Năm 2017, tiền tài, phúc lộc cứ ào ào đổ vào túi 3 con giáp này

3 con giáp sẽ gặp toàn chuyện vui, tưng bừng nhận lộc lá tiền tài từ thần may mắn.

Năm 2017, tiền tài, phúc lộc cứ ào ào đổ vào túi 3 con giáp này

1. Tuổi Dần

Thoát khỏi ảnh hưởng từ cục diện Phạm Thái Tuế, theo tử vi 2017, vận trình của người tuổi Dần có sự khởi sắc rõ rệt. Mệnh cung có Thiên Giải và Giải Thần cát tinh trợ lực, năm nay bản mệnh liên tiếp đón hỷ sự, vận khí không ngừng gia tăng. Sự nghiệp được Thiên Giải che chở, tài năng được tỏa sáng trước tập thể, đạt bước phát triển đột phá.

Bên cạnh đó, Dịch Mã cát tinh giúp bản mệnh thêm xông xáo, chủ động ra ngoài tìm kiếm cơ hội làm ăn cũng như mở rộng không gian phát triển.

2. Tuổi Tỵ

Năm 2017 hứa hẹn là năm cực kì bội thu đối với những bạn cầm tinh con rắn. Thần Tài sẽ là vị thần hộ mệnh luôn đồng hành cùng tuổi Tỵ mọi lúc, mọi nơi. Vận may về tiền bạc cứ lũ lượt tìm đến tuổi Tỵ. Các cơ hội đầu tư, kinh doanh luôn thênh thang, rộng mở đối với con giáp đa tài này.

Năm nay dù bạn có thỏa sức mua sắm đến đâu thì túi tiền của bạn sẽ vẫn luôn được lấp đầy bằng rất nhiều khoản thu nhập khác nhau. Giấc mơ về một ngôi nhà của riêng mình hay xe "xịn" sẽ không còn quá xa vời, chỉ cần tuổi Tỵ thận trọng trong từng hành động, con đường trở thành đại gia của bạn sẽ trở nên ngắn hơn lúc nào hết.

3. Tuổi Hợi

Những người cầm tinh con Lợn cũng sẽ đón kha khá niềm vui trong năm 2017 này. Trong công việc và cuộc sống thuận lợi, suôn sẻ đảm bảo nguồn thu nhập ổn định cho bạn, bên cạnh đó bạn còn có nhiều cơ hội nhận được những khoản tiền bất ngờ ‘trên trời rơi xuống’.

Bên cạnh đó bạn còn xây dựng và thiết lập được những mối quan hệ rất tốt cả trong kinh doanh cũng như trong cuộc sống. Đây chính là tiền đề để bạn mở rộng quy mô làm ăn cũng như giúp bản thân tiến gần hơn với những cơ hội đổi đời trong chính năm nay. Hãy nhớ bình tĩnh, sáng suốt chính là chìa khóa để duy trì vận may tiền bạc cho bạn trong suốt cả năm này nhé.

Theo Lichvansu