Mỹ Tâm cởi áo chiều lòng khán giả khi song ca "Sầu tím thiệp hồng"

Mới đây, trong chuyến lưu diễn tại Mỹ, Mỹ Tâm gây ngạc nhiên khi cởi bỏ áo ngoài ngay trước khán giả nam khi hát song ca bài "Sầu tím thiệp hồng".

 Mỹ Tâm cởi áo chiều lòng khán giả khi song ca

Trong một buổi lưu diễn tại California hồi tháng 5, Mỹ Tâm nhận được yêu cầu thể hiện ca khúc "Sầu tím thiệp hồng". Giọng ca "Họa mi tóc nâu" cho biết cô không thuộc lời bài hát này và cần sự hỗ trợ của khán giả.

Lúc này một nam khán giả xung phong lên sân khấu, nhưng anh chàng chẳng dám đứng gần Mỹ Tâm vì áo cô quá chói mắt. Để chiều lòng chàng trai trẻ, Mỹ Tâm lập tức cởi bỏ lớp áo khoác ngoài để lộ trang phục gợi cảm bên trong khiến cả sân khấu ồ lên kinh ngạc.

 Mỹ Tâm cởi áo chiều lòng khán giả khi song ca

Mỹ Tâm không ngần ngại cởi áo khoác ngoài để chiều lòng khán giả

Được biết, Mỹ Tâm là một trong những nữ ca sĩ rất được lòng mến mộ của khán giả yêu nhạc, bởi cô là nghệ sĩ không chỉ hát hay, ngoại hình xinh đẹp. Mà cô còn có cách giao lưu với khán giả khá chân tình và cởi mở.

 Mỹ Tâm cởi áo chiều lòng khán giả khi song ca

Mỹ Tâm cởi đồ để giúp chàng trai trẻ bớt run và tự tin hơn khi đứng cạnh cô.

Trước đó, trong chương trình Giọng hát Việt 2015, Mỹ Tâm đã từng bày tỏ thái độ kiên quyết không vào sân khấu khi BTC chưa thu xếp ổn thỏa để fan của cô bị chặn lại từ ngoài cửa. Hành động "lạ" được xem là "phá rào" của Mỹ Tâm đã khiến fan xúc động đến rơi nước mắt.

  Mỹ Tâm cởi áo chiều lòng khán giả khi song ca

Mỹ Tâm biểu diễn trên sân khấu cùng chàng trai khiếm thị

Hay  trong một lần ra Hà Nội biểu diễn đúng vào dịp Giáng sinh 2016, khi trên đường trở về khách sạn, cô nhìn thấy sân khấu di động giành cho người khiếm thị đang được biểu diễn. Trên sân khấu một chàng trai khiếm thị đang hát, nhưng người đi đường không mấy ai để ý và ở dưới sân khấu rất vắng khán giả xem.

Mỹ Tâm lập tức yêu cầu lái xe và người quản lý vòng xe quay lại đó. Ngay khi đến nới, cô lên sân khấu, đến bên chàng trai khiếm thị và nói mình muốn song ca cùng chàng trai.

Không những thế cô còn hô hào mọi người đi đường hãy ủng hộ những người khiếm thị. Hành động đó của Mỹ Tâm đã gây bất ngờ và ngạc nhiên với nhiều khách đi đường qua đây. Nên ngay khi Mỹ Tâm song ca cùng chàng trai khiếm thị. Rất đông khách đi đường đã dừng lại và xem cặp đôi hát.

Không chỉ gây bất ngờ, giúp đỡ tới fan hâm mộ, ngoài đời Mỹ Tâm cũng sống thẳng thắn và chân tình. Bằng chứng là khi đang ngồi ở một phòng trà, Mỹ Tâm thấy bàn của hai khán giả lớn tuổi có vết bẩn, Mỹ Tâm đã kêu người phục vụ phòng trà ra dọn. Tuy nhiên khi không thấy ai ra dọn, Mỹ Tâm tự lấy khăn lau bàn sạch sẽ. Khi hai khán giả nói để họ tự lau thì Mỹ Tâm đáp: "Thôi được rồi cô chú, mấy chuyện này để con, chứ dơ vậy con nhìn khó chịu lắm. Ba cái chuyện nhỏ".

 Mỹ Tâm cởi áo chiều lòng khán giả khi song ca

Mỹ Tâm lau bàn cho khán giả lớn tuổi

Hành động này của Mỹ Tâm đã được một fan hâm mộ ghi lại và đăng trên facebook. Ngay sau đó, hình ảnh này đã nhận được hàng chục nghìn lượt like cũng như bình luận khen Mỹ Tâm hết lời về cách ứng xử với người lớn tuổi.

Có thể thấy, văn hóa hay cách ứng xử trong cuộc sống luôn là điều quan trọng để đánh giá một con người. Với người của công chúng thì lối sống hàng ngày càng được fan soi xét kỹ hơn. Có lẽ vì thế cộng đồng fan luôn “hết mình” cho thần tượng và coi họ là tấm gương để noi theo. Và Mỹ Tâm là một trong số ít ca sĩ đã có văn hóa hay cách ứng xử đẹp trong cuộc sống.

Theo Dân Việt