da mịn màng, sạch mụn

Để đánh bay tận gốc vết nám cứng đầu từ bên trong, bạn nên uống bột sắn dây mỗi ngày kết hợp đắp mặt nạ với cách làm như sau: Dùng 2 thìa café nước ép cà chua trộn đều với 1 thìa café bột sắn dây rồi thoa đều lên vùng da bị nám, để chờ khoảng 10-15 phút thì rửa sạch lại với nước ấm.

Áp dụng 2 -3 lần/ 1 tuần, vết tàn nhang, nám sạm mờ dần trả lại làn da trắng mịn hồng hào cho bạn.

Bạn cũng có thể uống 2 ly nước bột sắn dây/ 1 ngày giúp ngăn ngừa và trị mụn từ bên trong và đắp mặt nạ trị mụn từ bên ngoài.

Cách làm: Trộn đều 20 g bột sắn dây với 1 thìa café mật ong nguyên chất và 20 g bột đậu xanh tạo nên hỗn hợp đặc sền sệt. Đắp mặt nạ lên da, để 10-15 phút thì rửa sạch lại với nước mát.

Làm trắng da “thần tốc”, tẩy tế bào chết bằng mặt nạ bột sắn dây và trứng gà

Muốn trắng da, nở ngực mà không biết đến thức uống bổ rẻ này thì quả là phí!

Đắp mặt nạ bột sắn dây sẽ khiến da trắng bật tone

Nguyên liệu:

- 1 lòng đỏ trứng gà

- 2 thìa café bột sắn dây

- 1 thìa café nước cốt chanh

Cách thực hiện: Đánh tan lòng đỏ trứng gà rồi trộn đều với nước cốt chanh và bột sắn dây tạo nên hỗn hợp đặc quánh mịn. Sau khi làm sạch da mặt thì đắp mặt nạ lên da, để yên 10-15 phút và cuối cùng rửa sạch lại với nước ấm.

Áp dụng 2-3 lần/ 1 tuần, làn da sẽ trắng hồng rạng rỡ lên từng ngày.

Tăng kích cỡ vòng 1 bằng bột sắn dây cực hiệu quả

Muốn trắng da, nở ngực mà không biết đến thức uống bổ rẻ này thì quả là phí!

Ăn chè nấu từ bột sắn sẽ làm tăng kích cỡ vòng 1

Bạn có thể áp dụng 1 trong 2 cách sau để làm ngực to ra 1 cách tự nhiên:

Uống bột sắn dây:

+ Bạn chỉ cần lấy 1 – 2 thìa cà phê bột sắn dây, 1 cốc nước, ½ quả chanh.

+ Cho bột sắn dây vào cốc sau đó khuấy thật đều.

+ Vắt chanh vào khuấy đều và thưởng thức.

+ Nên uống hàng ngày, đặc biệt những ngày sau kì kinh nguyệt, ngực sẽ nở nang hơn.

Ăn chè bột sắn dây + khoai lang:

Với cách cải thiện vòng 1 bằng bột sắn dây nấu + khoai lang vòng 1 của chị em sẽ nở ra tự nhiên hơn nữa mắt sáng hơn, da đẹp hơn vì trong khoai lang chứa 1 lượng lớn vitamin A, B, C, E, protein, tinh bột, chất nhựa, các acid amin và hơn 10 loại nguyên tố vi lượng cần thiết cho sức khoẻ cơ thể như: calci, kẽm, sắt, magiê

+ Chuẩn bị: 100g bột sắn dây; 1 – 2 củ khoai lang đỏ; 1 chút đường trắng.

+ Khoai lang rửa sạch bỏ vỏ sau đó luộc nhừ.

+ Cho bột sắn dây vào nồi, cho thêm nước và đường trắng, khuấy đều sau đó đặt lên bếp, đun nhỏ lửa đến khi sắn dây sánh lại, chuyển sang màu trắng đục.

+ Tiếp tục cho khoai lang vào, khuấy mạnh tay để khoai lang nhừ ra, đến khi sánh vào với bột sắn thì đun thêm 2 phút và tắt bếp.

+ Cho ra bát đợi nguội sau đó thưởng thức.

Sắn dây có nhiều tác dụng, tuy nhiên, các thầy thuốc khuyến cáo những người có dương khí hư với các triệu chứng: Đại tiện lỏng, bụng đầy trướng, lạnh bụng, tay chân thường lạnh, không khát nước, miệng nhạt, sắc mặt vàng tái… không nên dùng sắn dây.

– Khi uống bột sắn dây cũng như những thức uống mát khác trong thai kỳ, phụ nữ mang thai cũng cần phải lưu ý: nếu cơ thể bạn đang nóng thì uống nước sắn dây là rất tốt nhưng nếu bạn thấy người mình đang lạnh, cơ thể mệt mỏi có biểu hiện tụt huyết áp thì bạn không nên uống vì sắn dây sẽ làm tăng tính lạnh của cơ thể bạn làm bạn mệt mỏi hơn, cũng có một vài lưu ý với những thai phụ bị động thai mà do dạ con co bóp nhiều thì đặc biệt không được uống nước bột sắn và các loại nước có tính hàn cao. Không nên uống quá 1 ly nước sắn dây/1 ngày.

Theo GĐ