Nam Em bị người tình đồng giới của em gái sinh đôi đe dọa tính mạng

Theo chia sẻ của Nam Em, cô và gia đình hiện đang bị đe dọa bởi Bảo Thy, người tính đồng giới của Lệ Nam (chị gái song sinh của Nam Em).

Nam Em bị người tình đồng giới của em gái sinh đôi đe dọa tính mạng

Nam Em (trái) và chị gái sinh đôi Lệ Nam

Mới đây, Hoa khôi Nam Em và Lệ Nam đã bất ngờ phát trực tiếp trên trang mạng xã hội Facebook và tiết lộ rằng gia đình cô đang bị uy hiếp bởi một người tên là Bảo Thy -  bạn gái của Lệ Nam.

Cả 2 quen nhau đã được một thời gian nhưng thường xảy ra mâu thuẫn và tranh cãi do Bảo Thy khá nóng tánh khiến cho Lệ Nam nhiều lần bị tổn thương dẫn đến ám ảnh. Thậm chí, người này còn giam giữ Lệ Nam suốt mấy tháng qua. Cô chỉ có thể thoát ra và trở về nhà trong vài ngày gần đây. 

Mặc dù vậy, Bảo Thy vẫn không buông tha.  Cô ta liên tục hăm dọa gia đình Nam Em bằng những từ ngữ dung tục và ráo riết đi tìm bạn gái cũ. Quá sợ hãi, Nam Em đã trình báo tình hình lên cơ quăn chức năng địa phương để tìm kiếm phương hướng giải quyết và tạm bảo vệ an toàn cho gia đình. Phía công an sau đó tạm giữ Bảo Thy để lấy lời khai và đã cho về vào chiều hôm nay.

Lệ Nam cho biết: "Dù còn tình cảm với Bảo Thy nhưng những hình ảnh nóng nảy của người bạn đồng tính khiến tôi bị ám ảnh. Con đường cuối cùng là chạy về nhà và núp ở đây được 3 ngày rồi". 

Nam Em bị người tình đồng giới của em gái sinh đôi đe dọa tính mạng

Lệ Nam và Bảo Thy khi còn hạnh phúc

Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long 2015 khẳng định không muốn vu khống cho ai và chỉ lên tiếng khi mọi việc đã đi quá giới hạn. Cô biết rằng đây không phải là chuyện hay ho gì nhưng việc đăng tải lên mạng xã hội là nhằm cứu lấy tình mạng của 2 chị em. Ngoài ra, Nam Em cũng hi vọng rằng các bạn trẻ sẽ xem đây như một bài học khi xây dựng một mối quan hệ.

Theo MTG