Mỹ phẩm xách tay ? Coi chừng mỹ phẩm giả!

Đời sống nâng cao cũng đồng nghĩa với việc chị em chú tâm vào làm đẹp và ưa chuộng các sản phảm, hóa mỹ phẩm tốt, xuất xứ nước ngoài. Nhưng , nguồn xách tay có thực sự đảm bảo?

Dạo quanh những cửa hàng xung quanh nội thành Hà Nội . Rất nhiều những cửa hàng Mỹ Phẩm đề bán : Mỹ phẩm xách tay chính hãng !

Với những hóa đơn , giấy tờ mua bán ( Bill) , người bán hàng trình bày : rất rõ ràng về quy trình nguồn gốc của hàng hóa. Nhưng khi cơ quan chức năng yêu cầu lấy mẫu để kiểm tra thì được xác minh : Mỹ phẩm nhiễm corticoid ( Một chât hóa học có tác dụng tẩy da, gây nghiện ). Chất này cớ trong mỹ phẩm:  một mặt nó mang lại hiệu quả “thần tốc” chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng, nhưng nếu dùng với hàm lượng cao sẽ để lại mối nguy hiểm rất lớn cho người dùng.

Mỹ phẩm xách tay ? Coi chừng mỹ phẩm giả!

Thương hiệu này thường xuyên bị làm giả.

Với những thông cáo về hàm lượng các chất trong Mỹ phẩm, chắc chắn những Mỹ phẩm chính hãng của các hãng Mỹ phẩm lớn sẽ không sử dụng những chất này. Vậy, Mỹ phẩm :"chính hãng " xách tay này từ đâu ? 

Mỹ phẩm tự trộn : Những cơ sở mua những chất nhất định về và trộn lại, đóng hộp, mua bao bì Mỹ phẩm xịn, đóng gói lại và bán cho người tiêu dùng với mức lãi hơn vài chục lần.!

Mỹ phẩm từ Trung Quốc nhập lậu: Tin vi hơn cả về chất lượng và sản phẩm hình thức mẫu mã y như Mỹ phẩm thật, nguyên phụ kiện: Hộp, túi xách...

Và người tiêu dùng lạc vào mê hồn trận Mỹ phẩm xách tay ?

Và hậu quả: Chưa nói đến kinh tế, trước tiên sử dụng Mỹ phẩm hàng giả hàng nhãi, kém chất lượng thì người tiêu dùng sẽ bị ảnh hưởng nặng nề về sức khỏe, tâm lí, nhan sắc .

Chị Hà sau khi mua một hộp kem dưỡng da : "hàng Nhật xách tay " sau một thời gian mặt bị nổi mụn nhiều hơn, da mỏng đi , dễ bị ửng đỏ,,, đi khám da liễu bác sĩ thông báo đã bị nhiễm độc bởi Mỹ phẩm giả.

Mỹ phẩm xách tay ? Coi chừng mỹ phẩm giả!

Các thương hiệu Mỹ phẩm nước ngoài rất dễ bị làm giả.

Vậy làm thế nào để tránh tối đa mua phải Mỹ phẩm xách tay giả ?

- Nên mua Mỹ phẩm tại những cửa hàng chính hãng tin cậy.

- Sử dụng những phần mềm xác định nguồn gốc mỹ phẩm thường được cài trên thiết bị điện thoại thông minh.

- Nếu có những lời mời kiểu như : Đẹp nhanh chóng, mỹ phẩm làm đẹp trong 1 tuần thì nên tránh và nghi ngờ Mỹ phẩm giả.

- Đừng mua Mỹ phẩm khi thấy giá rẻ hơn Hàng chính hãng niêm yết nhiều lần.

Câu chuyện Mỹ phẩm xách tay hàng giả hàng nhái còn xảy ra ở rất nhiều hình thức khác nhau để đánh lừa người tiêu dùng. nên hãy là người tiêu dùng thông minh để tránh xảy ra những hậu quả đáng tiếc.

Theo PNN